Chương 10: Quyết đấu giữa đêm khuya

987 150 18
                                    

Phòng nghỉ chung Slytherin, Malfoy vẫn còn đang lớn tiếng kể về việc hắn hẹn quyết đấu với Harry vào lúc nửa đêm.

An cùng với Fanny từ thư viện trở về liền bị Malfoy cùng hai tên tùy tùng của hắn ngăn cản ở bên trong phòng nghỉ chung.

An có chút khó hiểu, chính mình cũng không hề trêu chọc mấy đứa nhỏ này nha. Cô nhìn về phía Malfoy, Fanny đứng phía sau An cũng có chút không hiểu được nhìn Malfoy.

Malfoy dương cao cái cổ, tự cao tự đại, "Xem kìa, tên Slytherin Phản Bội đã về rồi."

"Cái gì?"

"Hừ, mày đừng giả bộ không biết, chiều hôm nay không phải mày đã nói rằng giáo sư McGonagall sẽ không khai trừ thằng Harry sao, tao nghĩ mày chính là muốn nói đỡ cho nó đi, mày có phải hay không cũng định đem kế hoạch của tao nói cho nó biết?"

"Đó là mình..." Fanny mở miệng muốn nói chuyện.

An hướng Fanny lắc lắc đầu, ngăn Fanny lại, cô có chút buồn cười, một đám tiểu hài tử lại có thể chơi ra cái gì vui a?

"Ai nha, cậu còn có kế hoạch sao? Kế hoạch là gì? Tôi thế nhưng cảm thấy lo lắng thay cho cậu đây, chỉ dựa vào cậu mà có thể nghĩ ra được kế hoạch gì lợi hại sao?"

Malfoy trừng mắt mà liếc An một cái, lớn tiếng mà khoe khoang kế hoạch rằng hắn muốn cho Harry lọt bẫy, hắn sẽ không giữ lời hứa, cũng sẽ không đến trận quyết đấu đêm nay, ngược lại hắn còn muốn nói cho thầy Filch biết. Nói xong, hắn vô cùng đắc ý mà nhìn An.

"Oa! Thật là một kế hoạch không tồi!" An có chút nghiêm túc gật gật đầu.

Malfoy lại hất mặt càng cao, "Hừ! Mày đừng nghĩ có cơ hội đem kế hoạch của tao nói cho bọn nó biết!" Hắn nói xong, Goyle và Crabbe liến lập tức bao vây An.

Fanny có chút phẫn nộ, tựa hồ nếu như Goyle và Crabbe dám động đến An, nàng cũng sẽ ra tay.

An nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn quanh phòng một cái, trong phòng cũng có không ít người, đều ở ngoài cuộc mà nhìn bọn họ hai bên giằng co.

"Được rồi, nếu tất cả mọi người đều ở đây, vậy liền tất cả cùng nhau làm chứng cho mình đi." An nhìn về phía Malfoy, "Chúng ta đánh cược đi, Malfoy. Một buổi tối hôm nay tôi sẽ không rời khỏi ký túc xá. Nhiều người như vậy, tôi trốn ra cũng là điều không thể, chỉ cần có một người nhìn thấy tôi rời khỏi đây, như vậy liền tính là tôi thua. Nhưng nếu kế hoạch hoàn mỹ của cậu không có tác dụng, Harry không bị đuổi học, như vậy liền tính là cậu thua, nếu như cậu thua, sau này không được tiếp tục gọi tôi là kẻ phản bội nữa, còn phải làm người hầu cho tôi một ngày, thời điểm tôi ăn cơm thì cậu bưng trà rót nước là được rồi."

Khuôn mặt tái nhợt của Malfoy liền là hiện lên một tia đỏ ửng vì tức giận.

An khiêu khích nói, "Như thế nào? Malfoy, cậu không dám đánh cược sao? Không phải là cậu rất tự tin vào cái kế hoạch hoàn mỹ của bản thân sao?"

Toàn bộ ánh mắt ở trong phòng nghỉ chung đều tập trung trên người Malfoy. Goyle và Crabbe cũng nghiêng đầu nhìn về phía hắn.

[BHTT][Đã Có Edit Hoàn] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu Quái Chạy MauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ