Chương 4: Cây đũa phép

1.2K 171 14
                                    

An nghe xong Aaron nói, hoài nghi nhìn về phía lá thư ở trên bàn, nghĩ thầm, thư của Bộ Pháp thuật hẳn sẽ không phải là lừa đảo đi. Lắc lắc đầu, phủ nhận suy nghĩ này, An hướng tầm mắt đặt vào hộp nhỏ trên tay, hộp màu lam nhạt, có một cái khóa lưng*, mở khóa ra, bên trong là một viên thủy tinh cầu nho nhỏ đang lẳng lặng mà nằm.

*Nguyên văn là hồi hình khấu, =)) chắc đại khái là cái khóa gì mà mở ra rồi đóng lại được khiến cho cái hộp nhìn y chang như lúc ban đầu á, không tổn hại gì. Ráng lên dịch thì nó thành chữ khóa lưng, thôi cậu nào rành thì comment nói cho tớ biết nhé.

Nghiêng đầu tự hỏi xem thủy tinh cầu này có tác dụng gì, kết qua là cô nghĩ không ra chỉ đành phải thực hiện theo lời Aaron nói. An duỗi tay cầm lấy thủy tinh cầu, nháy mắt tiếp xúc, trước mắt xuất hiện những cảnh tượng kỳ lạ.

Rõ ràng là ở trong phòng, nhưng An cảm giác chính mình đang ở một không gian khác, trước mắt xuất hiện một căn phòng, trên sô pha ở giữa phòng có hai người ngồi, một nam một nữ, nữ nhân trong tay ôm cái cái tiểu hài tử, nam nhân tươi cười đầy mặt mà chơi đùa với đứa trẻ. An theo bản năng mà gọi lên tiếng, "Cha, mẹ...."

"Ha ha, em xem An thật đáng yêu." Lambert đùa với đứa trẻ nhỏ, còn không quên cùng Sonia nói chuyện. Sonia mỉm cười gật gật đầu, không nói lời nào, chỉ là ánh mắt vô cùng ôn nhu.

"Nhìn xem! Đôi mắt của con giống y hệt em, về sau nhất định cũng sẽ giống em thật xinh đẹp...."

Sonia hơi ngượng ngùng mà nhìn Lambert liếc mắt một cái, duỗi tay kéo lại cái chăn đang bao bọc lấy tiểu hài tử, "Em hy vọng con về sau sẽ vui vẻ và hạnh phúc, bình thản trải qua một đời liền tốt rồi...."

"Như vậy cũng không tồi, không biết con bé sẽ được phân loại vào nhà nào, lần trước anh đem chuyện này nói với Aaron, hừ, cái thằng nhóc kia thế nhưng muốn cho con gái của anh vào Gryffindor, bọn hắn nhưng đều là một đám tiểu tử kích động cùng với đầu óc đơn giản," nói rồi lại nhìn về phía Sonia, "Tốt nhất là giống như em, vào nhà Ravenclaw."

"Hiện tại suy nghĩ chuyện này có phải sớm quá hay không? Bất quá, nói cái này, em còn tưởng rằng anh sẽ muốn con vào Slytherin chứ..."

"Khó lắm, anh không nghĩ muốn đám tiểu tử thối kia ở cùng với con gái của anh...."

Sonia cười khúc khích, kéo dài âm thanh, "Anh không phải cũng từ Slytherin ra sao? Anh vẫn là Huynh trưởng của đám xú... tiểu.. tử kia a."

"Đúng là bởi vì biết bọn hắn cho nên mới không thể cho con gái của anh vào đó, về sau ai mà muốn cưới con gái của chúng ta, hắn nhất định phải trải qua khảo nghiệm khốc liệt của anh..... Nếu là con thật sự vào Slytherin, kia nhất định là quá tiện nghi cho mấy tên tiểu tử thối đó...."

"Được rồi, kia nếu con vào Hufflepuff thì sao?" Sonia chế nhạo nói.

"Anh đây liền dặn dò Huynh trưởng của nàng, nếu như anh phát hiện có người khi dễ An, bọn họ nhất định là thảm rồi! Đúng rồi, còn muốn nói cho Aaron, tên kia không phải là Gryffindor Huynh trưởng sao? Như vậy liền không ai dám khi dễ con rồi."

Lambert nói xong, toàn bộ cảnh tượng giống như bị sương mù bao phủ, chậm rãi biến mất không thấy nữa. An cầm thủy tinh cầu, trong mắt tràn đầy nước mắt.

[BHTT][Đã Có Edit Hoàn] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu Quái Chạy MauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ