Chương 87: Phiên ngoại: Không dám tin tưởng tình yêu

548 18 10
                                    

p/s: Nay mình mới thấy phiên ngoại  mới nha, nên lập tức convert cho mọi người đọc nè :)

Tội na9 quá thể :(

=========

Chương 87: Phiên ngoại: Không dám tin tưởng tình yêu

Anh rất nhiều lần nhớ lại những chuyện đã qua, kỳ thật cũng không có cảm giác gì khác, chỉ là một câu lúc ấy nói chỉ là tầm thường, bồi hồi trong lòng, kéo dài không dứt.


Bên trong kẽ hở thời không, vẫn là trước sau như một tối đen, cùng ngày thường không có gì khác nhau cả. Anh trong bóng đêm tỉnh lại, liếc mắt nhìn một cái vào biển bóng tối bất tận, lại lần nữa nhắm mắt lại.


Lý Đỗi Đỗi rất rõ ràng, chính mình chuyện xưa kỳ thật đã sớm đã kết thúc, quãng đời còn lại của anh, giống đang xem một bộ phim cũ, một lần lại một lần chiếu, không thể ngừng lại.


Kỳ thật, có đôi khi, cũng sẽ cảm giác vô vọng.


Không biết lại qua bao lâu, trong bóng tối bất chợt có tiếng gió truyền đến.


Lý Đỗi Đỗi mở to mắt, trước mặt, khe hở thời không xuất hiện dao động, anh biết, đây là ông trời ban thưởng, có thể cho anh rời đi những ngày chìm trong bóng tối này.


Không chậm trễ, anh đứng dậy, sửa sang lại một chút áo đen của mình, trong lúc tiếng gió gào thét, liền bước vào lốc xoáy màu đen.


Cuồng phong gào thét, tựa như muốn đem thân thể anh cùng linh hồn đều cùng xé nát, trong lúc trời đất quay cuồng, một đạo lực lượng lớn, đem anh đã bước vào lốc xoáy đẩy đi ra ngoài.


Đi qua góc đồng hồ quả lắc, mở ra cửa lớn ngay đồng hồ để bàn, anh một chân bước ra —— là Vạn Sự Nan phòng.


Cách lần gần nhất anh rời đi khe hở, đại khái đã có mười năm sau, nhưng gian nhà này ở vẫn là bộ dạng như cũ, một chút cũng không thay đổi.


Vạn Sự Nan ngồi ở một đống đồng hồ chồng chất tiểu trên núi của ông ta, lão nhân đem nơi đó coi như chính mình vương tọa, ở mặt trên tu một khối đồng hồ. Thấy Lý Đỗi Đỗi từ chính mình đại đồng hồ để bàn bên trong ra tới, ông ta một chút kinh ngạc cảm xúc cũng không có. Liếc mắt nhìn anh, lại tiếp tục làm chính mình sự tình.


"Bọn họ ở bên ngoài bày cái lẩu." Vạn Sự Nan nói, "Ồn ào đến ta đau đầu, anh thích xem thì tự mình đi đi."


"Đây là năm nào?" Lý Đỗi Đỗi một bên hướng bên ngoài đi, một bên hỏi.


"Năm 2018. Anh mới vừa quét sạch lưu ly giả, kia nha đầu về nhà một thời gian, lại bị anh mang về tới."

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now