Chương 68 -71

867 16 12
                                    

p/s: dạo này ta bận nhé, nên k cv được nhiều, mà bộ này tác giả viết lâu, nay tranh thủ cv nè, sát tác giả rồi nha~~~

========

Chương 68:


Lại lần nữa rơi xuống đất trong nháy mắt, tôi chỉ có một ý tưởng —— tôi thật vất vả khôi phục đổi mới, lại xong rồi......

Tôi trên mặt đất mở to mắt, bò dậy, cùng uống lên tám cân rượu trắng giống nhau, cả người đều là choáng, trong óc một mảnh trời đất quay cuồng, tôi đứng lên, lại ngã quỵ ở một bên, oa phun ra cái sông cuộn biển gầm.

Tôi dạ dày quay cuồng, trong đầu một mảnh hỗn độn, nhắm mắt lại trợn mắt hoãn hồi lâu, cái loại này trời đất quay cuồng cảm giác mới chậm rãi bình phục đi xuống.

Cũng là ở choáng váng cảm giác bình ổn đi xuống lúc sau, tôi mới cảm giác bên cạnh có bàn tay vẫn luôn đỡ tôi, làm tôi không có tài đến chính mình nôn bên trong.

"Vợ bé nhỏ, cảm giác cân bằng của em cũng quá yếu, sao lại khó chịu thành như vậy."

Tôi còn ở ù tai, mông lung đem A Tiểu nhân lời nói nghe tiến đầu, sau đó tôi vô lực đẩy anh ta một phen, đương nhiên là không có thúc đẩy: "Anh...... Cút......"

Tôi một khang lửa giận, lại bất hạnh thân thể không khoẻ vô pháp phát tiết, chỉ tùy ý làm anh ta đem tôi đỡ đến một bên, tìm tảng đá ngồi xuống.

"Tiểu gia sẽ cút? Tiểu gia thật vất vả đem cô đưa tới nơi này trải qua hai người thế giới, cảm tình còn không có bồi dưỡng ra tới, cô đừng nghĩ tôi rời đi cô một bước." Anh ta vừa nói, một bên xum xoe giống nhau vỗ vỗ tôi phía sau lưng, "Cô sớm một chút theo tôi, chúng ta liền sớm một chút trở về, cô vẫn luôn không theo tôi, chúng ta liền vẫn luôn đợi ở chỗ này. Dù sao nơi này không có Lý Đỗi Đỗi cái kia hố hóa vướng bận."

Tôi nhìn nhìn trái phải, gạch thạch phòng, hoàng giác thụ, sau lưng còn có suối nước róc rách tiếng động, như là nào đó hoàn cảnh không tồi sơn thôn: "Đây là chỗ nào?"

"Đây là kim......" A Tiểu dừng một chút, "Đây là cảnh trong mơ. Tôi muốn cô tôi tình yêu, như mộng như ảo."

Tôi xoa xoa huyệt Thái Dương: "Được......" Tôi hít sâu một hơi, "Được rồi, tôi yêu anh, chúng ta trở về đi."

"Cô cho rằng tôi khờ sao?" A Tiểu liếc tôi một cái, "Hôm nay trước làm cô ở chỗ này thích ứng một chút hoàn cảnh, ngày mai tôi chính thức bắt đầu theo đuổi cô. Cô liền làm tốt tinh thần...... Sao?"

A tay nhỏ cổ tay dưới da bỗng nhiên lòe ra một cái màu đỏ lượng điểm, hồng quang chậm rãi ở anh ta mô liên kết thành một cái con bướm hình dạng, tựa như một cái hình xăm, nhấp nháy nhấp nháy sáng lên: "Sách......" A Tiểu mày nhăn lại, "Nhanh như vậy liền tìm tới." WWw.aIXs.oRG

Tôi ánh mắt sáng lên: "Lý Đỗi Đỗi sao?"

"Anh ta?" A Tiểu một tiếng cười lạnh, "Anh ta không có khả năng. Chỉ là làm cô đến này cảnh trong mơ máy móc có điểm trái pháp luật. Tôi hành tinh mẹ người tìm tới."

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now