24-26

287 5 2
                                    

          Của tôi tốt đẹp cuộc sống

24. Đệ nhị mười bốn chương

Ngày hôm sau sáng sớm, rạng sáng năm giờ, tôi tỉnh, không phải bởi vì phải giảm béo, mà là bởi vì Lí Đỗi Đỗi thúc giục thuê.

"Không cần nghi ngờ của tôi chức nghiệp hành vi thường ngày! Ngày mai tiền nhuận bút vừa đến, tôi bật người liền đem khiếm đích tất cả tiền thuê nhà đều trả hết nợ! Xoay người làm có tôn nghiêm đích thuê khách!"

Của tôi thanh âm bị làm thành đồng hồ báo thức, bắt tại tôi phòng ngủ cửa sổ đích lượng y can thượng, rạng sáng năm giờ đích thời điểm đúng giờ vang lên.

"Ngày mai tiền nhuận bút vừa đến, tôi bật người liền đem khiếm đích tất cả tiền thuê nhà đều trả hết nợ! Xoay người làm có tôn nghiêm đích thuê khách."

Tôi ở chăn lý bị này thanh âm hảm đắc một cái giật mình, mở to mắt, theo chăn lý tìm hiểu đầu, mơ mơ màng màng, vô cùng giãy dụa đích quay đầu vừa thấy, Lí Đỗi Đỗi đích di động bộ nơi tay cơ bộ lý, giắt ở lượng y can thượng. Màn hình lóe quang, siêng năng cẩn trọng đích lặp lại tôi đêm đó đích flag.

"Xoay người làm có tôn nghiêm đích thuê khách!"

"A. . . . . ."

Ngươi Lí Đỗi Đỗi thật đúng là dám như vậy ngoạn a! Ngây thơ quỷ!

Tôi hận đắc nghiến răng nghiến lợi, tùy ý đồng hồ báo thức vang trong chốc lát, chính mình yên tĩnh xuống dưới , tôi đem đầu mai đến gối đầu lý, tính toán không quan tâm đích tiếp tục ngủ, dù sao thói quen tính thức đêm đích tôi tối hôm qua hai điểm bán mới ngủ, buổi sáng năm giờ đến chín giờ là tôi giấc ngủ đích tuyệt đối hoàng kim thời gian.

"Không cần nghi ngờ của tôi chức nghiệp hành vi thường ngày! . . . . . ."

"Mẹ nó!"

Tôi không có rời giường, cũng không có mắng chửi người, tôi chỉ là bị mắng tỉnh, tôi theo gối đầu lý ngẩng đầu lên, mơ mơ màng màng đích thấy một cái dài thủ chân dài đích đại mỹ nhân mặc một cái hải miên cục cưng đích tam giác khố, bộ cái tiểu đai đeo, dùng con nhện nhân giống nhau đáng sợ đích tư thế, theo cách vách cửa sổ đi đến tôi bên này đích cửa sổ thượng.

Ta: "Lí Bồi Bồi. . . . . ."

Lí Bồi Bồi trừng mắt nhìn tôi liếc mắt một cái, bắt tại phía bên ngoài cửa sổ, hung tợn đích đem Lí Đỗi Đỗi đích di động theo của tôi lượng y can thượng xả xuống dưới, không phản ứng ta, thuần thục đích trước đóng đồng hồ báo thức, mới tức giận đích bắt tay cơ đâu đến tôi trên giường.

"Chính mình đích đồng hồ báo thức chính mình quan a! Ba ba mới thượng ban trở về vừa mới ngủ, mệt chết đi thật là tốt sao không!"

"Này không phải của tôi đồng hồ báo thức. . . . . ." Tôi thay chính mình biện giải. Nhân tiện hảo tâm nhắc nhở, "Đi đắc cao đích thời điểm, nhĩ hảo ngạt mặc cái quần. . . . . ."

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now