chương 10-23

758 12 5
                                    

Chương 10:


"Vương tạc!"

Trở lại cư dân phòng dưới lầu nghe thế yên tĩnh ban đêm một tiếng rống, tôi có điểm ngốc, nhìn Lý Đỗi Đỗi liếc mắt một cái, quả nhiên, anh ta đã nhíu mày, ngửa đầu vọng tầng bảy, đẩy một chút anh ta kính gọng vàng.

"Tam kéo một, tôi thắng!"

Tôi cũng đi theo Lý Đỗi Đỗi ánh mắt hướng trên lầu nhìn lại, đen như mực cũ liền cư dân phòng chỉ có bảy tầng một hộ còn mở ra đèn, đó là Tiểu Lang phòng, đang ở Lý Bồi Bồi dưới lầu.

Lòng tôi hoài nghi hoặc, Tiểu Lang khi nào giao mấy cái có thể đêm khuya ** bằng hữu?

Lý Đỗi Đỗi cất bước liền hướng trên lầu đi, tôi nhắm mắt theo đuôi đi theo, tôi không tính toán đi quản Tiểu Lang sự, rốt cuộc Lý Đỗi Đỗi sẽ quản, cái này chủ nhà đại nhân hiện tại đã là một bộ sắc mặt không tốt, gấp không chờ nổi tưởng dỗi phiên đại buổi tối không ngủ được còn lớn tiếng ** không ngoan khách thuê...... Bộ dáng.

Tôi chỉ nghĩ nhanh lên đi lên nhìn xem Lý Bồi Bồi, sau đó chính mình về nhà tẩy tẩy ngủ. Vu Thiệu cũng thực ngoan đi theo tôi mặt sau dát băng dát băng ăn bánh quai chèo, bò lâu hướng về phía trước, bởi vì Lý Đỗi Đỗi cho anh ta an bài phòng chính là Tiểu Lang cách vách kia hộ.

Bò lên trên tầng bảy, cách cũ nát cửa sắt, bên trong lại truyền đến Tiểu Lang thanh âm: "3 cái k mang cái 5."

"Nếu không khởi."

"Nếu không khởi."

Nghe thế hai thanh âm, tôi thấy Lý Đỗi Đỗi mày nhăn lại, hai lời chưa nói, móc ra kia đem đáng sợ nhất chủ nhà □□, "Ca" một tiếng mở cửa vào nhà, phòng trong sương khói lượn lờ, ánh sáng tối tăm, ba cái đại nam nhân vây quanh một trương hàng mây tre tiểu bàn tròn ngồi, trên bàn loạn loạn bãi đánh quá bài, hai cái ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ ngậm thuốc lá, run rẩy chân, đồng thời quay đầu nhìn về phía cửa.

Rất giống trong TV ô yên chướng thứ đánh bạc hiện trường, nga...... Đây là đánh bạc hiện trường.

Tiểu Lang căn bản không thấy môn, số rõ ràng trong tay một phen liền bài, vui mừng ném đến trên bàn: "Thuận Tử!"

Hai cái đại thúc bác sĩ quay đầu đi, lại trừu điếu thuốc, đồng thời nói: "Nếu không khởi." Hai người bọn họ đã hoàn toàn không có tinh thần, thanh âm khàn khàn lại mỏi mệt.

"Lại đến cái vương tạc! Còn có hai trương! Một đôi mười!" Tiểu Lang ngữ điệu nhảy nhót, "Tôi thắng, mùa xuân thêm tạc, phiên phiên phiên phiên."

Tôi xem đến khẩu trừng mục ngốc.

"Ở địa bàn của tôi tụ chúng đánh bạc?" Lý Đỗi Đỗi ngữ điệu khẽ nhếch, "Chơi đến vui vẻ? Hả?" Anh ta một mở miệng, tôi thấy Tiểu Lang cơ hồ là theo bản năng cả người run lên, hai cái đại thúc bác sĩ lúc này mới ném bài, đứng lên xem như lễ phép đánh thanh tiếp đón: "Chủ nhiệm."

"Cấm hút thuốc." Lý Đỗi Đỗi liếc hai người bọn họ liếc mắt một cái, hai người bọn họ thức thời đem yên kháp. Lý Đỗi Đỗi lại đem ánh mắt dịch đến Tiểu Lang trên người, "Anh tốt nhất có cái giải thích."

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now