Chương 36 - 41

737 10 2
                                    

Cập nhập ngày 19/1/2018

=======

 36. Đệ tam mười sáu chương


Không phải tôi đa tâm, tôi xem Lí Đỗi Đỗi là thật nghĩ muốn giết tôi.

Hiện tại, bờ cát phía trên, trời xanh mây trắng dưới, Lý Đỗi Đỗi xoa huyệt Thái Dương đứng lên, anh ta nhìn tôi. Tôi có chút túng. Mĩ Mĩ đáng ở tôi cùng Lí Đỗi Đỗi giữa ︰"Anh đừng lấy này ánh mắt trừng tiểu Tín, là anh chính mình đem cô ấy ném lại đây , không trách cô ấy."

"Không trách cô ta?" Lí Đỗi Đỗi một thân áo ngủ dính sa, giống như biến thành anh ta phi thường khó chịu, anh ta ẩn nhẫn cảm xúc, vỗ vỗ quần áo, "Cô thay cô ấy chết?" Anh ta tựa hồ nhớ tới cái gì, vừa nhấc đôi mắt, đẩy hạ mắt kính, "Cô cũng là chủ mưu, không cần thay cô ấy chết, cùng nhau đi."

Đại khái là xuất phát từ bản năng thượng đối chủ nhà sợ hãi, cương ngạnh Mỹ Mỹ cũng nuốt khẩu nước miếng, hơi hơi sau lui một bước.

"Aha ha ha? Dư Mĩ Mĩ!"

"Thật sự theo trở về ha ha ha!"

Hai cái càn rỡ thanh âm cùng li bãi biển cát không mong gia lâm lý truyện đi. Tôi một chuyển đầu, xem kiến một dáng người tráng thạc mãn má ngăm đen mà quần áo lam lũ nữ người, dẫn đầu cùng gia lâm lý đi rồi đi, ở cô phía sau theo chính là cá đồng dạng quần áo lam lũ nam người, mà chính là này nam người. . . . . . Không có đầu, anh ta đầu, bị chính anh ta ôm ở hoài lý.

Mặc dù cách đắc vậy viễn, tôi cũng đã văn tới rồi bọn anh ta trên người khó có thể che lấp toan thối cùng hư hương vị.

Xem kiến hai người, Mĩ Mĩ quanh thân không khí lập tức biến , bên cạnh A Qúy đứng trở nên, ánh mắt âm chí trành đến hai người.

Lí Đỗi Đỗi đang ở đang tức giận, lúc này bị quấy nhiễu, hỏa khí cao hơn một tằng lâu, anh ta một chuyển đầu, một trận phong quá, thổi động anh ta ngạch thượng tế toái đầu phát, dương chiếu sáng bắn gian, nhượng anh ta quá vu tái nhợt khuôn mặt lộ ra hàn khí dày đặc.

"Yêu, hoàn theo cứu binh?" Nữ hải tặc cười quái dị hai tiếng, "Này đảo thượng là tôi môn địa bàn, ngươi theo ai lai cũng không dùng."

Cô đang nói, bỗng nhiên gian tôi cảm thấy cước hạ sa địa nhoáng lên một cái, tôi đang muốn thùy đầu vừa thấy, Lí Đỗi Đỗi một phen tương tôi túm đến một bên, ngay tại này trong nháy mắt một thanh tú đao tự sa địa bên trong nhảy lên ra, gần như thiếp đến của tôi má nhảy lên hướng không trung, rồi mới ở không trung một chuyển, trở lại nữ hải tặc trong tay.

Nữ hải tặc một tay nắm đến đao, một tay túm đến chuôi đao thượng bảng đến thiết liên, rất nặng đao cùng liên điều, nhượng cô xem trở nên vẫn phương Tây kì huyễn chuyện xưa lý này hải tặc, tráng thật, dơ bẩn, lại tà ác.

Tận quản lúc trước tôi sợ Lí Đỗi Đỗi sợ đắc không được, nhưng hoán một hoàn cảnh, hiện ở bị Lí Đỗi Đỗi túm đến cổ tay, tôi cũng hiểu được có chủng không hiểu cảm giác an toàn.

"Lẫn mất đến rất nhanh." Nữ hải tặc khoa tán Lí Đỗi Đỗi một câu.

Tôi tay kia thì túm thượng Lí Đỗi Đỗi áo ngủ tay áo, cùng anh ta nói ︰"Lí Đỗi Đỗi, thượng, nhượng cô xem nhìn ngươi lợi hại." Mặc dù có chút không khỏe thì nghi, nhưng tôi thật sự cảm thấy lúc này tôi có điểm giống tránh ở to lớn miêu khoa động vật phía sau, nhượng anh ta giúp tôi đi ra ngoài cắn người tuần thú sư.

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now