Chương 3

314 4 1
                                    


Chương 3:

Độc giả cảm thấy tôi là một tác giả viết huyền huyễn, thật ra thì không phải, tôi thuộc trường phái tả thực a~.


Tôi trước mắt ở trên mạng đăng liên tục truyện tranh tên là 《 hấp huyết hệ liệt -- Hấp Huyết thân vương oán giận ngập trời 》, nhân vật chính xứng đáng không thẹn là lý đỗi đỗi, vẽ, đại khái chính là anh ta đi thu tiền mướn cùng với oán giận người thường ngày. .

Các độc giả đều cảm thấy thú vị cực kỳ, mặc dù tôi là không quá hiểu tại sao phải có người cảm thấy người hay oán giận như lý đỗi đỗi đẹp trai vô bờ bến, nhưng độc giả tốn tiền, cho cơm ăn là đại gia, tôi lại là một không quá lớn tiền đồ tác giả, trước mắt lấy nuôi mình là cao nhất sứ mạng, độc giả thích, tôi liền vẽ cho bọn họ xem .

Cho nên tôi hay là cảm ơn lý đỗi đỗi, cám ơn sinh hoạt hàng ngày trong miệng thiếu nợ, cay nghiệt cùng hẹp hòi độc ác của anh ta, để cho tôi có chuyện có thể vẽ, cám ơn anh. .

Dĩ nhiên, càng cảm ơn anh ta ngạo mạn cùng cao lãnh, thế cho nên để cho anh khinh thường xem truyện tranh của tôi, cho nên tôi mới có thể an ổn sống đến bây giờ.


Nếu không... Theo lý bồi bồi cùng tôi phổ cập kiến thức về quỷ hút máu đến xem, anh ta muốn giết tôi, chắc cũng là rất dễ dàng.


Lần nữa cám ơn anh ta. .

Cho nên khi tôi lấy tiền nhuận bút, tôi cũng không có trì hoãn, lập tức lấy tiền đi ra, định mặt đối mặt, trịnh trọng chuyện lạ đem tiền giao cho anh ta. .

Đây là tôi tiền mướn phòng còn thiếu, cũng là lần đầu tiên tôi trả cho anh ta tiền mướn phòng. Từ tôi ngoài ý muốn trụ tiến tòa lâu bắt đầu, tôi liền không có tiền đóng tiền mướn nhà, mặc dù trước hoặc nhiều hoặc ít buôn bán lời chút, nhưng cũng đều bởi vì chuyện khác mà... .

"A a a!" Tôi nghe được trên mái nhà truyền đến một tiếng thét chói tai, xuyên thấu tám tầng lầu, uy lực mười phần, là lý bồi bồi bút tích.


Giữa ban ngày có thể thấy cô ấy tỉnh, hết sức hiếm thấy. Theo lý thuyết tôi hẳn đi hỏi một chút cô ấy có sao không, nhưng lý bồi bồi thật sự là một quỷ hút máu ầm ĩ đã quen, tôi không có phản ứng, như cũ bình tĩnh gõ cửa phòng ở lầu một của lý đỗi đỗi.

Nhưng gõ nửa ngày, cũng không thấy lý đỗi đỗi tới mở cửa.

Ban ngày là thời gian quỷ hút máu ngủ, nhưng lý đỗi đỗi cùng lý bồi bồi hai anh em đều có thể ở ban ngày hoạt động "Thiên hành giả" . Nhất là đối với lý đỗi đỗi mà nói, một ngày hai mươi bốn giờ, bất kể vậy một phút, chỉ cần ngửi được mùi tiền, lúc nào anh ta cũng có thể bò dậy.


Tôi còn đang kỳ quái, trên lầu liền truyền tới "Đông đông đông " dồn dập tiếng bước chân.

Tôi vừa quay đầu, nhìn thấy một đôi mặc hoạt họa san hô nhung quần ngủ đại chân dài vọt xuống tới, mà về phần nửa người trên của cô ấy... Đã hoàn toàn bị ôm Alaska (a lạp tư gia) chặn lại.

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now