Chương 72-76

881 19 12
                                    

Chương 72:


Tôi một giấc ngủ đến trưa, vẫn là bị chiếu vào trên mặt mặt trời cấp phơi tỉnh.

Tôi thanh tỉnh lúc sau theo bản năng hướng giường địa phương xem xét liếc mắt một cái, lại không có thấy Lý Đỗi Đỗi!

Trong nháy mắt, mơ hồ lúc mới tỉnh của tôi đều rút đi, tôi từ trên bàn đạn ngồi dựng lên, nhảy hạ bàn, một đi nhanh mại đến mép giường, sờ sờ trên giường lót cỏ khô, cỏ khô bị mặt trời phơi đến có chút nhiệt, có thể thấy được mặt trên nằm quỷ hút máu hẳn là biến mất trong chốc lát.

Anh ta đi đâu vậy? Anh ta sẽ không chết đi? Ở tôi ngủ say thời điểm bị thi trùng lặng lẽ ăn luôn?

Nhưng không có vết máu a......

Tôi trái phải nhìn xem, phát hiện phá trong phòng cũng không có giãy giụa dấu vết, tôi đi đến phá ngoài phòng nhìn liếc mắt một cái, bên ngoài cũng phi thường bình thường, hết thảy dấu hiệu đều ở nói cho tôi ——

Lý Đỗi Đỗi đi rồi.

Anh ta là chê tôi...... Liên lụy anh ta, cho nên lặng yên không một tiếng động đi rồi sao. Hoặc là, anh ta kỳ thật là cảm kích tôi hai ngày này đối anh ta chiếu cố, cho nên lớn từ lớn bi lưu tôi mạng chó một cái, không cho tôi tiếp tục đi theo anh ta lăn lộn.

Nhưng anh ta đi rồi, tôi lại nên đi chỗ nào đâu?

Tôi nhìn bốn phía núi sâu rừng già cây cối, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh mất mát cùng tịch mịch.

Tôi tự hỏi chính mình lúc sau đường ra, đi bên dòng suối cầm lớn thạch đầu thượng vớ. Tôi ngồi ở trên tảng đá xuyên vớ thời điểm xem xét bên cạnh suối nước liếc mắt một cái. Suối nước thanh triệt, ảnh ngược ra tôi đầy mặt đầy đầu dầu mỡ.

Nghĩ đến cũng là, này vài thiên không có tắm rửa gội đầu. Tôi ngửi ngửi trên người, ngửi được chính mình đã có điểm có mùi thúi......

Dù sao này núi sâu rừng già cũng không ai, duy nhất có một cái quỷ hút máu cũng đi rồi......

Tôi do dự một phen, đem mới vừa mặc tốt vớ lại cởi, đặt ở một bên lót, sau đó đem quần áo quần toàn bộ thoát |, thoát đến nhỏ nội nội thời điểm tôi còn là do dự một chút, làm một cái hiện lớn người, mặc dù ở trong rừng rậm, vẫn là đối dưới ánh mặt trời xích | thân | lỏa | thể chuyện này có điểm sỉ cảm.

Nhưng nếu không thoát nhỏ nội nội, kia chờ lát nữa | ướt | rơi đi lên, nhưng không có gì khô ráo quần áo làm tôi đổi mới.

Vì thế tôi còn là đem cuối cùng trói buộc bái rớt.

Mũi chân đụng vào mát lạnh suối nước, tôi vuốt cục đá đứng ở trong nước. Suối nước thấu triệt, nhìn không thâm, tôi đạp đi xuống khi lại trực tiếp bao phủ tới rồi tôi eo bụng chỗ.

Ngày xuân mặt trời rực rỡ tuy cao chiếu, nhưng khe núi nước chảy vẫn là lạnh đến tẩm người. Vào nước lúc sau, tôi nhẹ nhàng kinh hô một tiếng, cả người nổi da gà nháy mắt đứng lên, tôi ôm ngực, ở trong nước run bần bật trong chốc lát, nhưng thật ra cũng thích ứng thủy lạnh lẽo.

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now