Khóc (Lack-Two x Whi-Two)

324 20 9
                                    

Lack-Two, cảnh sát quốc tế dưới thân phận một học sinh 12 tuổi. Một con người đào hoa, người đã khiến biết bao con tim vỡ tan. Vì công việc của mình, anh gần như đã quá quen thuộc với việc những người bạn gái khóc sau khi chia tay.

Nhưng có một điều mà Lack-Two không thể chấp nhận được, đó là nhìn thấy Whi-Two khóc. Không hiểu sao khi nhìn người con gái đó buồn, lòng anh như thắt lại. Khi người đó vui đến mức rơi lệ khi anh tặng chocolate vào hôm Valentine, anh cảm thấy ánh sáng chói quá tim.

Cô khóc vì buồn, vì đau khổ, anh không bao giờ chấp nhận. Anh sẽ đi đập cửa phòng từng đứa một hỏi cho ra nhẽ. Đó là lý do cửa phòng Hugh và Petashi đã phải thay trên 10 lần. Anh không cho phép bất cứ ai tổn thương cô, không cho phép bất cứ ai khiến đôi mắt cô ngập nước.

Vậy nên anh biết, anh đã yêu cô, người con gái tuyệt vời nhất.

Yêu thì phải tỏ tình, Lack-Two biết vậy. Tuy nhiên, anh chẳng đủ dũng cảm. Cảnh sát quốc tế mà cũng sợ trước việc này, quả là nực cười. Thật may mắn là các đàn anh đã giúp đỡ anh. Lack-Two đã sử dụng kế hoạch "mượn rượu tỏ tình" và may sao, cô đồng ý.

Cái khoảng khắc khi cô đồng ý, anh đã thề rằng, có chết mới để cho cô khóc thêm một lần nữa.

Thế tại sao, tại cái thời điểm này, anh lại có thể đứng nhìn cô khóc mà lòng không chút lo lắng?

Phải chăng, anh đã không còn tình cảm với cô? Phải chăng, những thứ cảm xúc trước đó chỉ là giả dối? Phải chăng, cô chẳng còn là một thứ không thể thiếu trong đời anh?

Phải chăng, anh đã hết yêu cô?

Không, chưa bao giờ là vậy. Lack-Tưeo, một thanh tra, sẽ không bao giờ nói dối. Anh yêu Whi-Two, anh chỉ biết có vậy mà thôi.

Khi cô phũ với anh, tim anh như bị bóp nát.

Khi cô và anh cãi nhau, thứ duy nhất hiện hữu trong đầu anh là cô.

Lack-Two có thể nhảy lầu tự tử, lấy dao rạch bụng, nhảy ra trước mũi ô tô, chỉ để nhìn thấy nụ cười của cô.

Anh chưa bao giờ ngừng yêu Whi-Two.

Vậy nên, nhìn cô rơi từng giọt nước mắt trước mặt mình, anh thề, thề rằng, anh sẽ không để cho cô cắt hành thêm một lần nào nữa.

(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holdersWhere stories live. Discover now