Chương 026: Hóa ra cậu ấy thích mình!

7.9K 272 17
                                    


Vẻ mặt của Thi Điềm chính là kiểu không phải sợ bất luận một kẻ nào hết, chỉ thiếu chưa giương nanh múa vuốt mà thôi, nhưng mà lời của Kỷ đại thần nói không thể không nghe, cô còn phải giữ cái chỗ dựa là anh nữa đây.

Thi Điềm đi đến bên cạnh Kỷ Diệc Hoành, Kỷ Diệc Hoành ngồi xuống ghế dành cho chủ tịch, Vương Tăng đứng bên cạnh thấy Thi Điềm còn đứng, liền kéo một cái ghế nhét vào bên cạnh Kỷ Diệc Hoành. Thi Điềm cũng không khách khí, nói cảm ơn rồi ngồi xuống.

Hiện tại đã không có ai dám mở miệng nói chuyện, nhưng bầu không khí cũng không thể cứ căng thẳng mãi như vậy được, Vương Tăng không thể làm gì khác là đứng ra giải hòa, "Cũng chỉ là một tờ đơn bị mất mà thôi, viết lại một tờ khác là được".

"Quý hội trưởng nói thời gian đã hết, đến hôm nay sẽ không còn hiệu lực nữa". Nếu không Thi Điềm còn cần nôn nóng như vậy sao?

"Đúng là có quy định đó, nhưng tình huống lần này đặc biệt, như vậy đi, cậu viết lại một tờ đơn khác, sau đó mình sẽ trực tiếp đưa cậu qua chỗ lão sư nộp". Phó chủ tịch cũng đã tự mình kê ra một bậc thang, Thi Điềm sao có thể không bò xuống chứ, cô vừa muốn đồng ý, Kỷ Diệc Hoành đã đá chân cô một cái.

Thi Điềm ngoan ngoãn nuốt hai chữ đã đến bên miệng về bụng

"Đơn xin gia nhập đã đến tay cô, vì sao lại không thấy?" Kỷ Diệc Hoành hiển nhiên không định cứ như vậy nhân nhượng cho qua chuyện.

Tống Linh Linh đối diện với ánh mắt dò xét của mọi người, mặt đỏ bừng lên, trong lòng bàn tay đã nổi lên một tầng mồ hôi, "Có lẽ cậu ấy đã nhớ nhầm, mình thật sự không cầm".

"Không phải cô thật sự muốn tôi phải đi kiểm tra camera giám sát đấy chứ? Đến lúc đó càng khó mà bỏ qua rồi".

Quý Nguyên Thanh nhìn sang Tống Linh Linh, Kỷ Diệc Hoành một khi đã nói thì nhất định làm được, Tống Linh Linh sợ là sẽ không còn mặt mũi nào. Mà Tống Linh Linh thì làm thế nào cũng không ngờ được Kỷ Diệc Hoành sẽ vì Thi Điềm mà nói đến mức muốn đi kiểm tra camera giám sát.

Hiện tại còn mạnh miệng e là không có bất kỳ lợi ích gì.

"Đúng......xin lỗi, có lẽ mình đã không cẩn thận làm rơi mất đâu đó rồi".

Rõ ràng là cố ý mà vẫn có thể mặt dày nói ra không cẩn thận, người như vậy thật đáng sợ.

Người trong phòng vẫn không có ai dám mở miệng, Vương Tăng cười gượng hai tiếng, "Vậy thì bù lại một tờ khác đi, sau này mọi người đều cùng làm việc với nhau cả, chuyện này cứ như vậy cho qua nhé? Được không?"

Vương Tăng hỏi ý kiến Thi Điềm.

Cô là người mới, sau này nếu còn muốn lăn lộn trong hội sinh viên này thì hẳn là có thể phân biệt được nặng nhẹ chứ?

Tống Linh Linh ngồi xuống, chuyện này thật giống như sẽ không kết thúc sau lời xin lỗi của cô ta. Thi Điềm nghĩ đến cả đêm qua không được ngủ ngon, càng lúc càng tức giận. "Không đơn giản như vậy, điều quan trọng là trên tờ đơn xin vào hội có chữ ký của chủ tịch".

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα