Chương 050: Thi chạy

6.3K 195 5
                                    


Thi Điềm bò về giường mình rồi ném điện thoại sang một bên. Cô trùm chăn muốn ngủ tiếp, nhưng làm thế nào cũng không ngủ được.

Một lát sau chuông báo thức của Từ Tử Dịch vang lên, bốn người trong ký túc xá cũng rục rịch bò dậy.

Thi Điềm mặc xong áo thì lại ngẩn người, Chu Tiểu Ngọc ngồi xuống mép giường của cô, đập đập tay xuống giường, "Sư tử nhỏ, rốt cuộc sáng nay cậu gửi cái gì cho đại thần thế?"

Thi Điềm cầm chiếc quần bên cạnh mặc vào, hoàn toàn coi cô ấy như không khí. Chu Tiểu Ngọc nhìn bộ dạng ấm ức mà không thể nói này của cô, cười ha ha. "Mình oan uổng thật mà, mình thật sự không biết chuyện hệ thống wechat bị lỗi, mình chỉ nghĩ đó là chức năng ẩn danh mới."

Từ Tử Dịch đang chải đầu, cô ấy đi đến bên giường Thi Điềm, cầm lược gõ xuống. "Gửi thì cũng gửi rồi, dù sao cậu và Kỷ Diệc Hoành đã ở bên nhau, còn có cái gì không thể nói cho cậu ấy biết chứ?"

"Mình biết rồi! Nhất định là bởi vì đã nhắn gì đó không đứng đắn!" Tưởng Tư Nam ôm phích nước nóng đi ra, pha một cốc nước ấm. "Có phải là, bao giờ chúng ta ôm? Bao giờ moa moa? Bao giờ mới tiếp xúc da thịt? Hoặc là, đại thần, mình hoàn toàn không có năng lực chống đỡ với cơ thể của cậu đâu, đến đè mình đi này!"

Thi Điềm hận không thể nhảy xuống giường bịt lại cái miệng đó của cô ấy. "Tưởng Tư Nam, cậu dám nói thêm một câu nữa xem? Cẩn thận mình khâu cái miệng của cậu lại."

"Thẹn quá hóa giân rồi? Xem ra là thật đấy!"

Chu Tiểu Ngọc đứng trên bậc thang. "Cậu làm sao biết được mấy chuyện này bọn họ chưa từng làm chứ?"

Thi Điềm cầm chiếc gối bên cạnh ném về phía Chu Tiểu Ngọc, dọa cho cô ấy vội trèo xuống tránh đi, ở bậc thang cuối cùng không cẩn thận trượt chân một cái. Cái mông của cô ấy đập mạnh xuống đất, đau đến mức không ngừng gào thét.

Thi Điềm đứng dậy nhìn, thấy cô ấy không có gì quá đáng lo ngại mới tiếp tục lên tiếng, "Đáng đời cậu ăn nói linh tinh."

Hiện tại cô cũng không dám mở lại xem mình đã nói gì với Kỷ Diệc Hoành, ăn xong cơm trưa liền quay về ký túc xá, kéo dài thời gian đến tận khi gần đến giờ phát thanh mới vội vàng chạy tới.

Như vậy đến khi ngồi xuống cũng không có thời gian nói chuyện phiếm, có nghĩa là cô sẽ không cần phải thảo luận với Kỷ Diệc Hoành về chuyện sáng nay.

Kịch bản của tác phẩm này đã tiến đến phần cao trào, Thi Điềm để cho tình cảm hòa nhập làm một với nhân vật, mỗi một chữ nói ra trong lòng lại thêm một phần khó chịu.

Lời thoại của Kỷ Diệc Hoành rất có sức lôi cuốn, Thi Điềm ngồi bên cạnh lắng nghe, trong lòng ê ẩm. Anh đọc thoại xong thì đến lượt Thi Điềm, phần này của cô chính là cao trào cảm xúc. Thi Điềm chưa bao giờ trải qua, nhưng vừa mở miệng, giọng nói đã mang theo run rẩy nghẹn ngào.

Kỷ Diệc Hoành một tay chống má, nơi khóe mắt âm thầm nhìn về phía Thi Điềm.

Mỗi câu mỗi chữ cô đều nói đến rõ ràng, bên trong cuồng loạn gào thét lại có lực kiểm soát vừa đủ để người khác vẫn nghe được cô đang nói gì, kỹ năng này đúng là không phải ai cũng có thể tự mình nghiệm được.

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ