Chương 002: Anh hùng cứu mỹ nhân,kéo cả lớp cùng chịu tội

14.3K 402 10
                                    


Chương 002: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân, Kéo Theo Cả Lớp Cùng Chịu Tội

** ** ** **

Ăn xong bữa sáng sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngắn ngủi, Thi Điềm và mấy người bạn cùng phòng đi ra sân tập.

Cô dựa đầu lên bả vai Tưởng Tư Nam, khuôn mặt buồn bã ỉu xìu. Tưởng Tư Nam hơi cúi đầu, lo lắng nhìn cô: "Sư tử nhỏ, lát nữa cậu phải làm sao bây giờ? Nhất định ngày hôm nay thầy giáo sẽ nhìn chằm chằm cậu cho mà xem".

Thi Điềm cũng đau đầu không thôi, thế nhưng cái chân này của cô cũng không thể cắt đi cho mọc lại được. "Mình cũng không biết"

Một tiếng còi dài truyền vào trong tai, đám người đang lười nhác đi lại giống như trong phút chốc lấy lại tinh thần, nhanh chóng xếp vào hàng.

Thi Điềm đứng ngay đầu hàng, giáo quan vừa đi vào liền phóng thẳng ánh mắt về phía cô, xác định mục tiêu, cô cũng đừng hòng chạy thoát.

"Bắt đầu điểm danh".

Thi Điềm là người hô đầu tiên từng người phía sau thẳng lưng ưỡn ngực hô theo. Giáo quan đứng lại trước mặt cô, "Tối qua quay về có nghiêm túc luyện tập không đấy?"

Thi Điềm gật đầu.

"Được, lát nữa sẽ xem biểu hiện".

Giáo quan đi sang bên cạnh, tiểu đội phía đối diện đang tập luyện, tiếng hô khẩu hiệu có thể gọi là kinh thiên động địa, tiếng bước chân đạp trên mặt đất cũng vang dội cả một không gian rộng lớn, bốn hàng dài bước đều đi qua Thi Điềm.

Tiểu đội của bọn họ xếp cuối, giáo quan cầm trong tay một chiếc loa cầm tay mini, đứng bên cạnh cô, "Nghe tôi hô khẩu lệnh, một, hai, ba, đi đều bước!"

Thi Điềm căng thẳng muốn chết, cô làm tư thế chuẩn bị, giơ chân trái, tay phải cũng âm thầm nâng lên. Tiếng hô vừa dứt, trong đầu cô liền như một cuộn băng tua đi tua lại nhắc nhở chính mình: không được để tay cùng chân, chân trái, tay phải!

Mấy bước đầu tiên còn là bình thường, nhưng sau đó không biết vì sao cô đột nhiên trở nên căng thẳng, trong đầu trống rỗng. Tay trái vung chân trái nâng, chân phải nâng tay phải vung, cứ như vậy đi lên trước.

Giáo quan đặt loa đến miệng, "Số một, số một, cái tay!"

Trong sân tập đứng thành từng tiểu đội, tất cả mọi người đều nhìn thấy, Từ Dương đụng nhẹ vào cánh tay Kỷ Diệc Hoành, "Nhìn bạn học nữ kia đi".

Kỷ Diệc Hoành vừa rồi cũng đã chú ý thấy, "Bộ dạng này, là chạy đến đây làm khỉ diễn xiếc đó hả?"

Giáo quan của tiểu đội sáu còn đi theo sau, "Nâng chân trái, vung tay phải".

Nhiều sinh viên bắt đầu nhận ra họ đang bị cực kỳ nhiều người nhìn chằm chằm, tay chân cũng rối loạn theo, nhìn theo Thi Điềm ở phía trước, liền cứ như vậy sai thành một hàng. Giáo quan đuổi theo sau rốt cuộc không nhịn được cười, ngồi xổm xuống đất cười lăn lộn.

Rốt cuộc là nhận phải cái đám sinh viên gì thế này.

"Đứng lại!"

Thi Điềm vội vàng dừng chân.
Giáo quan bước nhanh đến, đứng bên cạnh Thi Điềm, "Bên phải, quay".

[HOÀN] Đại Bạo Ngọt - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ