Kế hoạch của Mavis

648 15 48
                                    

Lưu ý: chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật.
"Bây giờ trò chơi tuyệt vời tiếp theo sẽ được bắt đầu, hãy tìm đối thủ của bạn và giành chiến thắng." Đám đông cổ vũ khi Mato công bố quy tắc luật chơi.
Tất cả bang hội được gọi tên phóng nhanh truy tìm đối thủ để chiến đấu. Lamia Scale, Blue Pegasus, Mermaid Heels và Sabertooth đã nhanh chóng giành được điểm tiêu diệt Quatro Puppy. Tuy vậy trước sự ngạc nhiên và bối rối của mọi người đội Fairy Tail không di chuyển, họ chỉ đứng nhắm mắt thành một hàng ngang.
"Tụi nó đang làm gì vậy? Đây là cơ hội của chúng ta giành 30 triệu jewel" Makarov hét lên với đám nhóc bất động dưới kia. Ông bối rối và hoảng loạn trước kế hoạch hay đúng hơn là sự đứng yên của bọn nhóc. Chắc chắn tất cả đều muốn số tiền đó và đưa Fairy Tail trở lại đỉnh cao nhưng tại sao bọn nhóc lại như vậy?
"Những lúc thế này chúng ta cần giữ bình tĩnh" Mavis nói trấn an Makarov. Ông định trả lời nhưng rồi im lặng khi nhìn vẻ mặt Mavis. Bà bình tĩnh và nghiêm túc với hào quang chiến đấu xung quanh mình, quyết tâm mang lại chiến thắng cho bang hội của họ. Điều đó trở nên đáng sợ so với tính trẻ con thường ngày của bà.
"Từ tất cả thông tin đã thu thập từ các trận đấu và phân tích đối phương cho đến nay mọi tính toán của ta đều chính xác" Makarov lo lắng nhìn vào mắt Mavis. Họ cho thấy cái nhìn chết người, bà ấy có thể nguy hiểm đến mức nào, những kinh nghiệm, sự khôn ngoan vượt hẳn so với ông ta mặc dù nhìn bà còn rất trẻ.
"Ta đã lên kế hoạch cho họ" Mavis nói với ông, đứng lên từ vị trí của mình "Chiến lược the Star Fairy Tail, kích hoạt" Mavis hét lên ra lệnh chỉ về phía trước.
"Chiến đấu" tất cả thành viên đội Fairy Tail trả lời lao về phía trước hành động.
Sử dụng trí nhớ của mình để tạo ra ma thuật, Rufus đã gửi Starfall Night xuống team Fairy Tail. Theo hướng dẫn của Mavis mọi người tránh đòn tấn công ngoại trừ Laxus, người sử dụng tia sét của mình để bảo vệ
Ma thuật của Rufus không thể tác động đến anh vì nó thuộc yếu tố sét. Đúng như Mavis dự đoán không một ai bị ảnh hưởng bởi ma thuật khiến Rufus choáng váng.
Mọi thứ vẫn diễn ra theo tính toán của Mavis chờ đợi cơ hội để tấn công. Một số thành viên Fairy Tail xung quanh bà rất kinh ngạc, họ nhìn bà không nói nên lời như kế hoạch của bà vượt xa tâm trí và phán đoán của họ.
"Ngài ấy đang nói về cái gì?" Lisanna hỏi Cana, bối rối trước chỉ dẫn của Mavis
"Um tớ không chắc lắm nhưng có vẻ đây là chiến lược tốt nhất để chúng ta giành chiến thắng" Cana mơ hồ trả lời vì cô cũng như Lisanna. Phớt lờ họ Mavis tập trung sự chú ý vào trận đấu đang xảy ra. Đội Fairy Tail đã tản rộng khắp vị trí của đấu trường. Erza là người đầu tiên gặp đối thủ của mình.
"Có vẻ đối thủ đầu tiên của tôi là một cô gái thú vị" Erza nói khi gặp Jenny từ Blue Pegasu.
"Gì chứ ? Erza?" Jenny hét lên, hoàn toàn bất ngờ. Làm sao cô ta biết mình đang ở đây? Jenny tự hỏi nhưng chỉ trong chớp mắt cô bị hạ gục với một nhát kiếm, điều mà không cần đoán khi nhìn thấy đối thủ. Sau khi đáng bại Jenny, Erza tới trạm tiếp theo.
"Kaka...tìm thấy rồi nhóc con" Gajeel hét lên tấn công Ren và Eve bằng tiếng gầm của rồng sắt.
"Xin lỗi Hibiki hãy cố gắng trốn thoát" Ren và Eve hét lên cảnh báo.
"Chết tiệt phải có ai đó trong Fairy Tail nắm mọi vị trí của chúng ta" Hibiki chạy theo hướng ngược lại Gajeel nhưng nhanh chóng dừng lại "Không thể nào"
"Tại sao không" Laxus nhếch mép cười trả lời, xuất hiện trước mặt Hibiki. Anh đã chờ đợi ở đây để tấn công bất cứ ai chạy khỏi Gajeel. Hibiki không thể thể suy nghĩ gì khi thất bại trước đòn tấn công chớp nhoáng. Laxus tiếp tục tới vị trí mới sau khi phục kích.
Khán đài sững sờ, làm sao họ có thể quay ngược tình thế vượt lên nhanh như vậy? Mặt khác Fairy Tail đang hào hứng cổ vũ trước thực tế họ đang vươn lên vị trí nhất bảng cũng như khen gợi mưu trí của Mavis. Nhưng mọi thứ chưa dừng tại đây Juvia bây giờ đã sẵn sàng do thám và hỗ trợ bất cứ lúc nào.
Khoan đã mình nhớ rồi bậc thầy đầu tiên với đầu óc chiến lược phi thường, bà ấy đã giành vô số chiến thắng. Chiến lược gia Fairy Tail. Makarov suy nghĩ lo lắng nhìn Mavis, may mắn bà ấy đứng về phía họ vì bà là một đối thủ đáng gờm
"Cuối cùng ngài ấy có thể làm gì đó để giúp bọn họ" Macao nói khóc hài hước. Ông đã rất lo lắng về kế hoạch vì bà còn quá trẻ, bây giờ ông đã thấy năng lực thực sự và khá hạnh phúc nhưng lại có cảm giác thất bại khi không giúp được đồng đội.
"Tuyệt vời ngài ấy đã không còn là một đứa trẻ như trước" Wakaba nói tự hào
"Này đừng quên ngài ấy là người tạo ra Fairy Tail" Alzack tức giận nói. Mọi người tiếp tục theo dõi Ichiya bị Jura đánh bại, loại bỏ thành viên cuối cùng của Blue Pegasus. Chelia cũng vượt qua Risley từ Mermaid heels.
"Từ bây giờ các trận đánh sẽ trở nên khó khăn hơn" Mavis tuyên bố chăm chú nhìn vào vị trí của các thành viên.
"Chúng ta sẽ đấu thế nào với Jura, ông ta là một trong những thập thánh pháp sư? Ngài đã quyết định thế nào?" Một thành viên trong bang hội lên tiếng
"Ta dự tính sẽ để Lucy đánh với ông ta sau khi cô ấy chiến thắng tên pháp sư ký ức đó" nhìn lên màn hình cuộc chiến của Lucy.
Lucy đi về phía đối thủ ngồi thư thả trên chiếc ghế trong thư viện đọc sách, cầu thang xoắn ốc hai bên với những kệ giá chứa đầy bao cuốn sách quý.
"Tôi đã có cảm giác rằng tôi sẽ gặp cậu ở đây. Và bây giờ là sự đáp trả cho Gray." Lucy nói
"Tch. Tôi không nhớ kẻ thảm bại mà cô vừa nói có lẽ khi cô thua cuộc tôi có thể nhớ lại cũng như hắn" Rufus chế giễu biết rằng cô sẽ đến
"Đừng đắc ý tôi sẽ kết thúc cậu tại đây"
"Thật ngạc nhiên trong khu vực thư viện Lucy Heartfilia từ Fairy Tail và Rufus Lohr từ Sabertooth" Mato bình luận khiến khán đài xôn xao dự đoán trận đấu.
"Đây là một phần trong kế hoạch của ngài?" Romeo hỏi
"Đúng vậy"
"Vậy thì Lucy sẽ giành chiến thắng rồi"
"Tất nhiên" đôi mắt Mavis không bao giờ rời khỏi màn hình "cô ấy sẽ chiến thắng mặc dù chàng trai Rufus đó là người quan trọng trong chiến lược của Sabertooth"
Quay trở lại thời gian trước khi trận đấu diễn ra .Nơi tập trung của hội Fairy Tail
"Kế hoạch của Rufus là gì? hắn ta đã điều tra kế hoạch của mọi người?" Gajeel hỏi khó chịu
"Chính xác"
"Nếu như vậy chúng ta phải đánh bại Rufus đầu tiên" Erza giải thích.
"Hãy để tớ đấu với anh ta" Lucy nói đứng lên từ ghế của mình
"Lucy...." Natsu thì thầm quay sang nhìn Mavis "Điều đó có ổn không master?"
Cô gật đầu đồng ý.
Trở lại thời gian trận đấu diễn ra
"Nên bắt đầu thôi" Lucy nói chắp hai tay lại. Rufus đóng cuốn sách rồi cười nhếch mép Cô có thể là một trong mười thập thánh nhưng ta sẽ đánh bại cô.
"Hiryu no Yari -ngọn giáo của rồng băng" một hàng ngọn giáo băng lao về phía Rufus nhưng anh dễ dàng tránh né.
"Ghi nhớ" là tất cả những gì anh nói khi né đòn
"Cậu sẽ không phòng thủ được mãi Ice Dragon's Roar" Lucy bắn một lượng băng khổng lồ nhưng Rufus lại tránh lần nữa
"Ghi nhớ"
"Cậu đang lẩm bẩm cái gì thế?" Lucy hỏi trong khi đợi anh ta phản công
"Ký ức có thể trở thành vũ khí. Tôi ghi nhớ ma thuật tôi thấy và tạo hình biến nó thành của mình"
"Điều đó có nghĩa là gì?" Lucy hỏi vì cô không chắc ý nghĩa của anh ta.
"Ký ức về ma thuật của cô là Ice Magic, Orga là Lightning Magic" anh ta đưa hai tay ra nhìn Lucy bằng ánh mắt giết người "Ký ức mở ra Kogoue Kokurai no Tsurugu- thanh kiếm sét đen" anh hét lên đưa tay trái lên nhữn khối băng lớn nhọn xuất hiện trên mặt đất với tia sét đen giáng xung quanh chúng.
"Gaaaaa" Lucy hét lên ngạc nhiên trước đòn tấn công
"Lucy" Jet hét lên lo lắng, hồi hộp
"Tên đó có thể tạo ra ma thuật của người khác và tiến hóa nó trở nên mạnh hơn " Droy phán đoán nghiên cứu với cái miệng đầy bánh.
Tuy vậy Rufus vẫn chưa dừng lại, tiếp tục vận hành ma thuật với tay phải "tạo ra ký ức: Arabura Fugo no Yashira- đền thờ hỗn loạn" nhiều cơn lốc xoáy xuất hiện tiến đến Lucy
"Băng khiên" Lucy đáp trả ngăn chặn đòn tấn công
"Băng khiên ghi nhớ và biến mất" Rufus nói nhắm mắt lại đưa hai ngón tay chỉ về Lucy. Đột nhiên tấm khiên biến mất, những cơn lốc xoáy tiếp tục tấn công cô vào không gian.
"Thật sao?"
"Anh ta có thể khiến ma thuật của cô ấy dập tắt?"
Khán giả kinh ngạc, các thành viên Fairy Tail bắt đầu lo lắng trước sức mạnh của Rufus khi đối đầu với Lucy.
"Anh ta có thể tạo bất kì ma thuật nào mình muốn" Lisanna nói lo lắng cho lucy
"Điều đó có nghĩa mọi ma thuật hắn ta ghi nhớ đều có thể sử dụng" Cana nói bất an nhìn đồng đội mình.
"Điều đó thật không công bằng" ai đó tiếp tục nói nhưng Mavis vẫn kiên định, không nói bất cứ điều gì, tiếp tục quan sát trận đấu. Bà tin vào khả năng của Lucy, cô ấy không chỉ đơn giản như vậy.
"Đây có phải là sức mạnh của một trong mười thập thánh? Thật đáng thất vọng tuy trận đấu này là cô quyết định nhưng lợi thế và hào quang là của tôi" Rufus tự tin nói "Ma thuật của cô tôi đã ghi nhớ, cô sẽ không thắng được tôi đâu và sẽ thảm bại như tên nhóc Gray thôi"
"Ký ức tạo nên: Karma of the burnning Land" ngọn lửa phát ra từ chân anh ta chạy dọc mặt đất nhưng Lucy đột nhiên xuất hiện trong tia sét đột kích bất ngờ khiến Rufus mất cảnh giác
"Băng không phải là yếu tố ma thuật duy nhất của tôi" Cô nói tự hào "Nắm đấm sét Lightning Dragon" Lucy đấm anh ta bay ngược lại, ngọn lửa bị dập tắt khi hắn rơi xuông đất bất tỉnh, chiếc mũ văng ra trong đòn tấn công. Bước lại và nhặt nó lên Lucy cười chiến thắng nhìn về phía Gray.
"Rufus thất bại người chiến thắng là Lucy Heartfilia" Mato hò hét thông báo, khắp khán đài nổi lên tiếng reo hò cổ vũ phấn khích, hoan nghênh chiến thắng của cô.
"Tráng lệ" Mavis khen vui vẻ tuy nhiên tâm trạng của Sabertooth thì không như vậy
"Rufus..." Frosh buồn bã nói cúi đầu
"Fairy Tail rất mạnh" Rouge nghĩ nhưng anh chỉ quan tâm đến Gajeel
"Họ đã vượt qua được Rufus" Orga nói khi xem thất bại của đồng đội trên màn hình. Minerva cũng nhận thấy điều này nhưng cô lại thấy thú vị, âm mưu một điều gì đó.
"Bây giờ Sabertooth nên quay lại vị trí đầu bảng phải không Sting?"
"Lector..." Sting lo lắng cho người bạn thân của mình hiện trong tay Minerva.....
Trận chiến hôm nay vẫn chưa kết thúc.
Sting sẽ phải làm gì?? Lector đâu? kế hoạch của Minerva?? đội Fairy Tail sẽ chiến đấu như thế nào?? Hãy đón đọc chap tiếp theo nha 😀😀
câu hỏi ngoài lề: Mình muốn tập trung viết về tính cảm Nalu nên sẽ ra một câu chuyện mới đc ko ạ? nếu vậy thời gian up chap mới sẽ chậm hơn một chút (1 tuần/1 chap) m.n thấy sao ạ? mình chờ phản hồi từ cảm bạn.
Cảm ơn rất nhiều vì đã đón đọc

Sức mạnh của LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ