sự trở về của fairy tail và danh tính của Celestial

6.8K 156 39
                                    

Jura không thể nói nên lời khi nhìn thấy gương mặt của cô, cô gái với mái tóc vàng màu nắng, đôi mắt nâu, celestial danh tính thật sự là LUCY HEARTFILIA. "Làm thế nào chuyện này có thể xảy ra? Chẳng phải con cùng các thành viên khác đang ở trên đảo? Điều này hoàn toàn là không thể." ông nói với sự nhằm lẫn rõ ràng trong giọng nói.
Đó thật là một câu chuyện dài nên chú hãy ngồi xuống trước đi rồi cin sẽ kể. Jura gật đầu và ngồi đối diện lucy, cô kể cho ông toàn bộ câu chuyện. "Chú cũng nên biết chuyện này các hoạt động phép thuật ở đảo tenrou sẽ ngày càng mạnh hơn vì vậy chú nên kiểm tra thường xuyên và có lẽ chú sẽ tìm thấy một cái gì đó thú vị." lucy đứng dậy, duỗi tay và thở dài "Ahh...thật tuyệt vời đã lâu con không nói chuyện nhiều thế này với ai đó. Con sẽ đi ngay bây giờ vì trung tâm trong crocus shopping đang giảm giá. Hẹn gặp lại Jura, con hứa sẽ tham dự cuộc họp hội đồng lần sau." lucy rời vách đá và dần dần rời khỏi tầm mắt jura.
Jura mặt khác vẫn đứng tiếp thu thông tin vừa nghe được nhưng ông biết ông sẽ giữ bí mật của cô gái này cho đến khi celestial hay đúng hơn là lucy ra mặt.
Fairy tail
"Những gì làm hai người đó về muộn như vậy? Alzack và Bisca thật ngu ngốc, họ thậm chí còn đem theo Romeo đi dự tiệc." Macao Conbolt, master thứ tư của fairy tail càu nhàu.
"Bình tỉnh đi, ông biết thằng bé không còn nhỏ nữa mà" Wakaba Mine, cố vấn thứ tư lên tiếng. Ít phút sau có 5 người vào guild "Hey fairy tail chúng ta đến đây để lấy tiền của tháng này"
Sau đó Wakaba nhìn Macao "ông chưa trả tiền tháng này cho họ sao?"
"Im đi, tôi làm sao có thể trả hết cho họ" macao buồn bã trả lời. "Tôi hứa chúng tôi sẽ trả đủ vào tháng tới" macao cầu xin, lúc đó mọi người chuẩn bị tấn công 5 người đó "dừng lại không được chạm vào họ" macao ra lệnh
"Vì vậy đây là fairy tail! Thảm hại" tên lãnh đạo của băng nhóm đó lên tiếng khi đập phá vật dụng trong guild. Trong khi đó mọi người chỉ có thể đứng nhìn vì lệnh của chủ guild.
"Đừng quên tháng tiếp theo" tên lãnh đạo quay xuống đàn em mình rảo bước ra cửa sau khi đập phá xong. Những nỗi đau, tức giận đến trào nước mắt của mọi người trong hội đang dâng lên khi nhìn guild của mình.
"Kế từ khi họ biến mất, chúng ta đã để guild đi xuống quá thảm hại" Reedus nói giấu gương mặt của mình trong sự xấu hổ và thất vọng.
"Điều đó nghĩa là gì?" wakaba hỏi
"Kể từ ngày hôm đó 7năm trước romeo đã không cười dù chỉ một lần" macao trả lời với những tiếng nấc nghẹn ngào cho đến khi bị gián đoạn bởi tiếng động lớn phát ra từ cửa guild. Ra là Chrsitiana (máy bay ném bom ma thuật của Blue Pegasus.
"Này mọi người đã lâu không gặp" họ nhìn lên thấy các chàng trai của đội Trimen. Ngay cái khoảnh khắc họ chạm đất liền ra sức tán tỉnh Laki (7 năm qua họ vẫn không thay đổi?) Mã hét lên cho họ dừng lại.
Chúng tôi có một số tin tức cho các bạn và các thông tin nhận từ lamia scale và ma thuật lưu trữ của tôi, chúng tôi nhận ra rằng đảo tenrou không bị tiêu diệt" Hibiki nói làm tất cả mọi người trong fairy tail ngỡ ngàng. "Từ tính toán của tôi hòn đảo sẽ trở lại ngày hôm nay vậy nên các bạn muốn đến tìm hiểu?" không cần nói đến lời thứ hai đa số các thành viên đều đóng gói và chuẩn bị sẵn sàng lên tàu. Lúc này Alzack, Bisca và romeo vừa trở lại chỉ thấy macao, wakaba, laki ở guild thì macao nói họ cùng với những chàng trai nhóm Trimen đến đảo tenrou vì nó không bị phá hủy. Điều này khiến Bisca alzack rất vui vì họ sẽ được gặp lại đồng đội của mình sau 7năm nhưng romeo chỉ cầm một quyển sách và đọc. "Romeo vui lên con hòn đảo không bị phá hủy, mọi người vẫn còn sống" macao lên tiếng.
"Thậm chí nếu hòn đảo không bị phá hủy cũng không có nghĩa là họ vẫn còn sống đúng không? Chúng ta đã không có bất kỳ tin tức nào trong 7 năm vừa qua" romeo trả lời với giọng nói không thể đọc được cảm xúc.
"Thôi nào romeo hãy có thêm niềm tin vào họ" macao thở dài trước khi cánh cửa mở ra và những kẻ lúc trước lại quay lại
"Nhìn này các thành viên trong hội còn ít hơn khi nãy đúng là thật sự thảm hại" tên lãnh đạo chế giễu.
"Teebo ngươi muốn gì? Chẳng phải đã nói là trả tiền vào tháng tới sao?" wakaba hỏi
"Master  của chúng ta có lệnh các ngươi phải trả tiền bây giờ hoặc tụi này sẽ phá hủy chỗ này cùng với lũ pháp sư yếu đuối các ngươi" teebo vừa nói vừa sẵn sàng để tiêu diệt guild. Lúc này romeo không chịu đựng được nữa đứng lên và đối mặt với chúng "chúng ta không có tiền để trả nhưng ta sẽ không cho ngươi phá hủy nhà của chúng ta" romeo hét lên ngay cả khi cha cậu kêu dừng lại.
"Có chuyện gì với thái độ của ngươi thế thằng vô dụng" teebo hỏi
"Tôi sẽ chiến đấu với tư cách là thành viên fairy tail" romeo ném một quả cầu lửa từ bàn tay của mình nhưng lại bi teebo chặn lại một cách dễ dàng
"Tư cách fairy tail. Đừng làm cho ta cười, cái tên đó đã trở thành vô giá trị một thời gian dài trước đây và bây giờ ta sẽ dạy cho ngươi một bài học." nhưng ngay trước khi hắn tấn công romeo, hắn bị đánh bay vào tường và bất tỉnh bởi một cú đá, đàn em của hắn quay lại đánh trả nhưng cũng giống như lãnh đạo của mình bọn họ bị đánh bại chỉ trong một vài giây và đó cũng là lúc tất cả mọi người nhận ra đó là ai và họ đã không nói nên lời khi những thành viên biến mất 7 năm trước xuất hiện trước mặt họ.
"Chúng tôi đã về nhà" natsu công bố với nụ cười ngốc nghếch trên khuôn mặt của mình và Happy nhảy lên trong không khí cùng với những người khác.
Romeo rất ngạc nhiên nhất là macao hỏi trong khi khóc "mọi người các bạn còn sống lại còn không già đi những gì đã xảy ra?"
"À ...um câu chuyện như thế này ..." lucy kể lại tất cả cho họ.
Romeo đứng trước natsu "em thật sự đã trưởng thành romeo" natsu nói gây romeo khóc với nụ cười trên khuôn mặt lần đầu tiên trong 7năm qua .
"Chào mừng chỗ lại natsu-ni và tất cả mọi người" romeo chào đón.
Với sự trở lại của các thành viên sau 7năm, guild nhanh chóng trở lại bình thường như những gì họ làm từ trước: uống rượu, nói chuyện,  nhảy múa và ca hát. Những gì mất tích trong 7năm giờ xuất hiện chỉ trong một đêm, natsu và happy nhảy múa trên bàn, cana thì làm bạn với những thùng rượu.
"Mọi thứ thật tuyệt khi được về nhà sau những năm qua" makarov và nhận được cái gật đầu đồng ý từ Gildart. "Tất cả mọi người đã thay đổi trong 7năm qua tôi thật sự muốn đấu để xem họ đã mạnh lên như thế nào." natsu la lên với một ly bia trong tay.
"Ngu ngốc bạn nghĩ có thể đánh bại được họ, họ có 7năm kinh nghiệm đấy" gildart trả lời nhận được nụ cười natsu
"Chú ấy nói đúng natsu" lucy nói"thật sự vô ích nếu bạn có sức mạnh nhưng thiếu kinh nghiệm"
"Bạn nói đúng lucy nhưng dù cách nào toi vẫn sẽ thắng" natsu cười tự hào làm gildart và hội trưởng cười đến khi họ cảm thấy một nguồn sức mạnh ma thuật mạnh mẽ từ bên ngoài
"Mọi người cảm thấy điều đó đúng không?" erza nói đứng dậy và triệu tập hai thanh kiếm.
"Chuyện gì xảy ra thế?" gildart hét lên và tất cả mọi người chuẩn bị với tư thế chiến đấu.
Một người mặt áo choàng trùm đầu bước vào guild "ngươi là ai? Muốn làm gì?" natsu hỏi người bí ẩn
Tôi đến tìm Makarov Drayer, tôi đến đưa thư cho ông ấy từ hội đồng pháp thuật" người con gái bí ẩn nói
Mọi người im lặng và bắt đầu đổ mồ hôi khi nghe về bức thư từ hội đồng. Makarov cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc trả tiền cho thiệt hại tài sản được thực hiện bởi các thành viên của guild mình. Cô gái bí ẩn đó nhận thấy makarov đang giữ một tạp chí khiêu dâm và nói "nếu ông đọc điều đó trước mặt tôi, tôi thề với thần tôi sẽ giết ông" hội trưởng liền toát mồ hôi như điên. Lúc này cô gái ấy bắt đầu cười như  không có ngày mai "xin lỗi, xin lỗi chỉ là cảm xúc trên gương mặt của ông rất vui" cô gái nói khi cố gắng nén tiếng cười của mình "và tôi nói thật về cuốn tạp chí. Đừng lo lắng về bức thư nó không phải nói về thiệt hại tài sản, tôi đảm bảo với ông"
makarov thở phào nhẹ nhõm với thông tin nhận được, ông rất ấn tượng với cô gái này vì cô dễ dàng nhìn thấu ông như một người chỉ đọc trang đầu của một cuốn sách nhưng lại biết hết nội dung. Lúc này ông mở bức thư và đọc hai lần rồi nói "vì vậy họ muốn tôi trở lại làm 1trong 10 thập thánh" makarov nhận được một cái gật đầu từ cô gái đó. "Dù sao tên của cô là gì? Tôi rất muốn biết tại sao hội đồng lại tin tưởng đưa cô bức thư này" makarov nói và một tiếng cười nhẹ phát ra từ cô gái.
"Vâng mọi người gọi tôi là Celestial. Tôi..." celestial bị gián đoạn bởi tiếng thét của macao và wakaba
"C-cô là celestial" họ đồng thanh và cô gái được gọi là celestial chỉ gật đầu với nụ cười tươi trên môi ccô
"Wakaba, macao hai người biết cô gái này?" makarov hỏi và câu trả lời là cái gật đầu của hai pháp sư. "Cô gái này khá nổi tiếng với những thành tích của mình. Cô tự tay phá hàng trăm guild tối trên khắp fiore." wakaba bắt đầu làm makarov tò mò hơn.
"Không chỉ có vậy thành tích lớn nhất của cô là tiết lộ dự án crocus, một mình đánh bại tất cả quân đội nhà vua và giải phóng người dân khỏi sự độc tài của nhà vua họ" macao bổ sung cho sự quan tâm của Makarov.
"Họ còn quên một điều tôi là một trong mười pháp sư thập thánh"
"Wow" erza nói trong sợ hãi làm celestial cười hạnh phúc. "đó là sự thật?" celestial gật đầu
"Em cũng đã từng nghe về chị" romeo nói làm mọi người nhìn cậu "từ những gì em nghe chị vô cùng mạnh mẽ"
"Có thật không?" mọi người đồng thanh hét lên
"Vâng con nghe nói cô ấy đã một mình  đánh bại các pháp sư Sabertooth với hội trưởng của họ không những thế sabertooth còn là guild mạnh nhất trong fiore bây giờ"
"Ta rất ấn tượng có thể cùng chúng tôi dự bữa tiệc hôm nay?" makarov đưa ra lời đề nghị và nhận được sự đồng ý của celestial. Guild có vẻ vui đến khi celestial nói"các bạn chờ gì nữa  hãy tiếp tục bữa tiệc hoặc tôi sẽ bắt các bạn vào ngục" guild đổ mồ hôi với câu nói đó trước khi bắt đầu náo nhiệt với buổi tiệc.
"Hey lúc tôi có thể nói chuyện với bạn? " natsu hỏi pháp sư thiên tóc vàng
"Có gì sao natsu?"  cô ấy trả lời
"Bạn có thích.." natsu định hỏi gì đó thì anh cảm nhận một nguồn ma thuật kì lạ thoát ra từ lucy
Natsu cùng mọi người thả hàm khi thấy cơ thể lucy từ từ trở nên trong suốt "lucy những gì xảy ra với con?" makarov lo lắng hỏi
Lucy nhìn cơ thể mình biến mất thở dài "có vẻ như thời gian của tôi đã hết, thật tuyệt khi gặp các bạn dù chỉ hai ngày" lucy trả lời"những gì đang xảy ra với bạn?" natsu lo lắng cho đối tác của mình. "Đừng lo lắng về tôi, tôi không phải lucy thật sự" clone trả lời trước khi cơ thể cô biến mất.
"Vậy lucy thật sự đang ở đâu?" erza tự hỏi. "Bạn sẽ không tin nếu tôi nói với bạn" clone trả lời
"Thử tôi" natsu nói khi clone chỉ vào celestial trước khi biến mất vào quả cầu pha lê. Celestial biết đó là thời gian cô tiết lộ bản thân mình là ai. Natsu chậm rãi bước đến celestial và giật mủ trùm đầu của cô xuống để lộ ra một cô gái với mái tóc vàng màu nắng.
"Lucy"

Chuyện gì xảy ra tiếp theo theo khi danh tính của lucy bị phát hiện? Các bạn hãy đón xem chap sau nha😊
T/g: pomin

Sức mạnh của LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ