cuộc chiến giữa lucy, natsu, erza, gajeel, laxus

5.8K 152 42
                                    

Như đã nói chap này mik sẽ tặng cho nariheartfilia và likalucy

"Sao có thể như vậy được?"
"Tôi nghĩ bạn cùng chúng tôi trở lại"
"Lucy bạn đã ở đâu?"
"Lucy bạn là một trong mười thập thánh?"
"Lucy làm thế nào bạn trở nên mạnh mẽ như vậy?"
"Bạn đã đào tạo như thế nào?"
"IM LẶNG" makarov hét im với guild "tôi biết điều này rất khó hiểu nhưng chúng ta hãy để cho lucy giải thích hết tất cả mọi thứ" mọi người gật đầu khi ông quay lại lucy "vì vậy lucy, con có thể giải thích làm thế nào con trở thành một thuật sĩ mạnh mẽ trong 7năm qua?"
"Vâng chuyện này xảy ra vào 7năm trước đây, 5 ngày trước khi cuộc thi s-class" lucy trả lời "trên đường đến guild tôi gặp một người phụ nữ mặc áo choàng che mặt đề nghị giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn"
"Người phụ nữ đó là ai?" natsu hỏi
"Thật ra mà nói tôi không biết cô ta là ai nhưng tôi vẫn chấp nhận lời đề nghị đó vì tôi muốn mạnh mẽ hơn để các bạn không cần bảo vệ tôi."
"Nhưng lucy, bạn..." natsu nói nhưng bị lucy cắt ngang "tôi phải làm điều đó natsu, tôi không muốn bạn bị tổn thương vì tôi lần nữa"
"Chúng tôi hiểu được điều đó nhưng tôi có một câu hỏi" erza nói. Lucy nhìn cô như nói cô cứ tiếp tục "những loại ma thuật bạn sử dụng?" erza hỏi. "Ý tôi là tôi biết bạn sử dụng ma thuật khác ngoài bạn là pháp sư thiên để trở thành một wizard saints" lúc này toàn bộ guild trở nên yên tĩnh, nhìn lucy với sự tập trung.
"Oh, cũng..." lucy nhỏ dần không quen với việc được chú ý, có ít nhất hơn một trăm cặp mắt đang nhìn cô, quan sát hành động của cô. Lucy cảm thấy căng thẳng và áp lực.
"Tôi đã học được ma thuật mới, tuy mới với tôi nhưng các bạn thì không vì có vài thành viên trong guild sử dụng ma thuật hiếm này." cô không muốn nói về sức mạnh của ma thuật vì cô không phải là loại con gái thích khoe khoang. Nhưng một số người trong guild hiểu được điều đó lập tức còn những người khác đang suy nghĩ về sức mạnh của ma thuật này
Erza là một người tinh ý cô biết những gì lucy đang nói về và hỏi
"Yếu tố gì?" đôi mắt lucy mở to tại câu hỏi này, làm thế nào cô có thể trả lời khi mọi người dồn dập cô với hàng loạt câu hỏi. Lucy nuốt nước bọt và nhìn thẳng vào mắt erza nhận thấy mức độ nghiêm trọng của cô sau đó thở dài hy vọng có thể thư giãn dù chỉ một chút
Lucy cười trước khi nói"vậy tại sao bạn không chiến đấu với tôi và tìm hiểu điều đó?" "nhưng tôi đề nghị bạn hãy chiến đấu cùng laxus, natsu, gajeel, tôi có thể đánh bại các bạn một mình.
Mọi người thở hổn hển kinh ngạc khi lucy nói điều đó, lucy heartfilia tình yêu của họ thách thức lasux, erza, natsu, gajeel chiến đấu với mình và cô ấy nói cô ấy có thể đánh bại họ một mình.
"Đừng có ngốc thế lucy, bạn nghĩ có thể chiến đấu với chúng tôi một mình?" natsu lo lắng hỏi lucy yêu quý của mình.
"Hey cô ấy là một trong mười thập thánh tôi nghĩ người cần lo lắng là bạn" gildart nói.
"Được rồi cô gái thỏ, cho chúng ta thấy bạn mạnh như thế nào" gajeel nói.
"Được nhưng không phải ở đây chúng ta hãy đến công viên"
Tại công viên
Bây giờ họ đang đứng ở ngoài lucy đối mặt với natsu, erza, laxus, gajeel cana mở cuộc đặt cược và tất cả mọi người đặt vào đội natsu trừ makarov và gildart.
"Chuẩn bị, bắt đầu" makarov hét lên
Ngay sau khi makarov hét natsu chạy về phía lucy với nắm đấm rực lửa. Nhưng chuyển động của lucy lại nhanh hơn, cô cúi xuống và đá vào bụng natsu làm anh bay 20m trước khi hạ cánh.
"Đồ ngốc đừng có tấn công khi chưa có kế hoạch" erza mắng natsu khi giúp anh đứng dậy. "Thôi nào người tiếp theo" lucy chế giễu khi cô kiểm tra móng tay .
"Laxus tấn công cô ấy" erza nói.
"Xong ngay" anh trả lời khi chạy về phía lucy "lightning dragon roar" laxus bắn một vụ nổ khổng lồ từ miệng mình. Lucy chỉ đứng đó trước khi ăn sét của laxus. Hàm của mọi người giảm khi nhìn thấy bao gồm cả master. Xung quanh một vài tiếng xì xào bàn tán"cô ấy thực sự ăn sét" "tôi đang say rượu? Bởi vì tôi thực sự nhìn thấy lucy ăn sét của laxus".
"Hmmm, cũng không tệ" lucy nói trong khi lau miệng cô. "B-bạn là dragon slayer?" natsu hỏi sốc "vâng nhưng tôi có tất cả các yếu tố khác" lucy trả lời khi cô hít một hơi "sky dragon roar" lucy bắn một vụ nổ gió.
"Eh...đó là cuộc tấn công của tôi" wendy nói trong sợ hãi
"Tuy cuộc tấn công của lucy mọi người đều tránh được trừ natsu. "Salamander" gajeel hét lên với slayer rồng lửa.
"Bạn nhìn đi đâu vậy?" lucy biến mất và xuất hiện phía sau gajeel trước khi hạ cánh xuống đấm vào mặt anh làm gajeel bay đến tòa nhà gần đó.
"Thôi nào sức mạnh của các bạn chỉ có vậy?"
"Heaven of wheel armor" erza hét, trang phục cô bắt đầu thay đổi."tenrin giáp blumenblatt" erza phóng một trăm thanh kiếm đến lucy. Lucy chuyển cơ thể mình thành sét tránh những thanh kiếm và xuất hiện phía sau erza"iron dragon club" cánh tay lucy biến thành sắt khi cô đấm vào bụng erza. Erza bật ngược lại phía sau vì cú đấm và ho một số máu. Lucy cười trước khi nghe một giọng nói phía sau cô "iron dragon roar" gajeel phát hành một cơn lốc kim loại từ miệng tấn công lucy. "Điều đó không làm cô ấy bị thương sao?" mắt gajeel mở to nhảy ra khỏi nơi tấn công khi bụi từ cuộc va chạm bay khắp nơi, anh thấy rằng đối thủ của anh dường như không bị thương.
Lucy mỉm cười với gajeel trước khi nói "lighning dragon breakdown fist" lucy hình thành nắm tay sét và bắn tay nó đến gajeel. Gajeel hét lên trong đau đớn trước khi bất tỉnh.
"Requip: lightning empress armor" erza hét lên hoán phục
"Lightning fire dragon mode" natsu hét lên khi cơ thể bao phủ bởi ngọn lửa và sét. Sau khi ở chế độ sét và lửa natsu tập hợp sét và lửa trong miệng mình "lightning fire dragon roar" một vụ nổ lớn được phát hành.
"Lightning rays" erza hét lên khi xoay mũi giáo của cô tại lucy .
"Lightning dragon sky halbert" laxus nâng hai bàn tay của mình lên không khí và tạo ra điện từ trong lòng bàn tay dần dần trở thành một cây giáo sét lớn và ném nó vào lucy
Cuộc tấn công của mọi người hòa thành một vì nó hướng tới lucy, người chỉ đứng đó nhắm mắt lại trước khi mở ra và chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.
"Secret dragon slayer art: crimson lotus fire explosion blade" lucy hét lên khi cô đưa tay thành một hình tròn lửa và nước hòa hợp với nhau vô cùng mạnh và tấn công áp đảo hoàn toàn ba người họ.
Vụ nổ làm trấn động cả thành phố, khói bụi bao phủ khắp nơi, wendy hít một hơi rồi thổi tan khói bụi. Mọi người đang sốc trước những gì họ thấy erza, natsu, laxus đang bất tỉnh trên mặt đất (trước đó là gajeel)
"Không có cách nào" guild hét lên
"Cô đánh bại họ một mình"
"Cô ấy là quái vật sao?"
"Đó là sức mạnh của một vị thánh "
Lucy thở nhẹ, lau mồ hôi trên trán cô, cô nhìn bốn người nằm trên mặt đất "tôi nghĩ tôi đã không tấn công quá mạnh đúng không?"
Lucy nhìn lên các thành viên của guild, những người im lặng trước câu nói đến khi makarov tuyên bố"người chiến thắng là lucy

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi lucy chien thắng các thành viên mạnh nhất của fairy tail?
Các bạn hãy đợi chap sau nha😊

Sức mạnh của LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ