p6

2 0 0
                                    


          Tiểu hùng một bàn tay ôm an phượng thư thân mình, tay kia thì ngoạn vuốt an phượng thư vòng tại tiểu hùng trên người chân. An phượng thư cái chân còn lại nha bị tiểu hùng hai chân kẹp lấy ma xoa xoa. An phượng thư chân nhỏ mềm mại không xương, dán tại tiểu hùng bộ ngực hai vú càng như nhuyễn ngọc ôn hương, tiểu hùng toàn thân cảm quan đều đang hưởng thụ lấy an phượng thư thanh xuân thân thể.

Mỹ nữ an phượng thư chân của rất nhỏ, giống một cái vừa ra đời thai nhi.

Tiểu hùng bị chính mình sở nhìn thấy thật sâu hấp dẫn, nhịn không được đem miệng bụp lên trước, nhẹ nhàng đem nàng mặc tất chân lụa tiêm chỗ cắn cái động, dùng đầu lưỡi không được liếm tất chân mỹ nữ an phượng thư chân của chỉ, tiểu hùng cố gắng đem ngón chân của nàng ngậm trong miệng, không được dùng đầu lưỡi cuốn lấy chung quanh của nó, thực dùng sức mút vào. Tất chân mỹ nữ an phượng thư sợ ngứa vậy không được vặn vẹo thân thể của chính mình, phát ra "Anh anh" thanh âm của.

Thưởng thức một trận, tiểu hùng quỳ đã đến mỹ nhân bên chân, an phượng thư hai khửu tay chống đỡ giường mặt, trên thân nghiêng về phía sau, đem đùi phải thật cao giơ lên. Tiểu hùng tay của theo hai bên đem bắp đùi của nàng cầm, một bên theo bẹn đùi nhi bắt đầu, theo nhu hòa đường cong hướng ngón chân của nàng hôn môi, an phượng thư mu bàn chân làn da ấu trợt, tiểu hùng nhịn không được muốn sờ nhiều vài cái.

Đụng đến ngón chân, tất chân mỹ nữ an phượng thư đột nhiên chấn chấn động, tiểu hùng mở mắt ra vừa thấy, thật sự là kỳ quan nha, tất chân mỹ nữ an phượng thư thế nhưng nửa khép hai mắt, một cái đầu lưỡi liếm môi của mình, giống như có tính cao triều dường như.

Thật là kỳ quái, chẳng lẽ ngón chân của nàng nhưng lại giống âm hạch nhạy cảm như vậy. Vì thế, tiểu hùng liền thân con đầu lưỡi vào ngón chân của nàng khâu thỉ. Tiểu hùng thỉ được vài cái, liền toàn bộ ngón chân để vào trong miệng. Tiểu hùng hiểu được nàng lúc này đã ở hòa tiểu hùng giống nhau, hưởng thụ Thượng Đế ban cho cấp hạnh phúc của bọn hắn.

Tiểu hùng vừa nghiêng đầu, có thể hôn đến an phượng thư mặc tất chân bàn chân nhỏ, tiểu hùng càng trò đùa dai vậy lè lưỡi, tại gan bàn chân thượng như có như không liếm láp.

"A. . . Ca ca, ngứa. . . Rất ngứa. . ."

An phượng thư miệng không minh bạch hừ hừ một câu, mười nền móng chỉ dùng sức quyền lên, tại gan bàn chân chỗ xuất hiện đáng yêu trứu điệp. Tiểu hùng chuyển dời đến chân của nàng, đem an phượng thư một chân toản ở trong tay, buông lỏng căng thẳng bóp làm, tiểu hùng lại không khỏi ái ngại phủng đi lên phẩm hôn, dùng đầu lưỡi đi liếm mút của nàng mỗi một con kẽ ngón chân. Tiểu hùng miệng to liếm láp lấy chân của nàng để, mu bàn chân, ngón chân, trừ bỏ đã nghiền, cũng là vì không hít thở không thông!

Kỳ thật chỉ cần là hòa người yêu, trên người nữ nhân bất kỳ địa phương nào đều là gợi cảm mang, chỉ là chân răng nhi bị sờ, an phượng thư liền cảm thấy thực kích thích, nhưng còn có lớn hơn nữa kích thích đang chờ nàng. Không riêng gì trên thân, nguyên lai dưới chân kiên cố mặt hiện tại cũng biến thành mềm nhũn, mười căn khóa lại trong đồ lót tơ chân của chỉ tại cao dép lê trung liều mạng quyền lấy, móng chân truyền lên đến toàn tâm ngứa, nếu đủ dài, thật muốn liền bắt bọn nó tại trong giày tử thượng đè gảy, quá loại này tâm ngứa nan cong cảm giác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now