Chương 1522: Thù hận không thể thay đổi

14 0 0
                                    

"Ngươi muốn làm gì?" Tạ Vũ Tình hỏi.

"Chiêu hồn, coi hồn phách Lý Tố Chân đang ở đâu."

Tạ Vũ Tình nghe hắn nói kiểu này mới nghĩ đến gốc câu chuyện: Người bình thường thì không nói, người chết thì kết thúc, chết là hết, nhưng Diệp Thiếu Dương lại cho rằng không phải.

Tạ Vũ Tình rất nhanh tra được sinh nhật Lý Tố Chân, nói cho Diệp Thiếu Dương biết.

Pháp đàn bố trí xong, Diệp Thiếu Dương từ trong nhà tùy tiện tìm được một bộ quần áo cũ của Lý Tố Chân, dùng để Dẫn Hồn, sau đó đốt phù tác pháp... Thần du thái hư, hắn lập tức cảm nhận được hồn phách của Lý Tố Chân đang ở chỗ nào, chỉ thực cảm thấy kỳ quái là hồn phách bà không ở Âm Ti, cũng không ở trong dương gian, mà lại ở trong một không gian thần bí.

Rõ ràng có thể chạm đến nhưng lại bị một tầng bích chướng vô hình ngăn cản, giống như là bị chứa ở trong túi nhựa trong suốt, vô luận thế nào cũng không thể ra.

Diệp Thiếu Dương dùng thần thức khóa lại hồn phách của Lý Tố Chân, cắn chót lưỡi, một hơi niệm ba lần Chiêu Hồn Chú, hét lớn một tiếng: "Khởi!"

Bộ quần áo đột nhiên dựng thẳng lên, tựa như là có một người vô hình mặc xong quần áo, đứng ở nơi đó.

"Thành công?" Tạ Vũ Tình dùng giọng điệu không thể tin được hỏi. Lúc đầu nàng không ôm hi vọng gì đối với mấy chuyện chiêu hồn.

Diệp Thiếu Dương cũng không ôm hi vọng.

Chiêu hồn thuật tác dụng chỉ có giới hạn, Diệp Thiếu Dương tin tưởng, chỉ cần Vương Mạn Tư buộc hồn phách không thả, mình tuyệt đối không thể kéo bà về, kết quả... vậy mà lại thành công?

Diệp Thiếu Dương lập tức cảm giác được có chút không đúng, nhíu mày hỏi: "Lý Tố Chân?"

Quần áo run run, trong bộ quần áo trống rỗng truyền đến một tiếng khóc lóc trầm thấp của nữ tử.

Diệp Thiếu Dương khẽ giật mình, lập tức lấy ra Gương Âm Dương, dùng bút chu sa viết một cái chữ "Giáp" 甲 bày ở trước hương nến pháp đàn.

Ánh sáng hương nến xuyên thấu qua mặt kính, đánh vào bộ quần áo trống rỗng, lúc này mới nhìn ra được một cái bóng mờ, gần như hoàn toàn trong suốt, chính là Lý Tố Chân, đang che miệng khóc hức hức.

"Một sợi tàn hồn!"

Diệp Thiếu Dương nhìn thấy cục diện này lập tức hiểu được, Lý Tố Chân trước mắt chỉ là một sợi phách trong tam hồn thất phách của bà! Bởi vì bên ngoài là ban ngày, mặc dù cửa phòng, cửa sổ đều bị che kín, nhưng vẫn có tia sáng lọt vào, nếu như tàn hồn không có pháp thuật thôi động, sẽ không cách nào hiện nguyên hình.

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now