xuân loạn hương dã 3

2 0 0
                                    


       Phản chính đã gặp các nàng này thân mật hành động, Lưu Húc liền cười đến phi thường sáng lạn, nhưng hắn mơ hồ nhận thấy được Amy lệ nhất định bị cái gì thương, hơn nữa còn là cùng tính có liên quan, bằng không không có khả năng nghe được hắn đem Vương tỷ chọc vào a a âm thanh rên rỉ bỏ chạy đi tự sát.

Thấy các nàng như thế thân mật, không muốn đương bóng đèn Lưu Húc bước đi xuống lầu.

Không chỉ có là Lưu Húc, mà ngay cả này đang nhìn Nghê Nam ca hát người của cũng nhìn thấy màn này, cho nên liền có mấy cái nhân đưa đạo cụ cấp Nghê Nam, tương đương thành nhân dân tệ ước chừng năm trăm nguyên tả hữu, Nghê Nam có thể từ giữa rút ra 250 nguyên.

Tuyển mấy thủ nhạc đệm cũng trình tự truyền phát tin về sau, Amy lệ đã đem môn khóa trái, cũng mở ra tủ quần áo chọn bộ Nghê Nam quần áo. Cầm lấy Nghê Nam mặc màu lam ô vuông quần lót lúc, Amy lệ còn có chút do dự, bất quá nàng không có không mặc quần lót thói quen, cho nên nàng vẫn là đem ra.

Camera có thể soi sáng không gian nhỏ vô cùng, cho nên Amy lệ liền đứng ở máy thu hình góc chết chỗ lau người thay quần áo.

Mặc vào Nghê Nam quần áo về sau, trở nên bình tĩnh Amy lệ an vị đang vẽ cái tiền tiếp tục vẽ phác hoạ, cũng bị Nghê Nam kia điềm tĩnh bên cạnh cùng với Thiên Âm tiếng động hấp dẫn, cho nên đang vẽ phác hoạ trong quá trình, Amy lệ trên mặt vẫn mang theo phi thường ngọt mỉm cười.

Lưu Húc đi cứu người thời điểm, Vương tỷ cũng đã ly khai, cho nên lúc này Lưu Húc đang đứng tại lầu một vẫn nhìn.

Xác định bài trí các loại đều không có vấn đề, cực kỳ cao hứng Lưu Húc liền móc ra điện thoại di động.

Sau khi điện thoại thông, Lưu Húc lại hỏi: "Có hay không nhớ ta?"

"Có nha! Nằm mộng cũng muốn đem ngươi bóp chết! Sau đó đem ngươi phân thây lấy cho chó ăn!"

Nghe được Lý Hiểu này thở phì phò thanh âm, Lưu Húc liền không nhịn được cười ra tiếng.

Nghe được Lưu Húc đang cười, bên đầu điện thoại kia Lý Hiểu lên đường: "Nếu ngươi gọi điện thoại là muốn đậu ta, vậy ngươi tìm lộn người. Ta bây giờ còn đang trong điếm, ngươi nhàm chán được trứng đau phải đi tìm bác gái đại thẩm ngoạn, bổn cô nương cũng không dùng cùng ngươi."

Nhìn trên cơ bản đã bắt đầu buôn bán phòng khám, Lưu Húc nói: "Của ta phòng khám đã làm xong, ngươi ngày mai là có thể lại đây. Chỗ ở ta đã giúp ngươi tìm xong rồi, là ở bằng hữu ta gia."

"Nam?"

Biết Lý Hiểu băn khoăn, Lưu Húc nói: "Nhất đôi mẹ con, cũng sẽ không đối với ngươi như vậy đấy."

"Sẽ không phải là lần trước nữ nhân kia hòa con gái nàng a?"

"Không đúng, đúng một đôi...khác."

"Một đôi...khác? Di? Nghe ngươi nói như vậy giống như có vài đôi mẹ con, mị lực của ngươi như thế nào sẽ lớn như vậy đâu này? Câu đáp lão bản nương thế nhưng lại câu đáp nhiều như vậy mẹ con, chẳng lẽ ngươi là ma cà rồng? Ta nghe nói ma cà rồng có bẩm sinh mị lực, theo chân bọn họ đối diện vài lần đều đã bị mê đảo. Nga, đúng rồi, của ta đồng phục y tá mua chưa?"

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now