Chương 1579: Khốn đốn trong ảo cảnh (1)

7 0 0
                                    

Mấy phút sau, Diệp Thiếu Dương thở phào một cái, mở mắt ra.

"Anh thành công rồi?" Đặng Tuệ tò mò hỏi.

"Thành công." Diệp Thiếu Dương cười với cô, "Cô nghỉ ngơi một chút đi, khi nào trở về tôi lại cám ơn cô."

"Nghỉ ngơi gì?"

Vừa mới dứt lời thì trán bị dán linh phù, hồn phách được thu vào trong.

Khi nảy giữ cô lại là bởi vì Diệp Thiếu Dương sợ cái hộp gỗ này còn có cơ quan cấm chỉ gì đó, lở như mở không ra thì còn phải hỏi xem Hạng Tiểu Vũ có bàn giao cái gì nữa cho cô không, bây giờ hộp gỗ đã được mở ra cho nên với thu cô vào trong linh phù, như vậy dễ mang về hơn.

"Lạch cạch!"

Một vật rớt xuống đất, Diệp Thiếu Dương bị hấp dẫn sự chú ý, nhặt lên mà xem thử, là một cái kẹp tóc, hiển nhiên là vào thời điểm thu hồn Đặng Tuệ bị rơi ra.

Kẹp tóc bằng kim loại, mặt trên khảm toàn là thủy tinh, nhìn rất quý giá.

Diệp Thiếu Dương tò mò nhặt lên quan sát một chút, lúc lật mặt sau của kẹp tóc lên thì lông mày của hắn nhíu lại, mỉm cười, cất vật này vào trong túi áo, lại cầm hộp gỗ lên, từ từ mở ra... Nửa phút đồng hồ sau, hắn cởi bỏ phong ấn của Tam Thanh Tuyệt Trần Thuật.

"Tốt, có thể về rồi." Diệp Thiếu Dương nhìn hộp gỗ trên tay, mỉm cười hài lòng rồi xông ra khỏi phòng ngủ.

Bên ngoài đã sớm yên tĩnh trở lại, trên đường đi có không ít thi thể, còn có mấy con cương thi đang tìm kiếm con mồi.

Diệp Thiếu Dương rút Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ra, không khách khí chút nào mà chém giết một trận, chạy thẳng xuống lầu, chạy về phía của vết nứt không gian.

Mới vừa ra khỏi ký túc xá, sau lưng đột nhiên truyền đến một trận dị động mãnh liệt, Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một đám khí màu trắng như mây mù đã bao trùm nửa cái sân trường, cuồn cuộn hướng về phía mình.

Vương Mạn Tư quả nhiên xuất thủ!

Diệp Thiếu Dương bèn thi triển Lăng Không Bộ, phi nước đại về phía trước, sương trắng đuổi theo phía sau, hắn dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy tới tòa lầu kia, trực tiếp nhảy vào bằng cửa sổ, bên trong là phòng học hỗn độn, trên mặt đất rãi rác mấy chục thi thể, ở cửa còn có một con cương thi đang gặm cắn một thi thể, nhìn thấy Diệp Thiếu Dương lập tức nhào tới.

Sau khi giải quyết con cương thi, Diệp Thiếu Dương mở cửa ra ngoài, nhanh chóng vọt lên lầu trên.

Vết nứt không gian nằm ở sân thượng của tòa nhà này, nhưng lại không có cầu thang hay cửa sổ gì để thông lên. Trước đó Diệp Thiếu Dương đi xuống chỉ bằng một cách: Trèo cửa sổ.

"Cứu mạng, cứu mạng!"

Tiếng kêu cứu kịch liệt vang lên, là truyền tới từ lầu trên.

Diệp Thiếu Dương bò một hơi lên tầng cao nhất, nhìn về phía tiếng kêu liền thấy một con cương thi đang liều mạng tông vào cửa phòng học, cửa đã bị tông nát một nửa, người ở bên trong không biết dùng cái gì để công kích là nửa người của con cương thi đều đã bị xé nát, thi huyết văng khắp nơi trên mặt đất, nhưng căn bản nó không biết đau cho nên vẫn dùng thân thể để tông cửa phòng.

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now