Chương 1548 đến chương 1554

20 0 0
                                    


Chương 1548: Ý đồ củaNữ Bạt (2)

"Dùng Thanh Minh Giới để phản phệ sự tình nhân gian. Em có nghe nói qua, sư phụ em nói, khi người ở Thái Lan có chứng kiến một cường giả tác pháp bên trong Thanh Minh Giới, lão lôi nửa cái đường phố Thái vào Thanh Minh Giới, vây lại trong một buổi tối. Tuy nhiên loại phản phệ này đều là tạm thời, có thể phân chia không gian giống như Ngô Tang nói, còn ở bên trong tự diễn luân hồi, đồng thời tồn tại ba mươi ba năm, quả thực thực lực của Vương Mạn Tư quá mạnh."

Lúc này bên ngoài có người gõ cửa, Tạ Vũ Tình đi ra mở cửa, là một nhân viên cảnh sát đến giao thức ăn cho bọn họ.

Ba người đều tự tìm phần ăn của mình, bắt đầu ăn.

Nhuế Lãnh Ngọc bưng một ly cà phê uống, nói ra: "Thiếu Dương, anh còn chưa nói, nữ tử lấy trộm Ma Tâm Thảo từ Hoạt Đại Địa Ngục, không phải Vương Mạn Tư thì là ai?"

Tạ Vũ Tình nghe được cũng ngẩng đầu lên nhìn Diệp Thiếu Dương, trên chóp mũi còn dính một hạt cơm.

Diệp Thiếu Dương nuốt vào một hớp mì thịt băm, nói: "Không hồn không phách, thoát ra bên ngoài tam giới, không nằm trong ngũ hành, loại cảnh giới này, chỉ có một loại sinh vật có thể đạt tới..."

Nhuế Lãnh Ngọc nói: "Cương thi?"

"Đại bộ phận cương thi đều không hồn không phách, nhưng không có khả năng thoát ra bên ngoài tam giới, chỉ có Cương Thi Vương trong truyền thuyết: Hậu Khanh, Doanh Câu, Nữ Bạt . Ba vị này nghe đồn là xương cốt, khí tức và huyết dịch của hung thần thượng cổ "Hống" biến thành, từ bỏ hồn phách, từ bỏ cơ hội đắc đạo thành thần, trở thành cương thi.

Hậu Khanh và Doanh Câu anh không biết là nam hay nữ, cũng không biết người ở nơi nào. Nhưng Nữ Bạt khẳng định là nữ!"

Nhuế Lãnh Ngọc âm thầm hít vào một hơi, lẩm bẩm nói: "Kỳ thật em cũng có hoài nghi, chỉ là không thể tin được."

Diệp Thiếu Dương nói: "Thứ nhất, anh nhớ rằng có ai đó nói, Vương Mạn Tư là muội muội Nữ Bạt, cho nên khi nhìn thấy nữ tử kia vóc dáng giống Vương Mạn Tư mà không phải là Vương Mạn Tư, anh liền nghĩ đến Nữ Bạt. Hơn hết, cô ta có thể tới lui tự nhiên trong Hoạt Đại Địa Ngục, khiến ngay cả Sở Giang Vương cũng không nhìn ra chân thân, thì cũng chỉ có Nữ Bạt mà thôi."

Nhuế Lãnh Ngọc nói: "Nữ Bạt mới thoát khốn không lâu từ Vạn Yêu Tháp cho nên thời gian có thể canh được. Có lẽ là Nữ Bạt sau khi thoát khốn giúp nàng mở ra phong ấn, Vương Mạn Tư mới có thể tác quái, nếu như có người khác hỗ trợ, rất khó giải thích vì sao không sớm xuất thủ, để Vương Mạn Tư bị giam cầm bên trong không gian ba mươi ba năm."

Diệp Thiếu Dương gật đầu: "Đúng vậy, hơn nữa còn có một chứng cứ mà cho tới hôm nay anh mới nghĩ rõ ràng, em còn nhớ lúc tại Huyền Không Quan, Đạo Phong có một mực chắc chắn Nữ Bạt đã phá vỡ trấn áp của Hỗn Nguyên Nhất Khí Phù, được thả tự do hay không. Lý do là huynh ấy nhìn thấy Nữ Bạt tại quỷ vực, về sau chúng ta đều suy đoán, Nữ Bạt đến quỷ vực có thể là vì đi đàm phán cùng Vô Cực Quỷ Vương...

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now