Xuân loạn hương dã

3 0 0
                                    

       Nguyên lai, Lưu Húc ném ra không là thật quýt, mà là cao su làm. Loại này lớn lên giống quýt vậy này nọ nhưng thật ra là đậu nha món đồ chơi, đậu nha nhàm chán thời điểm thực thích rà qua rà lại, hoặc là nơi nơi ném loạn.

Chính là đâu rồi, này không tâm cao su quýt còn bị Lưu Húc gia công quá, đó chính là hắn đem trạng thái dịch Đy-Ê-te - C2H5OC2H5 rót vào trong đó!

Cho nên khi trương nga mở ra cao su quýt lúc, Đy-Ê-te - C2H5OC2H5 đã từ trạng thái dịch biến thành trạng thái khí, lại nhanh chóng tràn ngập ra.

Ngửi được Đy-Ê-te - C2H5OC2H5 mùi, trương nga lập tức che cái mũi lui hướng một bên.

Cứ việc trương nga đã thối lui, khả nàng vừa mới sử dụng kiếm đi thiết cao su quýt, cho nên kiếm mặt ngoài cũng dính không ít Đy-Ê-te - C2H5OC2H5.

Nhưng, trương nga cũng không có ý thức được điểm ấy.

Cho dù nàng ý thức được điểm ấy, nàng cũng không có khả năng ném xuống kiếm, đây là nàng thắng được thắng lợi mấu chốt.

Cho nên khi trương nga tiểu tâm dực dực hô hấp nếu nói không khí mới mẻ lúc, nàng kỳ thật chính là trở nên phi thường loãng Đy-Ê-te - C2H5OC2H5 từng điểm từng điểm hút vào trong lổ mũi.

Nhìn như trước đứng ở trước cửa Lưu Húc, cảm thấy đầu hơi choáng váng trương nga dùng sức lắc lắc đầu.

Dựa vào ở trên cửa, Lưu Húc nói: "Ngươi trên thân kiếm dính Đy-Ê-te - C2H5OC2H5, nếu ngươi không nhưng xa một chút, ngươi nhịn không quá 3 phút."

Cho dù Lưu Húc nói như vậy, trương nga vẫn là nắm thật chặc kiếm.

Giằng co nửa phút sau, phát giác mình cũng có chút đứng không nổi trương nga lập tức đem kiếm ném vào trần đông hôn mê căn phòng kia.

Nhìn đến động tác này, Lưu Húc vỗ tay một cái nói: "Tuy rằng ngươi thắng được rồi chút thời gian, nhưng ngươi sớm hay muộn vẫn là hội té xỉu. Chẳng qua bởi vì lượng rất nhỏ, ngươi té xỉu thời gian hội tha rất dài. Ở trước đó, ngươi hội cảm giác được hoảng hốt vô lực, thậm chí cảm giác mình tựa như vừa ra đời như trẻ con."

"Ngươi thật sự là hèn hạ!"

Hai chân phát run trương nga đã tựa vào trên tường.

Lạnh lùng nhìn trương nga, Lưu Húc nói: "Chân chính hèn hạ nhân không phải ta, mà là các ngươi đôi cẩu nam nữ này. Trần đông súc sinh kia vì tiền, hắn liền liên lão bà mình đều muốn hại chết, thậm chí còn đem nữ nhi ruột thịt chộp tới làm con tin, ngươi nói hắn có phải là người hay không? Sau đó thì sao, ngươi đã đi theo nàng, vậy ngươi cũng không phải cái gì tốt nữ nhân. Lời nói thật lòng, ta tuyệt đối sẽ đem ba người các ngươi giết chết, hơn nữa hội không ở lại một điểm dấu vết."

"Ngươi tuyệt đối sẽ bị cảnh sát bắt!"

Trương nga hoàn cố nén muốn nhắm mắt lại xúc động.

"Bắt thì thế nào? Dù sao bọn họ tìm không thấy chứng cớ."

Dứt lời, bỉnh lấy hô hấp Lưu Húc đi hướng trương nga.

mao sơn tróc quỷ nhân p1 ( từ chương 1520 ) nguồn truyện vklWhere stories live. Discover now