chương 75

17.6K 920 118
                                    

Lý Thiệu Quân nghe đến đó liền nhíu mày, hắn vì cái gì đối với việc này một chút ấn tượng đều không có.

Nhưng mà trước kia khi ngủ, hắn luôn nằm mơ, mơ thấy một tiểu nam hài cố vươn tay níu lấy tay hắn, trong ánh mắt mang theo cầu cứu, chính mình đuổi theo thế nào cũng không với tới nam hài đó, nhưng thực sự hắn đối với tiểu nam hài quả thật không có ấn tượng gì, hơn nữa vẫn thấy không rõ lắm, chỉ có ánh mắt long lanh ngập nước xinh đẹp kia làm cho hắn không thể nào quên, đúng rồi hắn lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Phồn liền cảm thấy ánh mắt cậu giống như đã từng quen biết, giấc mộng kia cũng thật lâu rồi không còn mơ thấy.

Có đôi khi thật sự không thể không cảm khái vận mệnh an bài, hắn cùng Diệp Phồn nhất định là phải cùng một chỗ, cái gì cũng không thể đem bọn họ tách ra.

Diệp Phồn nghe chuyện xưa của mình giống như đang nghe truyện truyền kỳ, bất quá cậu thật sự không có đoạn trí nhớ này, có thể là bởi vì lúc đó quá nhỏ? Chỉ có thể nghe mẹ Thiệu nói tiếp.

Thiệu Quyên uống chén nước tiếp tục nói, thật sự thì tình huống lúc đó nàng cũng không rõ ràng, là Diệp Quân Viễn nói cho nàng tình hình lúc đó, bởi vì Thiệu Quân cũng bị thương.

Diệp Quân Viễn mắt đỏ hoe đem Thiệu Quân giao cho nàng, nàng đau lòng Thiệu Quân nhưng cũng hiểu Diệp Quân Viễn cũng đâu thể biết trước loại chuyện này sẽ phát sinh, hơn nữa con của y bị đoạt đi rồi, khẳng định là phi thường thương tâm, nàng còn an ủi y vài câu, hỏi y có cần hỗ trợ gì hay không, Diệp Quân Viễn lắc đầu cự tuyệt, tỏ vẻ đã báo cảnh sát, sau đó lại cùng nàng giải thích rồi vội vàng rời đi.

Từ đó về sau nàng cũng chưa thấy qua Diệp Quân Viễn, Phồn Phồn cũng không đến nhà trẻ nữa, nàng lúc ấy cũng là sứt đầu mẻ trán, con không biết có phải chịu kinh hách gì hay không, tỉnh lại liền khóc nháo muốn Phồn Phồn, khi biết Phồn Phồn sẽ không đến đây nữa liền bắt đầu yên lặng một mình không nói gì, hơn nữa tính tình cũng táo bạo rất nhiều, dễ dàng đánh người, nhận được rất nhiều trách cứ từ giáo viên, tính cách trở nên âm trầm, một chút cũng không giống tiểu hài tử vài tuổi.

May mắn từ sau chuyện kia Thiệu Quyên đặc biệt chú ý đến con, sớm phát hiện đứa nhỏ có chỗ không thích hợp, mới nhanh chóng mang đứa nhỏ đi gặp bác sĩ, bác sĩ chẩn đoán con trai nàng do chịu kích thích lớn sinh ra tật bệnh trong lòng, cần sớm can thiệp kịp thời, nàng mới nghĩ đến việc thay đổi hoàn cảnh sẽ khá hơn liền mang con đi sang Mỹ, nhưng việc trị liệu hiệu quả không tốt, sau lại thật sự không có biện pháp đành dùng đến cách trị liệu bằng thôi miên, tương đương đem trí nhớ phong ấn lại, nhưng thầy thuốc cũng báo cho nàng biết hiệu quả thôi miên sẽ theo đứa nhỏ lớn lên chậm rãi biến mất.

Nhưng mà con trai vấn đề càng ngày càng nghiêm trọng, nàng thật sự thúc thủ vô sách, vẫn là lựa chọn tiến hành trị liệu bằng thôi miên, cũng may sau khi trị liệu bằng thôi miên xong, tình huống con trai đã ổn định hơn, cũng chậm rãi khôi phục bình thường, chính là tính cách vẫn không sáng sủa như trước kia, cũng không thích nói chuyện, ở nước Mỹ vài năm sau đó trở lại nước. Con trai nàng vừa trở về lập tức tìm ba hắn yêu cầu tham gia huấn luyện quân sự, còn đi học đánh quyền anh, nàng còn tưởng rằng trí nhớ con khôi phục. Nhưng nhìn biểu hiện bình thường của thằng bé cũng không có dấu hiệu khôi phục trí nhớ.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ