chương 48

18.9K 991 114
                                    

Diệp Phồn nhìn mặt trời dần dần bị mặt biển nuốt chửng, gió biển thổi mát mẻ, tâm tình khó chịu cũng dần tan biến.

Cậu sở dĩ tức giận như vậy, cũng là vì Lý Thiệu Quân, nếu hắn xảy ra chuyện gì, cậu cũng sẽ cùng hắn...

Nghĩ đến tình cảnh lúc đó, tim cậu như bị bàn tay vô hình bóp nghẹt, cậu biết chính mình về sau không thể sống thiếu Lý Thiệu Quân, nhưng vẫn không ý thức được Lý Thiệu ở trong lòng mình lại quan trọng đến vậy.

Ngày xảy ra chuyện với cha mẹ nuôi, cậu cũng không sợ như lúc này, vừa rồi cậu còn muốn đi theo Lý Thiệu Quân luôn.

Lưu Thanh Thanh ngồi một bên đang ngắm hoàng hôn, đột nhiên lại thương cảm đứng dậy, nhìn Diệp Phồn bên cạnh, định đem tâm sự nói hết, nàng liền hỏi Diệp Phồn: "Diệp Phồn, cậu có thích ai không?"

"Người mình thích? Có a, đương nhiên có...." Giống như Lý Thiệu Quân, cô Giản, Lưu Thanh Thanh bên cạnh, Ngũ thúc, Thiệu chủ tịch, tất cả bọn họ cậu đều thích.

Lưu Thanh Thanh nhìn cậu đáp rõ ràng như vậy, biết ngay cậu không hiểu ý mình, còn bổ sung thêm: "Tớ nói thích là loại tình cảm nam nữ, chứ không phải loại tình cảm bằng hữu."

Diệp Phồn kinh ngạc nhìn nàng, tình cảm nam nữ? Trong đầu cậu hình ảnh Lý Thiệu Quân anh tuấn bức người hiện lên đầu tiên, nhanh chóng lắc đầu, cậu làm sao có thể thích Lý Thiệu Quân chứ, này rất hoang đường, trong ý thức cậu, đó là hành vi không đúng.

"Úc, nguyên lai là loại thích này, tớ còn chưa có thích ai như vậy, ha ha". Diệp Phồn ra vẻ tự nhiên trả lời, kỳ thật trong lòng có chút loạn.

Lưu Thanh Thanh nhìn Diệp Phồn, lại cúi đầu, mang theo ửng đỏ trên mặt, thấp giọng mở miệng "Cậu biết không, tớ có người mình thích rồi".

Diệp Phồn thực kinh ngạc, không nghĩ tới Lưu Thanh Thanh lại nói điều này với cậu, làm cho cậu không biết nên làm sao mới phải, không biết có nên nghe tiếp hay không, bởi đây hẳn là điều bí mật nhất trong lòng con gái.

Nhìn vẻ mặt của Diệp Phồn, Lưu Thanh Thanh biết lời của mình đã dọa đến cậu, hào phóng cười cười, sau đó giải thích "Tớ cứ nghẹn mãi trong lòng cũng khó chịu, nên muốn nói với cậu, tớ tin tưởng cậu tuyệt đối mà, ngay cả Thiệu Đạt Văn tớ cũng chưa nói, cho nên cậu đừng nói với người khác nha".

Diệp Phồn phi thường nghiêm túc gật đầu, hướng nàng cam đoan "Cậu yên tâm, tớ tuyệt đối sẽ không nói ra ngoài".

Được Diệp Phồn cam đoan, Lưu Thanh Thanh mới thầm hô một hơi, mặt phiếm hồng cố lấy dũng khí nói: "Tớ lần đầu tiên nhìn thấy hắn mới biết được cảm giác động tâm, tớ chỉ biết là mình rất thích, nhưng xung quanh cũng có thật là nhiều người thích hắn, cậu cũng biết đó, người tớ thích là..."

Không biết vì cái gì, khi nghe Lưu Thanh Thanh nói, cậu lại khẩn trương, có loại dự cảm, đáp án sẽ làm mình khiếp sợ, nín thở đợi Lưu Thanh Thanh nói ra tên người kia.

"Uy, hai ngươi đừng ở đây nói chuyện yêu đương nữa, kẻo có người sắp tức đến hộc máu, Ngũ thúc sai người đến đây kêu chúng ta về nhà, bọn họ chuẩn bị xong hải sản để nướng BBQ rồi". Thanh âm Thiệu Đạt Văn cà lơ phất phơ vang lên, cậu ta thần không biết quỷ không hay đứng sau lưng hai người, hai tay còn chụp lên bả vai hai người phía trước.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ