chương 51

19.7K 994 136
                                    

Diệp Phồn vẻ mặt u sầu, nhìn vào trong mắt Lý Thiệu Quân, nghe thanh âm bình thản hỏi làm cho trong lòng hắn trấn động, nói thật, hắn không nghĩ tới Diệp Phồn lại hỏi mình mấy vấn đề này, hắn còn tưởng rằng phải chờ thật lâu.

Lý Thiệu Quân một tay chống trán, đôi mắt hẹp dài tuấn mỹ chứa đầy lưu quang, khẽ mỉm cười nghiêng đầu nhìn Diệp Phồn, hỏi cậu: "Cậu sao lại đột nhiên hỏi câu này?"

"Thì tớ tự nhiên nghĩ tới, thuận miệng hỏi một câu, cậu không cần để ý". Thời điểm vừa thốt ra câu hỏi, Diệp Phồn còn có chút hối hận, hỏi vấn đề riêng tư của người khác như vậy thật không phải, sẽ làm cho cả hai người thực xấu hổ.

"Ha ha, tôi có thể nói cho cậu, bất quá cậu nói cho tôi biết trước, khi nào thì cậu có bạn gái, khi nào thì quen người bạn khác đây?" Lý Thiệu Quân thật muốn nhìn xem có phải đứa ngốc này thông suốt rồi hay không.

Nhưng vấn đề này đối với Diệp Phồn cũng không quá làm cậu lo lắng, cúi đầu nghĩ nghĩ, rồi thành thành thật thật nói cho Lý Thiệu Quân "Bây giờ còn đang đi học, không thể yêu sớm, hơn nữa tớ cũng không biết bao giờ thì sẽ có bạn gái, bởi tớ còn không biết khi nào mới gặp được nữ sinh tớ thích, mà bạn tốt của tớ, chỉ có mình cậu".

Bởi vì không có người khác giống cậu bao dung tớ, chiếu cố tớ, quan tâm tớ, cho tớ một ngôi nhà ấm áp.

Đôi mắt Diệp Phồn long lanh nhìn thẳng ánh mắt uy nghiêm của Lý Thiệu Quân, nói ra hết thảy chân thành.

Lý Thiệu Quân nghe xong, cười khẽ vài tiếng, đưa tay sờ đầu cậu, thật là cái đứa ngốc "Đáp án của tôi cũng như của cậu, bất quá về sau tôi cũng sẽ không quen bạn gái".

"Vì cái gì?" Diệp Phồn tò mò hỏi.

Lý Thiệu Quân dựa sát vào Diệp Phồn, ghé vào tai cậu thần bí nói: "Bởi vì tôi vẫn muốn ở bên cậu a!"

Tuy rằng Lý Thiệu Quân nói thế là vì muốn hống cậu vui vẻ, cậu cũng nhịn không được rất là cao hứng, trên mặt lộ ra tươi cười.

"Cậu xem, tôi không quen bạn gái, ở bên cậu, cậu cũng nên tỏ chút lòng thành chứ!" Lý Thiệu Quân rèn sắt khi còn nóng, muốn cậu hứa hẹn.

"Ừ~ tớ đây cũng sẽ không quen bạn gái, ở cùng cậu rất tốt". Diệp Phồn rõ ràng trả lời.

Lý Thiệu Quân tự nhiên là phi thường cao hứng, thân thủ định ôm người vào lòng.

"Khụ khụ, hai tiểu tử các cậu còn nhỏ, cái gì quen với không quen bạn gái chứ, bây giờ nên hảo hảo học tập, đừng nghĩ linh tinh, nhất là tiểu thiếu gia đó". Ngũ thúc sau khi đưa Thiệu Đạt Văn cùng Lưu Thanh Thanh về nhà, liền mau chóng trở lại, đến cửa nhà ăn chợt nghe thấy hai tiểu tử nói chuyện tình bạn gái gì đó, lập tức nghiêm túc giáo huấn hai người, nhất là tiểu thiếu gia là trọng điểm đối tượng ông cần chiếu cố.

"Ngúc thúc, bác đã về!"

"Ngũ thúc..."

Diệp Phồn lập tức ngồi thẳng, còn đẩy Lý Thiệu Quân đang dựa vào mình ra, Lý Thiệu Quân bất đắc dĩ đành phải ngồi ngay ngắn, cả hai nhìn về phía Ngũ thúc.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ