chương 9

27K 1.5K 203
                                    

Dưới ánh mắt kinh ngạc của cả lớp, Lý Thiệu Quân đem bàn chính mình đi đến chỗ bên cạnh Diệp Phồn.

Lý Thiệu Quân vốn thân người cao lớn, tự mang theo khí tràng bức người, hơn nữa ánh mắt sắc bén, làm cho người ta cảm thấy áp bách.

Người ngồi cùng bàn Phạm Hiểu Đan thực vô tôi bị ánh mắt Lý Thiệu Quân nhìn tới, cứ như bị cả ngọn núi Thái Sơn đè lên người, hai chân nhịn không được mà nhanh chóng đứng lên.

"Bạn học, tôi muốn đổi chỗ với cậu, được không?" Lý Thiệu Quân nói chuyện thì khách khí, thật ra ánh mắt híp lại, hiển nhiên không cho phép cự tuyệt.

"Được, được chứ, tớ vừa lúc muốn đổi chỗ ngồi, cậu cứ ở chỗ này đi, ha ha". Nam sinh không chút tiền đồ lập tức lên tiếng đồng ý, bất quá vì bảo tồn chút mặt mũi mà thêm lí do, nói đến như là thật vui mừng khi đổi chỗ.

Diệp Phồn muốn nói gì khuyên can, lại bị Lý Thiệu Quân trừng mắt một cái, lời đến miệng đành nuốt xuống.

Chờ nam sinh kia bê bàn đi, Lý Thiệu Quân liền đem bàn mình đặt xuống cạnh bàn Diệp Phồn, thu dọn hợp lí xong thì kéo ghế ra, thản nhiên ngồi xuống.

Lý Thiệu Quân tựa lưng vào ghế, hai tay vắt sau cổ, quay đầu đi, không nói một lời hay nhìn gì đến Diệp Phồn.

Diệp Phồn không nghĩ đến sự tình lại biến thành như vậy, trong lòng còn có chút vui mừng, bất quá nhìn bộ dáng tức giận của Lý Thiệu Quân hiện tại, tự biết mình đuối lí mà cúi đầu.

"Nói đi, sao lại thế này?" Lý Thiệu Quân cười lạnh, hắn quả thật có chút bực mình, hi vọng người kia cho mình lời giải thích hợp lí.

Thẳng thắn thì còn tha, quanh co thì hắn nhất định không tha!

"Thật có lỗi, cậu ấy ngày hôm qua tới hỏi tớ, nhưng tớ cự tuyệt rồi nên không định nói với cậu, không nghĩ đến sáng nay liền thấy vị trí bàn học cũng đã đổi xong, tớ cũng không đồng ý, nhưng cũng vào giờ học rồi..." Nói xong lời này, Diệp Phồn còn cảm thấy chính mình có chút ủy khuất.

Sáng sớm đã gặp phải tiểu nhân cố tình gây sự, chính mình lại bị mắng là tiểu nhân, rồi bị mọi người chỉ trích, mà hết thảy đều không phải lỗi của cậu, hiện tại thì hay rồi cả Lý Thiệu Quân cũng muốn tức giận mình. Hai mắt đen nhìn Lý Thiệu Quân, môi mấp máy như muốn nói ra hết những ủy khuất này.

"Về sau đừng giấu tôi cái gì, cũng không được viện cớ này nọ như vậy nữa". Lý Thiệu Quân nhìn bộ dáng ủy khuất vô tội của Diệp Phồn, mềm lòng, thần sắc băng lãnh cũng tản đi.

Hắn cũng không thật sự muốn khởi binh vấn tội, cũng chỉ là muốn biết qua sự tình, nhưng hắn có điểm khống chế không được mà muốn tức giận, đặc biệt Diệp Phồn còn cùng nữ sinh ngồi sau cười đến vui vẻ, cảm giác thật giống như mình bị phản bội.

"Ừ!" Diệp Phồn nhỏ giọng đắp ứng, lại gật gật đầu "Cam đoan sẽ không như vậy nữa".

Nhìn bộ dáng Diệp Phồn nhu thuận như vậy, trong lòng Lý Thiệu Quân càng thoải mái hơn, luôn ngoan như vậy thì tốt rồi.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ