chương 41

20K 1.1K 174
                                    

Nhìn các giáo viên bày ra bộ dáng như vậy, Diệp Phồn dự cảm có chuyện không tốt, lo lắng nhìn Lý Thiệu Quân, còn cái người cần lo lắng thì lại tỏ ra bình tĩnh, trái lại còn an ủi cậu: "Đừng lo lắng, sẽ không có việc gì, tôi sẽ mau chóng quay lại".

Lý Thiệu Quân tiêu sái đứng dậy đi ra ngoài, đi theo giáo viên vào văn phòng.

Diệp Phồn nhìn người kia cho đến khi không còn thấy thân ảnh, tuy rằng kêu cậu đừng lo lắng, nhưng cậu sao có thể làm được, cố cưỡng chế tâm tình ổn định, nhưng cầm bút một chữ cũng không viết được, dứt khoát đem bút vở đặt sang một bên, ngồi tại chỗ chờ.

Trong lớp mọi người đều to nhỏ nghị luận, Phạm Hiểu Đan cũng hùa vào nghị luận cùng người ta hai ba câu, xong mới bắt đầu làm bài tập, trên mặt kì thật vô cùng đắc ý, thật nhìn không ra nàng là người khởi xướng trò này.

Phạm Hiểu Đan cúi đầu cười đắc ý, bọn họ không vui thì nàng mới vui, trò hay còn ở phía sau a.

Lý Thiệu Quân trong lòng đã sớm hiểu rõ, trên mặt không nổi một gợn biểu tình, Giản Phỉ đứng bên cạnh lại thay hắn sốt ruột.

Chủ nhiệm Giáo dục cân nhắc một chút, gõ gõ bàn, giọng điệu nghiêm nghị: "Học trò Lý, em cảm thấy thành tích của mình thế nào?"

Lý Thiệu Quân đơn giản trả lời: "Hài lòng".

Chủ nhiệm Giáo dục cười nhạt hai tiếng: "Tôi thấy là phi thường hài lòng đó chứ, trái với thành tích ở trường trước, đây có thể gọi là tiến bộ vượt bậc".

"Đó là do thầy cô chỉ dạy tốt, Diệp Phồn ngồi cùng bàn với em cũng giảng bài rất nhiệt tình". Lý Thiệu Quân trả lời mạch lạc, cũng rất lễ phép.

Chủ nhiệm Giáo dục không nghĩ tới hắn sẽ trả lời như vậy, bà đều không thể phản bác được, những lời định tuôn ra đều mắc trong cổ, "Nhưng có người nặc danh tố cáo em gian lận trong kì thi".

"Cho nên có chứng cứ sao?" Lý Thiệu Quân vẫn thập phần bĩnh.

"Lý Thiệu Quân, ý của chủ nhiệm Giáo dục không phải bảo em gian lận, chỉ muốn nói với em là có chuyện như vậy, người nặc danh này nhà trường sẽ thận trọng điều tra". Vẫn luôn không nói gì, Giản Phỉ giành trước một bước mở miệng, sau đó hướng về phía chủ nhiệm hỏi: "Đúng không chủ nhiệm!"

Chủ nhiệm Giáo dục bĩu môi, bà đối với Lý Thiệu Quân gian lận vẫn rất hoài nghi, đặc biệt khi biết thành tích trước kia, hơn nữa mới ngày đầu tiên gặp đã thấy hắn không chịu nghe giảng, nằm ngủ ngon lành.

"Ha, em cũng tin trường học sẽ tra rõ ràng, không có việc gì em xin về lớp học, còn rất nhiều bài tập". Lý Thiệu Quân cũng không đợi chủ nhiệm Giáo dục gật đầu, hướng hai bọn họ lễ phép chào sau đó liền xoay người rời đi.

Chủ nhiệm Giáo dục đứng đó mặt đỏ lên.

Diệp Phồn đang lo lắng cho Lý Thiệu Quân liền nhìn thấy được bóng dáng quen thuộc ngoài cửa.

Chờ Lý Thiệu Quân ngồi xuống, Diệp Phồn nhỏ giọng hỏi: "Không có việc gì chứ?!"

"Không có gì, yên tâm!" Lý Thiệu Quân trả lời chắc chắn.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ