chương 25

23.8K 1.2K 126
                                    

Nói một hồi, bây giờ bọn họ mới bắt đầu lật sang chuyện khác.

Mấy tên lưu manh kia đều đang bị giam giữ trong sở cảnh sát, Lý Thiệu Quân muốn để bọn chúng ngồi chờ trong đó lâu một chút, hơn nữa cần điều tra hành động mấy năm gần đây của Phạm gia.

Thiệu gia bọn họ còn chưa có lên tiếng, không biết từ khi nào Lâm thành lại đến lượt Phạm gia định đoạt.

Phạm gia trong tối làm những gì, phía sau Phạm gia đều tham gia vào các hoạt động tranh giành thế lực, phát triển nhanh như vậy, đều không coi ai ra gì, vô pháp vô thiên!

Điều tra sự tình Phạm gia đều do Ngũ thúc phụ trách đi làm, hắn cũng muốn đem Lâm thành quét sạch mấy đám sâu bọ, ít nhất hắn còn cùng Diệp Phồn có một năm học nữa ở Lâm thành nhất trung , sẽ không để mấy kẻ quá mức kiêu ngạo lởn vởn trước mặt.

Dựa theo ước định, Lý Thiệu Quân cùng Diệp Phồn sau khi thi xong sẽ đến đồn lấy lời khai.

Sau ngày thi chính là ngày cuối tuần, theo hẹn thì thời gian lấy lời khai sẽ là chiều thứ bảy, Lý Thiệu Quân với Diệp Phồn đã hẹn sẽ cùng nhau đi.

Bởi vì chiều thứ bảy phải đến đồn công an, cho nên buổi sáng ở nhà Diệp Phồn đã bận rộn việc nhà, muốn đem việc làm xong trước buổi trưa hẹn gặp Lý Thiệu Quân.

Giản Phỉ gọi điện cho La Tú Hoa cùng Diệp Đức Toàn nói Diệp Phồn ở trong trường gặp rắc rối, nhắc cha mẹ bọn họ mấy ngày này ở nhà quan tâm đến Diệp Phồn chút.

Chính là vợ chồng Diệp gia không thèm để chuyện này trong lòng, ngược lại đem Diệp Phồn ra mắng cho một trận, nói cậu học hành không ra gì, còn suốt ngày gây chuyện, nếu như bị người tìm tới cửa, thì tự cho cậu đi mà giải quyết.

Diệp Phồn yên lặng làm việc, cũng không phản bác, chờ bọn họ ngừng mắng, mới đem chuyện cần đến đồn lấy lời khai nói ra.

La Tú Hoa ngay từ đầu đã tức giận, Diệp Phồn thứ bảy không ở nhà, vậy việc nhà để cho ai, còn em trai em gái vứt cho người nào trông coi đây.

Sau Diệp Đức Toàn khuyên mụ hai câu, còn bảo đây là đồn công an kêu đi, còn có thể dám cùng người nhà nước chống đối sao?

Bà ta lúc này mới nguôi giận, bất quá vẫn cứ lải nhải suốt, làm Diệp Phồn cả buổi sáng vừa làm việc vất vả vừa nghe mắng nhiếc, xong mụ mới vừa lòng chuẩn bị ra ngoài, mụ buổi sáng phải đến Thiệu gia, tiện đường mang theo đứa nhỏ đến nhà cô em vợ.

Diệp Phồn từ sớm đã rời giường làm việc nhà, hiện tại thời tiết rất nóng, cậu không muốn để Lý Thiệu Quân ở bên dưới chờ lâu.

Lý Thiệu Quân buổi sáng cũng không nhàn rỗi, đem kẻ dám bắt nạt người khác đi sửa chữa một phen.

Vùng phụ cận Lâm thành có một khu nhà tương đối kín là tiệm net, các giáo viên đối với khu này là căm hận đến tận xương tủy, thường xuyên có học sinh trốn học, trộm tiền liền chạy đến chỗ này chơi game.

Lý Thiệu Quân đứng cở cửa tiệm, hất ra từng mảnh plastic trong suốt trên lối đi rồi bước vào.

Không nghĩ tới thứ bảy nơi này cư nhiên sinh ý không tệ lắm, rất nhiều người.

[ĐAM MỸ] ĐƯỢC THIẾU GIA NGỒI CÙNG BÀN BÁ ĐẠO SỦNG ÁIWhere stories live. Discover now