[JackNaib] Merman

2.4K 175 44
                                    

Tittle: Merman

Author: Leanna_Linn

CP: Jack x Naib

War: OOC, Merman AU (???)

Lời của Au: Nói là không muốn viết JackNaib nhưng OTP thì làm sao mà bỏ được ;;v;;
Naib sẽ cực kì mất hình tượng (lẫn giá) nhé ;;w;;

----------------------------------------------

Naib Subedar được xem là nhân ngư có bộ vảy đẹp nhất vùng biển này. Cùng với đó là một diện mao vô cùng xinh đẹp, nước da trắng hồng, mái tóc nâu chắc khoẻ, khuôn mặt khả ái. Cùng với cái gia thế con ông cháu cha thì Naib hiển nhiên là nhân ngư được săn đón nhất, từ cả nam lẫn nữ.

Mà nhận ngư được cả vùng biển ao ước lại thích đi rong với mấy thằng bạn thân của mình hơn, mà tiện thể bạn của cậu ta là Eli Clark và Aesop Carl, nghe đâu hai người này lúc đầu là được cha cậu ta phái theo bảo vệ lúc sau thì thành bạn luôn.

·
·
·
·
·
·
·

"Hai thằng chúng mày là cái đồ mê trai bỏ bạn. Xì, một con bạch tuộc và bạn của con bạch tuộc thì có gì hay cơ chứ??? Cha tao sẽ biết và tống cổ hai đứa mày đi. Thứ mê trai."

Nhân ngư đẹp nhất vùng biển đang bơi vòng quanh chỗ mà cậu cùng hai thằng bạn hay chơi, lẩm bẩm xem mình thua kém con bạch tuộc và bạn của con bạch tuộc đó chỗ nào mà hai thằng bạn lại đi theo hai người đó.

Vừa bơi vừa tức tối lẩm bẩm thì Naib không hề để ý mình bơi đi ra ngoài địa phận mất rồi. Cho đến khi một chiếc lưới kéo cậu lên khỏi mặt nước, Naib mới nhận ra mình đang ở nơi nào.

'Cmn, hình như là có gì đó không ổn cho lắm'

"Thuyền trưởng, mẻ này ta trúng lớn rồi, có cả nhân ngư nữa!!!"

Đang chìm đắm trong hoang mang thì một tiếng hét lớn làm cậu giật cả mình. Nhìn bám vào tấm lưới, nhỏm người dậy nhìn vào cái người vừa hét lên.

'Má nó, không lẽ lên thuyền hải tặc rồi, còn là bắt nhân ngư??? Cái số này cũng quá đen rồi!!?'

"Thả lưới xuống!!!"

Naib vẫn đang suy nghĩ thì bị thả xuống một phát đau điếng, hậm hực ngước mặt lên nhìn kẻ chủ mưu, một nam nhân đẹp mã, sống mũi cao, môi mỏng, ánh mắt sắc sảo. Naib trầm trồ mà quên mất mình cũng đẹp chả kém. (Au bày tỏ: Cái lũ đẹp mã các người đi chết hết đi ;;w;;)

Người kia nhìn chầm chầm vài Naib khiến cậu tự hỏi anh ta định làm gì, người đó trầm ngâm một hồi rồi nói với chàng trai lúc nãy

"Nhân ngư này ta giữ lại, còn những thứ còn lại cứ sử lí như bình thường."

Rồi cúi xuống bế cậu đi. Naib từ lúc nãy cứ im im, ngoan ngoãn để anh ta bế đi (nói thật chứ không phải anh ta đẹp trai thì cậu đã dãy đành đạch lên rồi :vv)

Bước vào căn phòng dưới gác, Naib ngơ ngác không biết chuyện gì sắp xảy ra. Đến khi tiểu nhân ngư cảm thấy nhoi nhói ở gáy thì phát hiện thuyền trưởng đại nhân cắn cậu. LÀ CẮN ĐÓ!!!!

Vị nào đó cắn cắn gặm gặm xong thì vô sỉ ngước lên, hỏi như ra lệnh

"Làm người của ta nhé!?!"

[Identity V] Green TeaWhere stories live. Discover now