[WuChangNaib] Xiềng Xích

2.8K 176 28
                                    

Tittle: Xiềng Xích

Author: Leanna_Linn

CP: WuChang x Naib

War: OOC, Bối cảnh hiện đại

Summary: Naib Subedar - đến Trung nhờ số tiền học bổng. Lần đầu Naib gặp Vô Cứu và Tất An là ở trong một quán bar ở con phố nhỏ. Có lẽ Naib không biết mình đã động đến hai con sói.

----------------------------------------------

Naib mở mắt, vẫn là khung cảnh cũ, bên trong chiếc lòng giam rộng lớn, mùi tanh tưởi của đợt hoan hoái đêm qua vẫn còn đó. Cậu ngồi dậy, trên cần cổ manh khảnh vẫn là sợ dây xích quen thuộc. Hai tên điên đó thậm chí còn khắc tên cậu lên đó cùng một hình trái tim nho nhỏ.

Dù có kinh tởm hay sợ hãi như thế nào thì Naib cũng chẳng lo nữa, cậu vốn biết hai tên đó sẽ không cho cậu cơ hội trốn thoát, Naib là một người thông minh, dù có khao khát tự do như thế nào thì cậu cũng phải chắc chắn rằng mình còn sống để chạm đến nó.

'CẠCH'

Tiếng mở của vang lên, Naib biết nó có ý nghĩa là gì, hai tên điên đó đã về. Và cậu sắp bị hành hạ thêm một lần nữa.

"Bé cưng, chúng ta về rồi đây~" - Chất giọng trầm ấm của Tạ Tất An vang lên, với người thường thì họ có lẽ sẽ cảm thấy thư thái nhưng với Naib nó chỉ làm cậu muốn tránh xa.

Tạ Tất An mặc kệ vẻ mặt chán ghét của cậu thiếu niên mà thẳng bước tiến vào chiếc lòng giam ấy. Phạm Vô Cứu bước theo sau, trên tay cầm theo chiếc những túi giấy cùng lỉnh khỉnh đồ, Naib đoán rằng họ lại muốn thử nghiệm đồ chơi gì đó lên cậu nữa rồi. Cậu chẳng lạ gì, dù sao cũng quá quen với cái cảnh này rồi.

"Bé cưng, ta đã dậy em phải nó gì khi chúng ta về rồi nhỉ?~" - Tất An bước tới chỗ của Naib, siết chặt khuôn mặt của cậu, ép buộc Naib phải nhìn vào mắt anh ta.

Đau điếng vì cái siết chặt, Naib mở đôi môi khô khốc ra, gắng nói.

"Mừng các ngài đã về, thưa chủ nhân."

Tất An buông khuôn mặt của cậu ra, xoa xoa đầu như lời khen. Vô Cứu lại tiến tới. Kéo cậu đứng dậy, cuối xuống thì thầm vào tai Naib, hơi thở phả vào chỉ làm Naib muốn tránh xa.

"Sẵn sàng cho trò mới chưa nào cục cưng." - Dừng lại một lát, hắn tiếp tục - "Lần này sẽ làm em sướng điên đấy cưng à~"

Ánh mắt của cậu vẫn trống rỗng vô hồn, Tất An và Vô Cứu thở dài. Con mồi này chưa bao giờ thuần hoá hoàn toàn, dù họ thích như thế nhưng nó vẫn rất phiền phức. Vô Cứu mở chiếc tủ duy nhất trong chiếc lòng giam rộng lớn, lấy ra lọ thuốc cùng chiếc kim tiêm quen thuộc. Đâm mũi kim vài, lấy liều lượng vừa đủ, tiến tới và tiêm thẳng vào mạch máu chính của cậu. Naib vẫn chẳng có phản ứng gì, vốn thuốc kích tình là thứ không thể thiếu trong những cuộc hoan hoái của họ.

Cảm giác quen thuộc bắt đầu ập tới, thứ đó bắt đầu cương lên, hậu huyệt cũng đã tiết ra dâm thủy. Naib thở dốc, dù đã bị bao nhiêu lần cậu vẫn chưa quen được cảm giác này.

Tất An vẫn là người đầu tiên tiến tới, đẩy cậu xuống chiếc giường gần đó, mạnh bạo hôn lên đôi môi nhỏ, liếm xung quanh vành môi rồi tiến vào miêu tả khuôn miệng bằng chiếc lưỡi linh hoạt ấy. Vô Cứu cũng đã lấy đồ nghề đầy đủ, Naib cảm giác thấy có thứ gì đó được đeo lên mái đầu của mình. Dứt khỏi nụ hôn, cậu sờ lên đỉnh đầu, cảm nhân được sự mềm mại, Naib dần ngộ ra, ra là lần này là tai mèo sao. Tất An mở khoá và cởi sợi xích trên cổ cậu xuống, thây vào đó là chiếc vòng choker thêm một sợi dây nhỏ.

"Cưng à, nằm xuống và chổng chiếc mông nhỏ của em lên để Vô Cứu hoàn thành nó nào."

Tất An mỉm cười dịu dàng, đẩy đầu cậu xuống chiếc giường, Naib tự động nâng eo lên, để lộ hậu huyệt mềm mại ướt đẫm co bóp theo từng nhịp thở.

"Cục cưng, xem cái miệng dưới của em thèm khát thế nào rồi này." - Vô Cứu gảy nhẹ nếp nhăn bên ngoài làm Naib giật nảy lên. - "Nhưng mà chưa bắt đầu trò chơi mà cưng."

Nói rồi hắn đâm mạnh chiếc đuôi mèo giả vào trong, Naib rên lớn, giọng cao vút lên. Đôi mắt ngọc đẫm nước, môi nhỏ thở hổn hển thay cho mũi. Cả khuôn mặt đỏ bừng gợi tình.

"Nào, đứng lên cho chúng ta chiêm ngưỡng thành quả nào, bé cưng~" - Tất An luồn tay qua nách cậu, giúp cậu đứng vững.

Naib đứng thẳng dậy, hai hòn ngọc cương cứng cả lên, cả người run rẩy vì kích thích đến dồn dập, đôi chân thon dài như muốn khụy xuống, chiếc đuôi mèo lâu lâu lại vì cơ thể run rẩy mà lắc lắc như hệt đuôi thật.

Tất An và Vô Cứu tất nhiên vô cùng hài lòng với thành quả của mình, đồng loạt tiến đến. Đẩy cậu ngã xuống giường một lần nữa, chiếc đuôi giả cấn vào, đâm sâu thêm khiến Naib rên rỉ không ngừng.

Vô Cứu bắt đầu trước, hắn tiến lại, xoa xoa hai hạt đâu cương cứng, một bên liêm mút, một bên lại dùng tay mà xoa nắn. Hàm răng nghiến lấy đầu ti, khiến Naib đang trong cơn đê mê cũng phải giật mình vì đau đớn. Tất An vòng ra sau, cầm lấy phân thân của cậu mà ra sức tuốt lấy.

Kích thích liên tục từ những nới nhạy cảm trên cơ thể, Naib thét lên một tiếng sau đó xuất ra, dịch trắng đục dính đầy trên tay Tất An, anh cũng chẳng coi đó là phiền hà, đưa tay đến khoé miệng mà liếm hết vào. Bắn lần đầu tiên làm Naib cả người như nhũn ra, cậu chỉ có suy nghĩ rằng mình muốn ngủ. Nhưng điều đó là bất khả thi.

Vô Cứu ngước lên nhìn khuôn mặt đỏ bừng, khoé mắt rớm nước diễm lệ, thì thầm vào tai Naib, âm lượng đủ để ba người nghe thấy.

"Cục cưng thoả mãn rồi thì tới chúng ta thôi nhỉ??"

Sau đó lại cùng Tất An một người trước một sau vây lấy cậu. Chiếc đuôi mèo tự khi nào đã lấy ra, ướt đẫm dâm thủy nằm ở góc chân giường. Cùng nhau đưa côn thịt cương cứng vào hai miệng nhỏ, hai người đưa đẩy kịch liệt.

Naib cố thoả mãn cả hai, miệng trước dùng đầu lưỡi khậy lỗ nhỏ, hàm răng trắng ma sát với côn thịt nóng bỏng, phía dưới lại phải co bóp, cố đưa đẩy theo nhịp của cả hai. Dù biết rằng nó bần tiện đến mức nào nhưng Naib không muốn hai người họ tức giận, vết roi da lúc trước của họ vẫn còn in trên ngực của Naib.

Sau một hồi đưa đẩy, hai người có lẽ đã đạt đến giới hạn, cũng nhau bắn ra. Cả hai cái miệng nhỏ đều bị lấp đầy, Vô Cứu dù bắn nhưng vẫn để yên côn thịt to lớn bên trong miệng nhỏ, bắt ép Naib nuốt tất cả những tinh hoa của hắn, Tất An sau khi thoả mãn cũng rút ra, tinh dịch từng dòng trào ra liên tục.

Cùng đệ đệ mình đổi chỗ, lẫn này Tất An chơi miệng trên, Vô Cứu chơi hậu huyệt bên dưới.

Bên trong lòng giam rộng lớn, tiếng rên rỉ vẫn tiếp tục kéo dài...

----------------------------------------------

END

----------------------------------------------

Lời của Author: Tớ bỏ cuộc :)). Mệt mỏi lắm rồi :))

[Identity V] Green TeaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin