[EliNaib] Tình dược

5.1K 252 83
                                    

Tittle: Tình dược

Author: Leanna_Linn

CP: EliNaib (Seer x Mercenary)

Skin: Seer (gốc) x Spring Hand

War: OOC, HE, H :))

—————————————————

Tại trang viên Oletus này, ngày nào các bạn cũng sẽ cắn răng tức giận vì cặp đôi "chọc tiết thợ săn" hay là cặp đôi "vốn yêu mà chẳng tỏ tình". Ai ở trang viên cũng bực tức vì cái quan hệ mập mờ, mờ ám này của họ. Thân nhau đến mức ngủ chung giường, chung chăn, chung gối mà chưa ai dám tỏ tình là sao???

Mà hỏi hai vị này lại bực hơn, nhà tiên tri tài ba Eli Clark không dám tỏ tình vì sợ..... bị từ chối. Eli thậm chí không dám nhìn trước tương lai xem mình có thành công hay không mà lại cứ thấp tha, thấp thỏm sợ mình bị từ chối.

Hỏi người tiếp theo Naib Subedar, bé "Xuân đầy ngọt ngào" của vị tiên tri lo xa Eli Clark thì bé trả lời rằng máu nữ vương ngạo kiều thụ của em không cho phép điều ấy....... Nghe hai người trả lời mà vị bác sĩ quyền lực Emily Dyer cảm thấy mệt mỏi. Nên cô quyết định dựng lên kế hoạch cho vị tiên tri "ăn cơm trước kẻng" để tỏ tình sau cũng được. Emily bày tỏ: "Vã quá rồi, làm liều thôi."

Nói là làm, sáng hôm ấy. Đi đâu cũng thấy ba cô gái Emily, Fiona và Vera đi đâu cũng có nhau, người yêu của ba người họ cũng bị lơ đẹp. Gần như ai cũng nhận ra sắp có biến khi ba vị nữ nhân trong có vẻ hiền dịu mà thật ra là nguy hiểm ngầm ở gần nhau ngoại trừ hai con người kia. Yup, là hai vị EQ âm cực, Eli Clark và Naib Subedar. Vera và Fiona nghe kế hoặch của Emily, hơi do dự trước kế hoặch của cô nàng bác sĩ.

"Tôi nghĩ nên cho họ tiến triển bình thường thôi." - Vera Nair nêu lên ý kiến của mình - "Lỡ xong rồi thì đường ai nấy đi luôn thì sao??? Mọi thứ đổ sông đổ biển hết sao???"

"Vera nói đúng đấy Emily, cứ cho họ tiến triển bình thường thôi là được rồi mà!?!" - Fiona có vẻ cũng đồng ý với ý kiến của Vera mà nói với Emily.

"Được rồi, tôi nghe mọi người mà trước khi đó thì hãy nhìn qua hai người họ đi rồi hãy chắc chắn các cô không muốn tham gia!!" - Emily nói rồi chỉ tay về phía gốc cuối bàn ăn. Nơi có cặp đôi EQ âm cực đang phát cẩu lương trong vô thức.

"Naib à, ăn phải cẩn thận chứ, đồ ăn dính lên mép rồi kìa!" - Eli dịu dàng nhìn mùa xuân của mình đang cố ăn mọi thứ mà cười phì, hai má phồng lên như con sóc nhỏ ấy - "Không ai dành với em đâu, ăn từ từ thôi"

"Em biết nhưng mọi thứ nhìn rất ngon, nó làm em muốn ăn hết cơ!!! Lỡ em ăn chậm, hết giờ ăn sáng rồi cô Nightingale sẽ đem mọi thứ đi mất!!!" - Naib phụng phịu với càng trai đang lau miệng cho mình nói.

"Anh sẽ giữ lại cho em mà, cứ ăn từ từ thôi. Nếu anh nghẹn thì anh sót lắm!!" - Eli nhìn con người đang phụng phịu với mình kia mà nói lên một câu trấn an. Nhìn đôi môi vểnh lên như thế thật muốn hôn em ấy. Nhà tiên tri giật mình với suy nghĩ ấy của mình, cố xua đi suy nghĩ không lành mạnh mà tiếp tục bồi mùa xuân nhỏ của anh ăn tiếp.

Tất cả mọi thứ đều thu trực tiếp vào mắt của Vera và Fiona, làm suy nghĩ không muốn hợp tác với Emily của hai cô bay mất. Cả hai không hẹn mà cũng quay qua chỗ của cô nàng bác sĩ nọ cũng cũng đồng thanh

[Identity V] Green TeaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ