[AesopNaib] No Name

2.4K 176 33
                                    

Tittle: No Name (Thật ra là do Au chả biết phải đặt tên là gì cả ~(˘▾˘~))

CP: Aesop x Naib

War: OOC

Lời của Author: Tôi định viết ngược rồi nhưng cái quá khứ của Naibu đủ đau khổ rồi nên thoii, ngọt hẳn lần đi rồi ngược tiếp :))))

----------------------------------------------

Aesop Carl - một thằng con trai đẹp mã, nhà giàu, được mọi cô gái hướng đến vì cái vẻ lạnh lùng, xa cách. Không những như vậy, cả cái khối tài sản đó của hắn cũng khiến mọi người thèm thuồng. Thử hỏi xem, ai có thể bỏ qua được một thằng con trai hoàn hảo như mấy tên ngựa gióng trong mấy cái phim ngôn tình não tàn của mấy đứa con gái hay xem không?

Mà đối với Aesop, mấy con ả luôn chực chờ bên hắn chỉ như mấy con cẩu đang đói, hắn chả có cảm xúc gì đặc biệt. Mà hắn vốn chẳng hứng thú với người sống bao giờ, vì Aesop mắc một căn bệnh, hắn chỉ hứng thú với những cái xác, hắn yêu làn da trắng bệch, yêu cái lạnh lẽo, yêu sự tĩnh lặng mà tử thi mang lại. Hắn vốn nghĩ chả có tên người sống nào có thể làm hắn hứng thú, nhưng nghiệp quật không chừa một ai hết.

Ngày Aesop gặp thiên thần của đời mình là lúc cậu đang ngất trong một bụi cây, hơi thở yếu ớt như có thể đứt bất cứ lúc nào. Khuôn mặt nhỏ lấm lem đất cát và máu me, quần áo rách tươm, cơ thể cậu đầy những vết thương rải từ ngực đến bắp đùi. Có lẽ là bị bạo hành, hắn đoán vậy. Chính Aesop cũng chả biết vì sao mình lại cứu cậu ta, vốn hắn nên để cậu ta chết đi rồi mang xác về tẩm liệm.

Mang cậu ta về biệt thự riêng, vì ghét ở với người lạ nên một tuần người làm vệ sinh chỉ đến một ngày nên bây giờ chẳng có ai giúp được hắn cả. Đành phải tự thân vận động, vắt khăn lau sạch vết bùn lẫn máu. Cởi bộ đồ rảnh rưới ấy thay vào là chiếc áo sơ mi của hắn, lau xuống đến bắp đuồi thon gon bỗng nhiên Aesop thấy người mình nóng lên lạ thường. Lắc đầu xua đi cảm giác lạ ấy, hoàn thành công việc lau mình cho cậu ta.

Aesop vốn chả thích động chạm da thịt bây giờ lại thấy thoải mái khi ôm cậu vào lòng. Nhìn khuôn mặt cậu, hắn bỗng thấy tim mình đập nhanh lạ thường. Dù lấm lem bùn đất nhưng khi lau sạch, từng nét thanh tú hiện lên rõ rệt, lông mi dài cong vút, sống mũi cao, đôi môi nhỏ hồng hồng. Dù không mở mắt nhưng Aesop vẫn biết rằng đôi mắy ấy hẳn rất đẹp.

Cảm giác thoải mái lạ thường này làm hắn lim dim. Đành phá lệ ngủ với người này một đêm, dù sao đã lâu rồi hắn mới thả lỏng được như thế này.

----------------------------------------------

Lúc mà Aesop ngủ dậy đã là trưa hôm sau, cảm thấy lạ lùng vì hắn thường ngày đều dậy vào buổi sáng sớm. Nhìn vào người mà mình ôm trong lòng có lẽ là do cậu ta chăng??? Hắn ngồi dậy làm người đang ngủ cũng tỉnh giấc.

Nhìn khuôn mặt ngơ ngác cùng bàng hoàng không biết mình đang ở chỗ nào của cậu ta khiến Aesop cười phì. Cười?!?? Đã bao lâu rồi Aesop không còn cười nữa??? Có lẽ là lâu đến nỗi hắn còn phải bất ngờ khi thấy mình cười. Hứng thú nghĩ từ khi gặp người này Aesop đã phá vỡ bao nhiêu nguyên tắc và bao nhiên cái "Lần đầu tiên" rồi.

[Identity V] Green TeaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ