So honest.

"Bakit?" Tanong niya sa malumanay na boses. "May nagawa ba akong hindi mo nagustuhan?"

Natigilan siya ng yumakap sa beywang niya ang mga braso ni Knight at isinubsob nito ang mukha sa dibdib niya.

"I'm horny." He murmured.

Napatanga siya sa nalamang rason nito. "What the...— because of that?"

Tumango ito habang nakasubsob pa rin ang mukha sa dibdib niya at nakayakap sa kaniya. "I can't hold it anymore. I'm at my limit."

Inalis niya ang tuwalya sa ulo nito saka sinapo ang mukha nito para igiya iyon na mag-angat ng tingin sa kaniya. "Dapat sinabi mo sa 'kin."

"But it's just been more than a week... I don't want to hurt you again."

Hinaplos niya ang pisngi nito. Such a sweet guy. "Do you want me to... touch you?"

Knight gulped as desire filled his eyes. "Don't tease me, baby. I'm at my limit..."

She smiled. "I'm not teasing you. Mag-isa lang ako rito sa kuwarto mo kapag nasa trabaho ka kaya naman nagbasa ako ng mga online article tungkol sa nangyari sa 'kin. Why it was that painful and all that and I came across with this website. It has so many informations about intercourse."

"And?" Knight looks hopeful.

"Well. I learn a thing or two." She kiss the tip of his nose. "Ayokong iniiwasan mo ako." Aniya habang humahaplos pababa ang kamay niya, "it bothers me so... if this will help, let me lend you a hand since making love is out of the option."

Nanlaki ang mga mata ni Knight, "what are you—"

SM slid her hand inside his sweatpants to hold him.

Knight hissed when her hand made contact with his length. His eyes even dropped close and his body leaned on the back of the sofa.

He feels warm and hard. He's aroused! Her hand feels full. One hand is not enough to accommodate his size. No wonder she passed out. He was indeed too big for her.

".... Feels good." Knight murmured.

That actually put a smile on her lips. Ito ang unang beses na gagawin niya ito at hindi niya alam kung bakit nasisiyahan siyang makita ang reaksiyon ni Knight sa paghawak niya rito na gusto niyang pag-igihan ang ginagawang pagpapaligaya rito.

SM feels elated that she can make Knight's body respond like this.

SM move the hand that was holding Knight's sex up and down while her thumb was playing with the tip of his length.

Seconds later, Knight started panting.

Napalunok siya ng makitang umawang ang labi Knight habang nagtataas-baba ang kamay niya sa kahabaan nitong tayong-tayo.

Hindi napigilan ni SM na ilapat ang mga labi sa labi ng kasintahan at mariin itong hinalikan na kaagad naman nitong tinugon.

While her one hand is masturbating him, the other one was feeling his balls and massaging them.

"Fuck!" He hissed when their lips parted for a second before claiming her lips again.

Knight's moan muffled inside her mouth as her hand started moving faster.

"Uhmm... fuck...feels good... fuck...I'm coming...fuck..."

Mas binilisan pa ni SM ang paggalaw sa kamay niya. One... two... three stroke and she felt him stiffened and a warm liquid came out from him and it spread around her hand.