Chap 14:

1.3K 147 17
                                    

Rất nhanh, tháng 12 đã đến, học trò bốn nhà đồng loạt mặc vào trang phục giữ ấm, nhưng vẫn không thiếu vài trường hợp nghịch tuyết để rồi bị cảm phải vào Bệnh Thất...

Tháng 12, tuyết rơi, Lễ Giáng Sinh sắp tới, đồng nghĩa với việc Cielo vắng mặt ở các lớp học là điều mà ai cũng biết. Đôi khi, vừa vào lớp là cậu đã nhận được tin mật phải rời đi, nhưng dù vậy cậu không hề lơ là công việc của mình, công việc của một thủ tịch năm nhất.

"Draco, luận văn này của cậu còn thiếu vài thứ, giở sách trang 132 ra đi, dòng thứ 12 đến 70!" Cielo nhìn lướt qua bài tập về nhà của các học trò năm nhất.

"Pansy, lấy cuốn sách ở dãy số 7, hàng thứ năm từ dưới đếm lên, cuốn số ba từ trái qua phải, mở ra trang số 70! Đáp án mà cậu cần ở đó đấy!" Cielo nói, tay không ngừng phê duyệt giấy tờ.

"Cielo, về luận văn Thảo Dược của Giáo sư Ponoma..." Blaise nhìn xấp luận văn nát bét của mọi người mà nhức đầu.

"Đây này... " Cielo ném một xấp tài liệu cho Blaise, "Các cậu tự lo đi!"

"A? Trò lại đi nữa sao???" Một vị đàn anh ngạc nhiên, "Trò mới trở về thôi mà!"

"Xin lỗi, công việc mà!" Cielo cầm lấy áo khoác mặc vào, sau đó nói với người đang liên lạc với cậu. "Ta sẽ tới đó ngay, không được phép tuỳ ý hành động..."

"Cielo, cậu có về ăn tối không?" Draco hỏi.

"Tớ không chắc... Có gì cứ nhắn với Araika hoặc Harbird nhé!" Nói rồi Cielo liền biến mất.

"Dạo này cậu ấy bận thật đấy! Không biết có chuyện gì vậy nhỉ???" Theodore nhíu mày tự hỏi...

"Không có gì đâu, năm nào cũng vậy mà!" Luce bay vào phòng. "Mùa đông là thời điểm khá lý tưởng cho vài cuộc thanh trừng kẻ thù hay là vài vụ ám sát gì đó thôi! Arcobaleno chúng ta thường phải đề phòng bị tấn công vào các trụ sở vào mùa này!"

"Ám sát vào thời tiết lạnh như vậy???" Ai đó rùng mình.

"Nhiêu đây chưa là gì đâu! Nếu chỉ là chút nhiệt độ cơ bản thế này mà than lạnh thì tốt nhất là đừng làm mafia!" Luce mỉm cười. "Đừng lạ gì khi Cielo không mặc thêm áo nhé!"

"..." Cả phòng sinh hoạt chung nhìn nhiệt độ hiện tại, lại nhìn lò sưởi cháy rực mà vẫn không thể xua hết cái lạnh, lại nhớ đến việc Cielo vẫn mặc vest bất kể thời tiết, à... thêm một cái áo khoác mỏng nữa... Cả bọn rùng mình...

"Không lẽ cậu ấy sẽ bận đến hết mùa Đông sao???" Pansy hỏi.

"Không đâu! Vì năm nào cũng có mấy vụ việc này nên Cielo chỉ bận rộn hai tuần trong tháng này thôi, sau khi xác nhận sự an toàn của các trụ sở và Vongola, lúc đó Cielo sẽ không cần bận bịu nữa!!" Luce mỉm cười. "Nếu có thể, ai đó hãy mang ít đồ ăn khuya về cho thằng bé nhé! Lúc này Cielo sẽ không có thời gian ăn uống đâu!"

"Cô cứ yên tâm, bọn con biết rồi ạ!" Draco mỉm cười.

"Vậy thôi, cô đi đây! Có việc cứ gọi cô một tiếng!" Luce vẫy tay với học trò Slytherin rồi lại bay đi.

-------------------------//-------------------------

Vongola HQ - Phòng họp...

"Tất cả Người bảo vệ và các Boss cần phải đề cao cảnh giác trong những ngày này trở đi! Mùa Đông năm nay... sẽ khắc nghiệt lắm đấy!" Cielo nói, mặt nạ bạc loé sáng.

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)Where stories live. Discover now