Chap 11:

1.5K 149 10
                                    

Gia tộc Domino vốn là một Nhà dưới quyền Gia tộc Vongola, nếu xếp về cấp bậc thì họ chỉ được tính vào cấp trung. Nhưng kể từ khi Boss thứ 35 của Nhà qua đời vì bị ám sát, cả Gia tộc Domino đã thay đổi.

Bọn họ bắt đầu buôn bán vũ khí, giao dịch ngầm, bắt tay với kẻ thù, thí nghiệm trái phép, và bán thông tin nội bộ cho kẻ thù. Chính vì thế mà tên Gia tộc họ nằm trong danh sách cần xoá sổ.

Như những quân Domino, chỉ cần một quân đổ, tất cả các quân còn lại đều sẽ sụp đổ theo!

-----------------------------//-----------------------------

Tiếng nhạc du dương, những vị khách mặc đồ đen, những quý bà, tiểu thư ăn mặc sang trọng, tiếng chạm cốc và những hành động giao dịch lén lút...

Cielo nhấp một ngụm rượu, rồi đặt nó lên bàn bỏ đi...

Từ đầu đến cuối, không một ai biết... Tử Thần đã đến rồi!

-----------------------------//-----------------------------

Phịch... Những vệ sĩ áo đen nằm la liệt trên sàn, Cielo tuỳ tiện đá đá một tên, sau đó mới đi tới căn phòng bí mật chứa máy tính chủ. Ngay khi cửa phòng đóng lại, những vệ sĩ bất tỉnh đã đứng dậy, tiếp tục công việc canh gác và tuần tra, tựa như không có chuyện gì phát sinh cả!

"Chậc chậc... không tệ, xem ra bọn chúng đẫ dồn hết sức lực vào mấy thứ này!" Cielo nhìn căn phòng tràn ngập máy tính, dây điện, cạm bẫy, camera...

"Có cố gắng, nhưng chưa đủ!" Cielo chạm tay vào một máy tính gần đó, màn hình chớp tắt rồi trở lại như bình thường. "Ta là kẻ thao túng, hỡi những vật thể ở đây, nghe theo lệnh của ta!"

Xoẹt xoẹt xoẹt... Camera dừng hoạt động, mọi cạm bẫy đều bị vô hiệu hoá, Cielo dễ dàng đến chỗ máy tính chủ.

"Chú Verde, đến lượt chú đấy!" Cielo cắm một USB vào máy tính.

"Làm tốt lắm nhóc! Ta đang sao chép dữ liệu đây!" Ở nơi nào đó, Verde đang cuỗm hết toàn bộ thông tin có trong máy tính Nhà Domino.

"Nhanh lên chú Verde, còn hai phút nữa bọn vệ sĩ sẽ vào kiểm tra đấy!" Cielo nhìn đồng hồ. "Và sắp có náo loạn đấy!"

"Một phút nữa thôi! Có quá nhiều thứ cần lấy... Nhóc, hệ thống bảo mật sắp kích hoạt!"

"Đã vô hiệu hoá!" Cielo bắt đầu thâm nhập vào máy tính chủ và vô hiệu hoá các bảo mật ẩn. "30 giây nữa chúng sẽ thay đổi!"

"Có biến, Chuột lớn đã tới!" Cielo vung tay, mọi thứ trong phòng liền trở lại như ban đầu. Cielo trốn vào một góc kín đáo.

"Boss, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát!" Một vệ sĩ cùng Boss nhà Domino bước vào.

"Không được lơ là, nếu bọn Vongola tìm được nơi này, chúng ta sẽ không sống nổi đâu!" Tên Boss nhìn ngó xung quanh. "Qua đêm nay, chúng ta sẽ không phải cúi đầu trước bọn chúng nữa!!!"

"Ngài thật tuyệt vời, Boss!" Tên vệ sĩ nịnh hót.

"Tốt lắm, đi thôi, cho thêm người canh gác bên ngoài, không được để một con kiến chui lọt vào đây!" Tên Boss ra lệnh rồi rời đi.

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)Where stories live. Discover now