Chap 1:

3.7K 207 41
                                    

"Tạch ... tạch ... tạch ... tạch..." Tiếng súng nổ liên tục trong màn đêm, một bóng người đàn ông trưởng thành đội mũ Fedora lao vụt qua những hàng cây trong rừng.

"Mẹ nó, cái lũ phiền phức!!!!!!" Thầm rủa xả và lôi trong túi ra 1 thiết bị liên lạc: "Cho các anh hai phút đến đây ngay, đến trễ tôi bắn chết."

Ít phút sau, một chiếc trực thăng bay đến và đưa người đàn ông đó đi.

Trên trực thăng, người đàn ông đang nhận bộ đàm từ cấp dưới.

"Nhiệm vụ ổn chứ, Reborn?" Một giọng nói vang lên từ bộ đàm, là giọng một người phụ nữ.

"Ổn, Luce! Bảo Skull đến dọn dẹp đi, đừng để lại dấu vết!" Reborn trả lời và ngắt bộ đàm.

Nhìn ra khung cảnh tối đen bên ngoài, bất chợt một tia sáng xanh thu hút sự chú ý của anh.

"Hạ cánh xuống mau!!" Reborn ra lệnh.

Người phi công vội vàng hạ cánh xuống trước một ngôi nhà bị tàn phá thê thảm, có thể đổ sụp xuống bất kỳ lúc nào. Thường thì anh không thích lo chuyện bao đồng nhưng hôm nay trực giác lại mách bảo anh không nên bỏ qua chuyện vừa xảy ra với ngôi nhà này.

"Hy vọng người bên trong vẫn còn sống!" Bước vào căn nhà (cửa mở nên anh cứ thế mà vô), điều đầu tiên Reborn thấy là một người đàn ông nằm úp sấp trên sàn.

Lật người đàn ông lại, cơ thể lạnh ngắt cho Reborn biết người này đã chết khá lâu rồi, gương mặt anh ta lộ rõ vẻ kinh hoàng. Reborn thấy tay phải anh ta cầm một cây đũa dài thì thắc mắc.

"Sao cây đũa này nhìn quen quen, giống cái của Viper quá. Thôi kệ, đem về hỏi sau vậy."

Nói rồi thản nhiên bỏ cây đũa vô ... túi và cũng thản nhiên bước qua xác người đàn ông vô nhà. (Au: Ôi trời, Reborn, anh thật hết sức ... bá đạo =.=). Sau khi vào bên trong, nghe tiếng khóc của con nít vọng từ trên lầu xuống, Reborn liền theo tiếng khóc và vào một căn phòng cho trẻ con. Anh còn thấy một người phụ nữ cũng đã chết và một đứa trẻ đang khóc lớn trong nôi.

Reborn nhíu mày, bắt đầu... lục tung căn phòng lên, rồi vô cùng hài lòng khi đã tìm thấy giấy tờ khai sinh và một quyển album ảnh gia đình thằng bé. À, còn vài vật dụng linh tinh nữa!

Tên: Harry James Potter
Sinh: 31/7/2003
Cha: James Potter
Mẹ: Lily Evans Potter
...

"Cái gì? Tên nhóc này mới một tuổi mà phải chứng kiến cha mẹ nó chết rồi sao? Tên ôn dịch nào làm chuyện này, ông mà biết là ông bắn chết!"

(Chẹp, anh làm quá -_-!) (Mà sau này anh sẽ có cơ hội đó!)

Nhìn đứa trẻ đang giương đôi mắt long lanh ngập nước nhìn mình, Reborn... đành bế đứa trẻ lên, cầm theo giấy tờ và cái chìa khóa vàng (anh tìm đâu ra dạ?) hầm bạc (có đính tờ giấy ấy mà. Tại James hay quên) bỏ vào túi. Rồi lôi ra một cái túi lớn từ trong tủ, thu dọn vài món đồ chơi, quần áo và cả tã lót, sữa bột còn nguyên trong phòng bỏ hết vào túi.

Bế đứa bé ra trực thăng quay về Arcobaleno Mansion, anh nghĩ 'Mình đang làm cmn gì vậy trời?'

(Yes, tình 'mẫu tử' của anh đó anh >.<).

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)Where stories live. Discover now