Chap 8:

1.8K 152 11
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi Draco giật mình thức giấc thì thấy Cielo bước ra từ phòng tắm, mái tóc dài hơi ướt chứng tỏ cậu vừa tắm xong. Ngước nhìn đồng hồ, 'Merlin, mới 5 giờ sáng à, Hogwarts 8 giờ mới ăn sáng mà. Thôi kệ, ngủ tiếp vậy!', và Draco lại tiếp tục say giấc.

Cielo nhìn Draco ngủ tiếp, quyết định chẳng quan tâm làm gì cho mệt, lấy laptop và một cái mắt kính giống của Lal từ trong rương. Mắt kính này vốn là bản nâng cấp từ mất kính của Lal tặng Cielo, nó có thể kết nối trí óc cậu với máy tính, nhằm tăng năng suấtt xử lý công việc lên! Trong mafia, Cielo còn là một hacker chuyên nghiệp, bất cứ tường lửa hay hệ thống an ninh khó cỡ nào với cậu chỉ như một trò chơi!

(Au: Từ lúc ba tuổi đã phá được tường lửa và mã bảo mật của Verde cơ mà).

Nhìn laptop thông báo gần hết pin mà ở đây không có điện (thế giới phù thủy không có điện, đèn toàn dùng ma pháp, lỗi thời ghê), nếu là người khác thì chắc là bó tay nhưng với Cielo thì không vấn đề.

Lấy một đôi găng tay đen bằng da đeo vào, Cielo truyền lửa vào găng tay. Đôi găng tay phát ra ánh sáng màu xanh, ở mu bàn tay có một phần lồi lên, trong suốt như viên ngọc và bên trong có kí hiệu hình sấm sét.

"Tích điện!", những luồng điện từ trong không khí bắt đầu tích tụ lại vào đôi găng tay. Sau khi tích đủ điện, Cielo dẫn điện vào laptop. Luồng điện nhanh chóng vào máy theo sự dẫn dắt của cậu, và laptop thông báo đầy pin.

Đeo mắt kính và cắm dây nối từ laptop đến mắt kính, não Cielo lập tức kết nối với hệ thống laptop và cậu bắt đầu chuyển dữ liệu về vũ khí mới từ trong đầu sang laptop. Sau khi đã chuyển dữ liệu xong, Cielo mở camera an ninh ở Arcobaleno Mansion ra và quan sát tình hình của nhà.

Ít ai biết, Cielo đã lắp các camera mini khắp nơi xung quanh Arcobaleno Mansion, trừ các Arcobaleno. Nhưng các camera mini đó lại được gắn trên... các con vật sống nuôi trong rừng nên Cielo hoàn toàn có thể phát hiện ra kẻ địch bất cứ lúc nào.

(Vì trụ sở chính của Arcobaleno ở ngoài đảo nên chắc chắn là có rừng bao bọc)

Cậu cũng đã đưa cho Araika một bọc đựng camera mini vào tối qua lúc ở trên thuyền, giờ chắc Araika và Harbird đã gắn chúng khắp trường rồi. Thử mở lên, quả nhiên là đã gắn xong, giờ cậu có thể đảm bảo là luôn chào đón tốt các vị khách 'không mời mà tới' thật chu đáo.

6 giờ sáng, Draco và Blaise mở mắt dậy. Khi cả hai quay sang nhìn Cielo, lập tức hàm của họ liền có cơ hội 'chu du mặt đất' vì trước mắt họ, Cielo đang đeo một cái kính màu đen có những tia sáng đỏ nhấp nháy liên hồi. Một sợi dây nối từ cái kính đó đến cái máy khá gọn nhẹ mỏng đang đặt trên đùi Cielo, và cậu Cielo đang gõ phím – hay phải nói là lướt trên các phím thì đúng hơn.

Một hình ảnh ba chiều xuất hiện giữa không trung, Blaise thấy những vật dụng xung quanh đang được lắp vào cái thứ ở giữa nhanh đến nỗi cậu không biết đó là gì. Đến khi Cielo ngừng lướt phím rồi nhấn một nút, cậu thấy mắt mình muốn rớt ra khỏi tròng khi thấy cái thứ đen tuy nhỏ nhưng có thể đục trên tấm bia một cái lỗ to tướng dù đó chỉ là hình ảnh.

"Ngạc nhiên lắm à?" Cielo bỗng hỏi.

"A...nó là..." Blaise ngập ngừng.

"Một món vũ khí, đang trong quá trình thử nghiệm." Cielo nói.

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora