Chap 4:

2K 156 11
                                    



"Như vậy nghĩa là sao?!" Fon thắc mắc.

"Cậu Potter đã đổi tên mới, nên cái tên cũ dù xuất hiện nhưng khá mờ! Sau khi làm lễ trưởng thành, cái tên cũ sẽ hoàn toàn biến mất!" Battleborn giải thích.

"Cậu Potter... À, cậu Arcobaleno có huyết thống Gryffindor là điều rất ngạc nhiên. Nhưng ở đây cũng có cả nhẫn tượng trưng cho quyền thừa kế gia tộc Gryffindor!" Battleborn đưa chiếc hộp màu vàng và đỏ chứa nhẫn gia tộc Gryffindor cho Cielo.

"Còn về phần gia tộc Black, do cậu là con đỡ đầu của người nhà Black nên việc có thể thừa kế tài sản của gia tộc đó là đương nhiên!" Battleborn nói tiếp.

"Vậy còn thừa kế ma pháp của gia tộc Slytherin thì sao?" Viper hỏi.

"Tôi không rõ lắm. Nhưng chỉ khi cậu Arcobaleno được người thừa kế trước của Slytherin đồng ý thì mới có thể thừa kế tài sản của họ!" Battleborn nói.

"Tôi hiểu rồi. Vậy là theo bản di chúc thì 70% tài sản gia tộc Potter sẽ không thuộc về tôi?!" Cielo nói.

"Trên di chúc là vậy! Nhưng ông nội cậu, ngài Charlus Potter đã lường trước sự phung phí tài sản của ngài James nên đã tách hầm vàng của ngài ấy riêng ra khỏi hầm gia tộc! Do vậy nên bây giờ hầm gia tộc vẫn còn tiền cho cậu. Còn hầm của cha cậu thì đã bị ông tiêu tốn hết vào cuộc chiến vô bổ rồi!" khinh thường nói.

"Tức là ông nội đã chuyển quyền thừa kế gia tộc cho tôi? Dù ông ấy không biết cháu mình lớn lên như thế nào? Hay có biết đến những vật này không!" Cielo ngạc nhiên.

"Ngài Charlus đã tính toán đủ cả! Ông ấy còn cho phép tôi toàn quyền quyết định toàn bộ tài sản trên nếu cậu... ờm... giống cha cậu! Đây là nhẫn gia tộc Potter. Cậu hãy đeo chúng lên để chúng chấp nhận cậu!" Battleborn đưa ra hai hộp nhẫn.

Cielo đeo hai chiếc nhẫn lên tay, cậu cảm nhận được ma lực sức nặng của chúng! Hai chiếc nhẫn loé sáng, bằng chứng cho thấy chúng đã nhận chủ! Battleborn rất vui mừng khi thấy 2 chiếc nhẫn chấp nhận chủ nhân mới. "Nếu ngài muốn ẩn nhẫn, xoay về bên trái, để hiện nhẫn thì xoay về bên phải."

Cielo gật đầu, tháo hai chiếc nhẫn bỏ vào hộp, cất vào trong túi.

Lúc này, Viper nói "Chúng ta muốn yêu cầu một chuyện!"

"Xin cứ nói!" Battleborn gật đầu.

"Hãy mời những người có tên trong di chúc đến, và để họ nhận tài sản tương ứng! Còn Dumbledore... Báo cho lão biết tin xấu sau khi nghe xong di chúc!" Fon nói.

"Đương nhiên rồi!" Battleborn vui vẻ cất quả cầu đi. "Mọi người còn cần gì nữa không?"

"Mở cho tôi một hầm bạc riêng, chuyển toàn bộ tài sản trong gia tộc Potter vào đó, trừ những hầm có trong di chúc!" Cielo gật đầu.

"Vậy ngài sẽ có hầm #770, và tên để nhận diện là...?" Battleborn nói.

"Cielo Arcobaleno, hãy giữ kín chuyện này một thời gian, được không?!" Viper nói.

"Tôi hiểu. Đây là thẻ tín dụng phù thủy mà chúng tôi mới phát minh ra. Khi ai mở hầm mới đều sẽ nhận được thẻ. Chỉ cần dùng nhẫn chạm vào và nói số tiền là sẽ lấy được tiền mà không cần tới đây, đổi tiền cũng vậy. Các ngài cần đưa cho chúng tôi nhẫn để làm chìa khóa!" Battleborn vội  nói.

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें