Chap 5:

1.9K 150 8
                                    

Sau khi ăn uống no nê và nghỉ ngơi đầy đủ, cả ba mới đến tiệm đũa phép Ollivander, nơi làm ra những cây đũa phép tốt nhất.

"Trông nó...thật... đáng kinh ngạc..." Cielo nhìn cửa hàng tồi tàn trông như có thể sụp xuống bất cứ lúc nào mà không biết nên nói gì!

" Cielo nhìn cửa hàng tồi tàn trông như có thể sụp xuống bất cứ lúc nào mà không biết nên nói gì!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Nó còn tệ hơn một ngôi nhà lá nữa! Ít ra nhà lá trông còn đẹp hơn!" Reborn gật đầu.

Bước vào tiệm, họ nhìn thấy những hộp đũa xếp thành núi cao đến nóc trong tiệm, liền hiểu tại sao tiệm chưa sụp. Đột nhiên, một ông cụ đi ra từ những kệ đũa phép: "Chào buổi chiều, những vị khách...nhỏ..."

"Chào ông Ollivander, cháu tới mua đũa phép!" Cielo lễ phép nói.

"Vậy cháu thuận tay nào?" Ông Ollivander hỏi. (Nếu ai thắc mắc sao ông Ollivander không nhận ra Harry thì do cậu đã đổi màu mắt của mình thành màu tím cẩm thạch. Olivander chắc chắn Harry có đôi mắt giống ba hoặc mẹ, mà có ai có mắt màu tím đâu! )

"Tay phải thưa ông!" Cielo giơ tay phải lên.

"Thử cái này, gỗ bạch đàn, lõi tim rồng, 12.5 tấc Anh, xinh đẹp và linh hoạt!"Ông Ollivander đưa cho Cielo thử một cây đũa.

Cielo vung đũa lên, ông vội lấy lại rồi đưa cho cậu cây khác:

"Không, thử cái này, gỗ sồi xanh, lông đuôi bạch kì mã, 13 tấc Anh, dễ uốn và linh hoạt."

Cielo mới cầm lên thì ông Ollivander đã lấy lại, "Thử cây này xem, gỗ cây gai, tóc Veela, 11.5 tấc Anh, xinh đẹp cực kì!"

Cứ thế cậu cứ thử hết cây này đến cây khác, thậm chí còn gây ra vài vụ nổ nên sau 2 tiếng, hộp đũa phép nằm dưới chân cậu đã chất cao đến đùi cậu, còn cửa tiệm thì nhìn như mới bị bão lũ càn quét.

"A, sao ta không thử một sự kết hợp khác nhỉ?" Ông Ollivander lầm bầm rồi đi ra sau tiệm, Cielo nhìn Reborn và Colonnello đã ngủ say, khẽ lắc đầu, họ mệt hay cậu mệt vậy?

"Đây rồi!" Ông Ollivander cầm theo hai cái hộp đi ra, lấy một cây đũa ra, ông nói: "Gỗ cây sao, lông đuôi phượng hoàng và noc độc Basilist, 12 tấc Anh, dễ uốn nắn."

Khi cầm cây đũa, Cielo cảm thấy có một sức nóng đang truyền vào cậu và cây đũa phép đột nhiên vỡ vụn thành bột phấn, nhưng nó không rớt xuống đất mà lơ lửng trong không trung. Cielo cảm nhận được núm giả của mình đang cộng hưởng sức mạnh với cây đũa phép này. Ít phút sau, chỗ bột phấn đó biến mất hoàn toàn.

"Thật khó tin, sự cộng hưởng! Có một thứ gì đó của cậu đã cộng hưởng với nó!... A! Cái gì!?!" Ông Ollivander đang nói thì thấy cây đũa trong cái hộp còn lại đột ngột bay khỏi hộp, ngoan ngoãn nằm trong tay Cielo. Làm một bùa chú khôi phục lại tất cả, Cielo thấy cây đũa này hoàn toàn phù hợp với mình. "Bao nhiêu tiền vậy ạ?".

[KHR + HP] The Ninth Member (Thành Viên Thứ Chín)Where stories live. Discover now