98-103

673 21 0
                                    

98
Lúc này nét mặt của ta phức tạp.

Đối mặt với nam nhân anh tuấn ngoài bốn mươi nhưng vẫn trẻ như hai mươi tuổi, trước khi nữ chính bị hưu trở về hoàn toàn không có khí khái của Hoàng đế này, ta hướng về phía hắn thể hiện tốt diễn kỹ "nói như thật". Ta kể lại những ngày ta lưu lạc bên ngoài, cao trào thay nhau nổi lên, đặc sắc vạn phần lại khúc chiết ly kỳ, mặc dù nội dung rất nhiều, ta lại dùng mấy câu nói liền khái quát xong.

Đầu tiên, ta tỏ ra 'wow', cha của ta cư nhiên thật sự là Hoàng đế, chuyện ly kỳ như vậy tốt như vậy vận chó khó mà tin được như vậy, tâm tình kinh ngạc phức tạp, còn mang theo một chút không thể tin được cùng mơ hồ, cuối cùng rốt cục hồi tưởng lại những ủy khuất cùng bi thương đã trải qua.

Đối mặt với một người cha có bối cảnh trùm sò như vậy, nhất định nga từ đầu liền giả bộ ủy khuất, để cho hắn vừa thấy ta sẽ cảm thấy áy náy.

Ban đầu giả bộ ủy khuất, ta nói cho hắn ta biết ta đã khiếp sợ như thế nào khi biết ta không phải là nữ nhi ruột thịt của cha nuôi, sau đó sẽ mơ hồ tiết lộ cuộc sống của mình quả thật cũng không tốt, vẫn bị ngược đãi mà lớn lên. Sau khi chạy trốn, dọc đường đi ta bị bắt bị lừa bị hãm hại bị lừa dối, chạy trốn khắp nơi, rốt cục dưới sự giải thích của một đại phu mà biết được thân thế của mình. Nhưng ta lại thật sự không dám tin tưởng, tuy vậy vẫn muốn đến dưới chân thiên tử xem một chút có phải thật vậy hay không, có thể tìm được chân tướng hay không.

Nhưng trên đường tới nơi này, bởi vì ta một nữ tử thân thể yếu đuối, lại xuất hiện các loại sự cố.

Những việc bi thảm từng trải qua, ta dùng mấy câu kéo hết mấy nam chính ta từng hãm hại xuống nước.

Cái gì từ lúc trốn khỏi chỗ cha nuôi ra ngoài liền bị Vương Gia bắt đi làm tiểu thiếp, thật vất vả chạy trốn kết quả bị tú bà thuyền hoa lừa gạt, thật vất vả được một nhân sĩ thiện tâm cứu giúp, ai biết được hắn cũng là có mưu đồ khác, hoàn hảo lúc này ta đã có một nô tỳ trung thành, cùng một hạ nhân mua trên đường, bọn họ giúp ta lẩn trốn rất thành công. Nhưng mới vừa thoát ra ngoài lại vừa khéo đụng phải Giáo chủ đang tìm vợ, vì vậy lại bị bắt, may mắn thay trước đó trên đường ta đã từng cứu giúp một người trong giáo, lúc này mới lại có thêm một thủ hạ báo ân, trốn thoát.

Quanh co đủ loại, xui xẻo đủ loại. Nhưng cho dù như vậy, ta cũng vẫn là tấm thân trong sạch, dù chịu hết các loại ủy khuất, ta vẫn băng thanh ngọc khiết!

Hoàng đế đã tìm ta bao lâu, tám phần đã nắm rõ những chuyện đã xảy ra lúc trước, ta lại mơ hồ không rõ kéo những người đó xuống nước, càng phù hợp với những gì Hoàng đế tra được. Nếu hãm hại bọn họ một cách rõ ràng, ngược lại ta lại như giả bộ, như vậy nói mơ hồ một chút, để cho Hoàng đế tự bổ não thì tốt nhất.

Ta bôi đen bọn họ, đồng thời nâng cao độ đáng thương của mình, điên cuồng chà xoát sự áy náy của Hoàng đế, hơn nữa thấy tốt mới làm, rất nhanh liền tỏ vẻ ta đã không thèm để ý những thứ đã trải qua nữa, chỉ cần biết rằng trên thế giới này ta còn có một thân nhân tồn tại là được. Có làm công chúa hay không, có muốn thân phận tôn quý hay không cũng không quan trọng, quan trọng nhất là ta biết được người thân của ta cũng giống như ta đều tưởng nhớ đối phương, hơn nữa còn vẫn luôn tìm kiếm ta.

[Full]Khi Nam Tiêu Tương gặp phải Nữ Tấn Giang - Thiên CưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ