6

527 32 0
                                    

Cho dù ta là một nữ chính thụ ngược, nhưng hào quang của nữ chính ta cũng vẫn phải có. Nếu không ta làm sao có thể vừa chạy ra khỏi y quán nho nhỏ, như thế nào đã xuất hiện cao thủ cao thủ cao cao thủ áo đen trước mặt, rồi chạy trốn vào trong nước! Còn khiến cái loại nhân vật rõ ràng rất phản diện đó. . . . . . Bị trúng ám khí của ta.

Được rồi, chuyện như vậy không đề cập tới cũng được, đến sáng sớm ngày thứ hai, ta đã cách chỗ của mỗ Vương Gia có chút khoảng cách. Dù sao ta được thiết định là một nữ tử yếu đuối, không phải vai nữ phụ độc cổ song toàn ác độc, cũng không có võ công cùng đầy đủ thể lực. Ta bơi trong sông lớn hơn nửa buổi tối mới lên bờ, cho tới bây giờ đi đến được nơi này đối với ta mà nói đã là chuyện tương đối không dễ dàng.

Có nhiều thiệt thòi hơn nữa ta cũng có ý chí muốn sống cực kỳ cường liệt!

Lại nói, sau khi ta nhếch nhác lên bờ, bởi vì túi quần áo không chống được nước thấm, đã ướt sũng, hoàn hảo bên trong chỉ có vài bộ quần áo thiếp thân cùng bạc trắng, bạc trắng ướt cũng không sao, vẫn có thể dùng. Hiện tại cũng không phải là tiểu thuyết hiện đại thế kỷ hai mươi mốt, mà ta cũng không dùng ngân phiếu.

Là một nữ tử xinh đẹp, còn là một nữ chính tuổi trẻ xinh đẹp ngàn dặm mới tìm được một, không ngụy trang một phen, theo định luật của nữ chính mà ta biết được, sau khi kịch tình bắt đầu, cứ như vậy xuất hiện trong đám người nhất định sẽ gặp phải mấy trận đại nạn. Vì vậy, ta phải ngụy trang một chút. Ta liền lăn mấy vòng, lăn đến quần áo biến thành màu tro, tóc lại loạn xạ, trên mặt xoa bùn than, rốt cuộc biến thành một tên ăn xin.

Bởi vì được thiết định thân mang mùi thơm lạ lùng, ta đành chịu đói bụng, bẩn thỉu hơn một ngày không tắm, để cho mùi hương trên người ta trở thành mùi thối. Người đi ngang qua bên cạnh ta nếu không đuổi ta ra xa thì chính là xa xa nhìn thấy ta liền bịt mũi sau đó rời đi. Ta rốt cuộc cũng thành công đã chà trộn vào đám ăn xin thành Nam Lăng, bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo kịch tình quan trọng nhất!

Thuận tiện nhắc tới, Vương phủ chỉ cách thành Nam Lăng nửa ngày đi bộ.

Sự kiện gặp gỡ hắc y nam lúc trước khiến ta hiểu được, sự việc không có trong kịch tình thì không cách nào dự liệu, cho nên ta quyết định bám sát kịch tình. Ở chỗ này có thể nhìn thấy nhân vật trong kịch tình, cũng có thể cẩn thận tránh được kịch tình, cho nên, ta chọn nơi trọng yếu này làm căn cứ địa.

Ở nơi giàu có nay mỗi tháng đều sẽ xuất hiện một hai tên ăn xin mới, chuyện như vậy chẳng có gì lạ, sẽ không ai đặc biệt chú ý tới ta, đặc biệt là không có các nhân vật trong kịch tình, điều này cũng làm cho ta lọt vào đoàn thể ăn xin vô cùng thuận lợi. Một ngày này, là ngày đầu tiên trong cuộc sống mới của ta, ta lấy hai đồng bạc, đi tới một cửa hàng bánh bao ở vị trí tương đối vắng vẻ, trầm giọng mở miệng: "Cho ta hai chiếc bánh bao!"

Người bán hàng rong dùng ánh mắt nhìn người bệnh thần kinh nhìn ta, quét hai đồng bạc trong bàn tay ngọc bẩn bẩn của ta, vô cùng ghét bỏ mở miệng: "Chút ít này chỉ có thể mua một chiếc."

Người này tuyệt đối kỳ thị ăn xin! Ta mới vừa rồi rõ ràng thấy một cô nàng mua hai chiếc!

Ta dùng một ánh mắt tựa như mắt thiện cẩn mê man nhìn sang, ta thấy qua rất nhiều nhân vật chính ngụy trang, đều bởi vì ánh mắt rất có thần thái trong trẻo mà bại lộ thân phận của mình. Ta chỉa khuôn mặt bẩn thỉu nhìn không ra ngũ quan vào, vô cùng nghiêm túc. . . . . . Lấy thêm ra hai đồng bạc.

[Full]Khi Nam Tiêu Tương gặp phải Nữ Tấn Giang - Thiên CưuWhere stories live. Discover now