Chương 59:

87 6 0
                                    

Lần này thủ đoạn Hạ Hầu Nghị giải quyết tang thi không hề cố kị nữa, một đạo roi mây bay vút qua, tát bay hai con tang thi đang gào thét tiến lại kia, khiến chúng đập vào tường sắt, đầu tang thi trực tiếp bị đụng đến nát bét, hai viên tinh hạch nhỏ lăn ra từ đó.

Liễu Tú Nhã nhàn nhã đứng một bên nhìn Hạ Hầu Nghị giải quyết tang thi, tranh thủ quan sát căn phòng mà bọn họ đang ở, có chút giống phòng nghỉ, trung gian đặt một bộ sô pha, trước sô pha là bàn trà, tường đối diện treo TV tinh thể lỏng siêu lớn, trừ những cái này ra tuyệt không còn đồ vật khác, vừa nhìn thấy hết.

Tuy rằng thoạt nhìn gian phòng này thuộc về kiểu phong bế, nhưng Liễu Tú Nhã biết khẳng định có cửa ngầm ẩn tàng.

Hạ Hầu Nghị đến bên cạnh Liễu Tú Nhã đưa cho nàng hai viên tinh hạch kia, nhìn ánh mắt sáng rực lên của Liễu Tú Nhã thì nhịn không được khẽ mĩm cười.

Liễu Tú Nhã nhanh chóng vứt hai viên tinh hạch vào túi càn khôn, nàng nhìn đống tinh hạch cấp 1 chất cao thành ngọn núi nhỏ trong túi càn khôn kia thì hài lòng gật gật đầu, sáng lấp la lấp lánh, nàng thích à nha...

Hạ Hầu Nghị đi đến một vách tường, cẩn thận cứ ấn ấn gõ gõ như thế trên vách tường, không biết đụng phải cái gì, đột nhiên từ trong vách tường lộ ra một màn hình.

Màn hình còn có điện, nó rõ ràng viết: Đưa vào mật mã với vân tay.

Hạ Hầu Nghị nhìn dòng chữ kia thì hơi nhíu mày, rồi đi đến xác hai tang thi kia dùng dao chặt bỏ tay của hai tang thi, Mật mã Hạ Hầu Nghị đã biết, sau khi trực tiếp đưa vào, cầm bốn cái tay đặt từng cái ở trên màn hình, rốt cục ở cái tay thứ ba, đã đạt được nhận định thông hành.

Lệnh thông hành vừa thông, bức tường vốn treo TV đột nhiên nguyên cả mặt tường xoay chuyển, lộ ra một thông đạo chỉ có thể cho một người đi vào.

Hạ Hầu Nghị đi vào đầu tiên, Liễu Tú Nhã theo sát sau đó, vừa vào thông đạo, liền phát hiện bên trong cái gì cũng không có, phỏng đoán khi bệnh độc đột kích, thông đạo này không hề có người đi qua.

Đi không bao xa, phát hiện lại là đường cùng, Hạ Hầu Nghị không hề chần chừ lần nữa tìm ra chốt mở.

Cánh cửa ngầm này mở ra, liền tiến vào căn cứ quân sự chân chính, một cánh cửa sắt ngăn chặn bọn họ tiến vào: “Nghị, bên trong là một không gian rất lớn, không ít tang thi, phỏng đoán phải có hai mươi mấy con”. Liễu Tú Nhã linh thức đảo qua, rồi cho kết luận.

"Em giải quyết bên trái, anh bên phải" Hạ Hầu Nghị hỏi rỏ bố cục chỗ tang thi đứng rồi làm quyết định.

Hạ Hầu Nghị nhanh chóng ấn mật mã cửa sắt, hai người phân chia hai hướng xông vào, Liễu Tú Nhã vung tay lên vô số sợi tơ đỏ từ tay nàng bay ra, ghim thẳng vào người của lũ tang thi, Liễu Tú Nhã tay còn lại nhanh chóng kết ấn, một làn sương dùng sợi tơ làm vật dẫn tiến nhập người lũ tang thi, khiến chúng đông lạnh nhanh chóng, Liễu Tú Nhã đảo tay một cái, quật ngã hơn mười con tang thi, thân thể chúng vừa chạm đất đã vỡ tan thành mảnh nhỏ, lúc này Hạ Hầu Nghị cũng giải quyết lũ tang thi còn lại.

Nơi này rất kỳ lạ, một cây trụ sắt to lớn chống đỡ trần nhà làm bắng thép bóng loáng, bên trên vậy mà còn có một mặt trời nhân tạo treo cao, tản ra quang mang chói mắt, vô số thông đạo đi thông những kiến trúc bất đồng.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namDonde viven las historias. Descúbrelo ahora