Chương 17:

172 8 0
                                    

Tống Cảnh Hàn nhìn thời gian thì kết thúc việc hấp thu tinh hạch trong tay, vốn dĩ hôm nay tính toán lên đường nhưng Liễu Tú Nhã trình bày việc có thể chế thuốc từ đám động thực vật biến dị nên mọi người quyết định khởi hành trễ hơn một ngày để thu thập tài liệu thuốc từ đám dơi biến dị kia, nếu chuyện này là thật thì sẽ có rất nhiều người bệnh được cứu, phải biết là hiện tại trong thành phố là địa bàn của tang thi muốn tìm thuốc thì không khác nào đi chịu chết mà con người ai lại không bệnh cho dù là dị năng giả đi chăng nữa.

Tống Cảnh Hàn nghĩ đến chủ nhân của sự cống hiến đó thì nhíu mày, nói thật hắn cũng không biết cảm tình mà mình dành cho Liễu Tú Nhã là như thế nào, có lẽ thêm một thời gian nữa hắn có xác định chính xác, Tống Cảnh Hàn vừa đi vừa nghĩ, khi bước đến một góc cây cách xa đoàn xe thì cảnh giác mà dừng lại quan sát, mới vừa rồi hắn giống như nghe một ích tiếng vang kì lạ, không lẽ là tang thi, hắn đi theo tiếng vang phát ra thì nhìn thấy tình cảnh làm hắn cứng người không biết nên tiếng hay nên lùi.

Liễu Tú Nhã đứng tựa lưng trên một góc cây to, vẻ mặt đỏ ửng khác thường, mà quần áo lại không chĩnh tề, lúc này chiếc áo sơmi trên người đã bị Liễu Tú Nhã cọ rớt đi phân nữa cúc áo, một đôi thỏ ngọc trắng bóc được bao lại trong lớp áo lót ren đen dụ hoặc như cầu xin người ta cắn lên, một thân da thịt tinh tế trắng muốt đâm đau cả mắt Tống Cảnh Hàn, mà lúc này Liễu Tú Nhã nhắm nghiền hai mắt, đầu hơi ngửa lên lộ ra chiếc cổ thon thả miệng khẻ rên rỉ những tiếng khàn khàn như khó nhịn.

Tống Cảnh Hàn bị cảnh đẹp trước mắt đánh cho đầu choáng mắt hoa như một mao đầu tiểu tử chưa biết mùi đời mà tình dục bị kéo lên không ngừng, hắn nuốt một ngụm nước miếng, bởi vì buổi tối yên tĩnh nên tiếng hắn động cổ họng vang lên rõ ràng. Liễu Tú Nhã nghe tiếng động khẽ mở mắt nhìn, ánh mắt Liễu Tú Nhã tràn ngập dã tính cùng lực công kích, bên trong lưu chuyển không chút nào che lấp tàn nhẫn và cướp đoạt, con ngươi không còn là màu thuần đen bình thường mà hiện lên màu hồng yêu dị, ngay cả khóe mắt cũng ánh lên hồng sắc.

Tống Cảnh Hàn nhìn ánh mắt đó mà sững sờ, nó nhìn chằm chằm hắn như một tội đồ hay là con mồi bị nó điểm trúng. Liễu Tú Nhã nhìn người vừa đến trong ánh mắt xuất hiện vẻ hoang mang, nàng chăm chăm nhìn vào Tống Cảnh Hàn, một bức đồ đằng từ đuôi mắt nàng bắt đầu lan tràn xuống dưới, từ từ mặt làn dần xuống cổ. Tống Cảnh Hàn hoàn toàn bị tình cảnh trước mặt làm cho kinh ngạc khi nhìn thấy bức đồ đằng càng ngày càng hiện rõ trên mặt Liễu Tú Nhã thì hắn không những không cảm thấy khó coi mà còn thấy phi thường xinh đẹp.

Liễu Tú Nhã bỗng nhiên động trước nàng lấy tốc độ cực nhanh mà lao vào Tống Cảnh Hàn, hắn chỉ nhìn thấy thân hình Liễu Tú Nhã chợt lóe lên còn chưa có động tác thì bản thân đã bị Liễu Tú Nhã đặt dưới thân.

Liễu Tú Nhã chỉ cảm thấy thân thể rất nóng mà người đứng trước mặt nàng mang theo khí lạnh làm nàng mê muội, Liễu Tú Nhã đè nặng Tống Cảnh Hàn xuống mặt đất, tay trái chống dưới đất, tay phải giam cầm cổ Tống Cảnh Hàn, mặt đối mặt với hắn.

Tống Cảnh Hàn muốn dùng dị năng đánh bật nàng ra nhưng khi ánh mắt chạm tới vẻ mặt khó nhịn của Liễu Tú Nhã thì dừng lại, hắn cảm nhận Liễu Tú Nhã đang cần một thứ gì đó từ người của hắn, trong lòng hắn khẽ động. Tống Cảnh Hàn không phản kích mà mặc Liễu Tú Nhã trên người hắn làm càn.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now