Chương 52:

112 6 0
                                    

Mọi người chia ra nghĩ ngơi, ai nấy cũng có khu vực riêng của mình, bọn họ tuy hợp tác nhưng không dễ tin tưởng nhau, ai biết khi bọn họ đang ngủ thì có bị ám toán hay không.

Nhóm người Tống Cảnh Hàn tụ lại bàn bạc kế sách, Liễu Tú Nhã lúc này nhìn về phía Lý Ngự cùng Lâm Hạo Trạch nói: ""Đêm nay hai anh theo em đến một nơi, chỉ riêng ba người chúng ta thôi".

Mọi người còn lại trong nhóm nhất thời đồng loạt bắn ánh mắt về phía Liễu Tú Nhã, Ách___ Vì sao lời này nghe ra không được tự nhiên như thế nhỉ, Ngọc Lan Hân nghía nghía Liễu Tú Nhã, lại nhìn nhìn sang Lý Ngự cùng Lâm Hạo Trạch, ừm, không lẽ Nhã tỷ có ham mê đặc thù.....

"Ánh mắt ấy là sao" Liễu Tú Nhã nhìn về phía Ngọc Lan Hân có ý cảnh cáo hỏi, tuy không biết cái cô bé này nghĩ gì nhưng nàng lại có một cổ cảm giác muốn hung hăng đánh cho mấy cái.

"Không có, không có" Dưới cường quyền chỉ có thể tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục. Ngọc Lan Hân nào dám biện bạch, chỉ có thể liều mạng lắc đầu, vẻ mặt vô tội tỏ vẻ bản thân cái gì cũng chưa từng nghĩ.

"Kêu hai người ấy theo tôi đến trung tâm phân phối kho hàng một lần, kho hàng quá nhiều, tôi cần người canh giữ để tiện phân biệt hàng hóa bên trong, chúng ta không có thời gian thanh lý từng cái" Liễu Tú Nhã nghĩ bản thân phải giải thích một chút.

Mọi người đã rõ, bất quá vấn đề mới lại tới: "Ba người đi thế nào a." Ngọc Lan Hân lại tò mò.

Phải biết rằng buổi tối là thế giới của tang thi, nó khiến cho năng lực của tang thi gia tăng trên ba thành, mà người thức tỉnh thì yếu đi ba phần.

"Buổi tối tôi sẽ có cách" Liễu Tú Nhã bàn giao câu nói này xong, tính lấy ra bữa tối để phân phát thì đột nhiên nhớ tới chuyện gì lại quay đầu nói với Lý Ngự cùng Lâm Hạo Trạch "Đúng rồi, trong bữa ăn tối, hai người tốt nhất ăn nhiều một chút. Đêm nay tương đối hao thể lực."

Ách____Ngọc Lan lại hắc tuyến đầy đầu, thế nào lời này của Nhã tỷ lại giống đối thoại của đôi tình nhân lén hẹn hò thế nhể, ách___không đúng nếu là hèn hò thì phải là ba người cùng đến với nhau, vậy gọi là tập thể thì phải . . . Nỗ lực vứt bỏ mấy ý nghĩ đáng khinh trong lòng, Ngọc Lan Hân quay sang nhìn nhóm người Tống đội trưởng, quả nhiên mặt điều đen rồi.

Liễu Tú Nhã cùng Lý Ngự và Lâm Hạo Trạch trước ánh mắt giết người của mọi người, thật ra chỉ có nhóm người Tống Cảnh Hàn thôi, bước về hướng mấy kho hàng, bọn họ nhờ vào bóng đêm che dấu rất nhanh đã mất hút.

Ban đêm gió nhẹ hiu hiu, ánh trăng mông lung. Đi trên đường, nghe tiếng tru liên tiếp xa xa, nếu là cô gái yếu ớt bình thường thì chắc đa sởn cả tóc gáy, Liễu Tú Nhã nhìn ngang nhìn dọc, phát hiện nguyên con phố thực sự là bẩn loạn không chịu nổi, còn có vô số bãi máu khô màu đỏ đen. Liễu Tú Nhã nghĩ đến đám bánh bao ở đoàn xe cảm thán nói: "Không biết lúc nào mới có thể sinh hoạt bình an, có lẽ cả cuộc đời này cũng không có đi".

Khi nhóm bánh bao chào đời hưởng thụ an bình không được bao lâu thì lại đụng mạt thế, nàng biết nếu trẻ em lớn lên trong thời bình thì có thể vui vẻ tung tăng đến trường, về nhà lại làm nũng với ba mẹ, các con của nàng thì chưa trưởng thành đã phải cấm vũ khí chiến đấu, nàng khó khăn lắm mới có được thân tình có lẽ bây giờ còn có cả tình yêu trong đó, nàng thật hy vọng có thể bảo vệ những tình cảm này.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now