Chương 31:

152 7 0
                                    

"Mẹ kiếp, làm sao có thể" Võ Dũng cùng Võ Chiếu nhịn không được đồng thời hét lớn, hầu như họ đã nhận định cô gái này cùng Liễu Tú Nhã có quan hệ.

Liễu Tú Nhã thấy rõ dung nhan của cô gái kia thì sắc mặt biến đổi, ngay khi Võ Chiếu cùng Võ Dũng hô lên thì nàng sạch sẽ lưu loát, nhảy đến bóp chặt cổ cô gái kia.

Tống Cảnh Hàn là người phản ứng nhanh nhất, thấy Liễu Tú Nhã lao đến cô gái kia thì hắn không kịp suy nghĩ lập tức thả ra một tia điện quang xuyên thấu qua bả vai của cô ta ngăn chặn cô gái đó muốn vung đao ngăn cản.

"A__" Nữ tử bị đau la lên một tiếng, cổ họng đã bị bàn tay Liễu Tú Nhã bóp chặt, cả thân mình điều bì ép ngã ngồi trên đất.

"Dừng tay" Thấy mấy người còn lại chuẩn bị công kích tiếp theo thì nữ tử hô to một tiếng vẻ mặt phẫn hận mà nhìn Liễu Tú Nhã: "Ta không có ý công kích mấy người"

Liễu Tú Nhã ánh mắt lạnh như băng nhìn cô ta: "Không muốn chết thì đổi lại mặt người, đừng nỗ lực dùng loại chiêu số này làm nhiễu loạn chúng ta. Còn có, đem súng của ngươi đưa đây, đừng tưởng rằng có thể lừa gạt ta. Nếu ngươi có dị động gì, ta không ngại bóp nát cái cổ bé nhỏ này"

Cô gái kia ủy khuất cắn môi dưới, vẻ mặt ai oán nhìn mấy người nam nhân trước mặt như lên án bọn họ không hiểu thương hương tiếc ngọc.

Ngọc Lan Hân, Võ Dũng cùng Võ Chiếu điều cảm giác bị cô gái này nhìn gợn cả tóc gáy, nhất là còn mang gương mặt giống Liễu Tú Nhã y như đúc, loại cảm giác này không thể dùng sợ hãi để hình dung à, quả là áp lực đến muốn mạng....

"Ba______" một bàn tay đánh thẳng lên mặt cô gái, móng tay lướt qua gương mặt cô ta lưu lại một đạo vết thương dài rướm máu.

"Sự kiên trì của ta có giới hạn" Liễu Tú Nhã giọng nói lạnh lẽo vang lên.

Nữ tử lặng yên gục đầu xuống, ngóc tay trắng nõn ở trên mặt nhẹ nhàng xoa xoa vài cái, ngẩng đầu lên liền lộ ra một khuôn mặt thuần khiết thanh tú.

Liễu Tú Nhã nheo mắt, "Ba_____" lại một bàn tay đánh tới, lần này lực đạo mạnh hơn trực tiếp đánh đầu cô gái kia lệch qua một bên sưng đỏ.

"Ta đã nói, ta không có sự kiên nhẫn, nếu ngươi không lộ mặt thật, ta không ngại cho gương mặt này thêm vài đạo dấu vết"

Cố gái kia nghe Liễu Tú Nhã nói thì nhất thời lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, đây là dị năng của nàng có thể thay đổi thành gương mặt mà nàng muốn, đó giờ ích người có thể nhận ra khác biệt, cô gái trước mặt làm sao biết phân biệt thật giả.

Thật ra dị năng của cô gái này không tệ nhưng Liễu Tú Nhã từng có giao tình cùng Bách Diện Yêu Hồ, mỗi lần gặp mặt điều thấy nàng ta biến ảo các loại khuôn mặt kĩ thuật có thể nói là tinh xảo vô cùng, nếu so sánh thì cô gái này không đáng nhắc đến thậm chí có thể nói vụng về vô cùng.

Liễu Tú Nhã không nói lời nào, mấy người phía sau cũng theo nàng điều không lên tiếng, chỉ có ánh sáng dị năng nhấp nháy ở trong tay, giống như chỉ cần bên kia có động tĩnh gì thì họ sẽ cùng tấn công vậy, bầu không khí nhất thời yên tĩnh dị quỷ dị.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now