Chương 57:

103 6 0
                                    

Rất nhanh, nơi hội nghị không còn người khác nữa, Hạ Hầu Nghị đứng dậy nói với Liễu Tú Nhã: “Tiểu Nhã, em lập tức chuẩn bị một chút, mười phút sau chờ anh ở xe”

“Được” Tuy rằng Liễu Tú Nhã nghi hoặc vì nội dung cuộc họp hôm nay, nhưng ý tứ của Hạ Hầu Nghị là có nhiệm vụ bí mật cần nàng cùng đi, chuyện này nàng hoàn toàn không do dự mà đáp ứng. Mấy ngày nay vẫn luôn ở trong xe, khiến cho thân thể nàng đều sắp mốc meo.

Liễu Tú Nhã bước nhanh rời đi, chuẩn bị về nơi ở của mình lấy ra vũ khí của nàng, vì Âm Huyền Kiếm linh lực quá to lớn nên nàng đành từ không gian chọn ra một vũ khí mới, một thanh kiếm thượng phẩm pháp bảo mới có chứa thuộc tính sắc bén.

Ở cửa, thiếu chút nữa lại đụng trúng một người, may mắn lần trước sau khi đụng trúng Lý Tu, Liễu Tú Nhã thả chậm lại tốc độ rất nhiều, vì vậy đúng lúc dừng lại.

“Trạch, anh sao lại ở đây” Liễu Tú Nhã đánh một cái tiếp đón với Lâm Hạo Trạch, rồi mới hỏi.

Lâm Hạo Trạch ôn hòa nói: "Tiểu Nhã em đây là đi đâu"

"Nghị nói có chuyện cần em giúp" nói xong thì vẫy tay mấy cái xem như tạm biệt rồi cấp tốc rời đi, mười phút, thời gian tuyệt không đủ, không thể trì hoãn.

Lâm Hạo Trạch nhìn bóng lưng Liễu Tú Nhã rời đi nhíu mày, anh xoay người đi đến nơi hội nghị, ngăn Hạ Hầu Nghị đang muốn rời đi.

“Nghị, cậu muốn mang tiểu Nhã đi làm nhiệm vụ” Ngữ khí của Lâm Hạo Trạch có chút bất mãn, không phải anh nghi ngờ bạn tốt có ý xấu, nhưng vẫn không ngăn được một tia không vui, dù sao cho dù mọi người ngầm thừa nhận mối quan hệ mờ ám giữa bảy người nhưng muốn chấp nhận thì vẫn còn cần một thời gian nữa.

“Ừm, lần này cần thiết năng lực của em ấy, không thể không mang.” Hạ Hầu Nghị thản nhiên tra lời.

Lâm Hạo Trạch nhìn thoáng qua Tống Cảnh Hàn thấy hắn cũng không phản đối nên cũng không đề xuất ý kiến gì nhiều, sáu người bọn họ trong chuyện tình với Liễu Tú Nhã thì có xu hướng để Tống Cảnh Hàn đứng đầu, vì người tiểu Nhã thích lúc trước là hắn nên bọn họ cũng không có dị nghị, hơn nữa thực lực của Tống Cảnh Hàn lại mạnh nhất trong sáu người, để hắn đứng đầu bọn họ cũng không cảm thấy không phục.

Liễu Tú Nhã rất nhanh đã làm xong chuẩn bị, nàng rất nhanh đi tới nơi chỉ định, thì phát hiện Hạ Hầu Nghị đã chờ sẵn từ bao giờ.

“Nghị, anh đến rồi” Liễu Tú Nhã vội đi đến bên Hạ Hầu Nghị.

Mở ra đồng hồ quả quýt, Hạ Hầu Nghị cười cười gật gật đầu nói: “Chín phút ba mươi giây, tiểu Nhã tốc độ của em vẫn nhanh như vậy”

Liễu Tú Nhã mĩm cười nhận lời khen của Hạ Hầu Nghị rồi ngồi trên xe, liền hỏi Hạ Hầu Nghị bên người: “Nghị, lần này chúng ta đi nơi nào”

“Xưởng quân công” Hạ Hầu Nghị trả lời rất đơn giản.

“Không phải nhóm của Lý Ngự đã đi rồi sao” Liễu Tú Nhã hiếu kỳ, chẳng lẽ xưởng quân công còn có gì khác hay sao.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namOnde histórias criam vida. Descubra agora