Chương 42:

117 5 0
                                    

Liễu Tú Nhã né tránh cực nhanh, Âm Huyền Kiếm trong tay linh hoạt biến hóa, nhện nữ vương liền mất đi một cái chân nhện, Liễu Tú Nhã từng bước áp sát. Nhện nữ vương gào thét một tiếng, trên mặt toát ra vài phần quyết tuyệt, tiểu phúc đang phồng lớn bỗng nhiên co rụt lại, cả người nàng ta trở nên lớn thêm một vòng, công kích càng phát ra sắc bén.

Liễu Tú Nhã thần tình bất biến, kiếm trên tay càng lúc càng nhanh, thường thường trong kiếm chiêu còn kèm theo vô số lôi điện của Tống Cảnh Hàn, các loại đại chiêu như Ngự Viêm Chi Hỏa của Lý Ngự, Băng Liệt Tiễn của Lý Tu, Phích Lịch Đạn của Mộc Tuấn Khanh, Địa Long Thiên của Lâm Hạo Trạch cùng Đằng La Võng của Hạ Hầu Nghị điều văng thẳng lên người của nữ nhân vương nhện, bảy cái chân nhện còn lại rất nhanh bị oanh tạc hơn phân nữa.

Nhượng mọi người kinh ngạc là Vương Hổ, hắn đứng gần nữ vương nhện nhất cũng bị oanh tác, mặc dù không nhiều nhưng lấy cấp 2 dị năng của hắn mà nói, cho dù chỉ bị dính ích công kích của các cấp 3 thì cũng đủ đưa hắn vào chỗ chết. Thế nhưng cấp độ dị năng của mặc dù không tăng, nhưng thân thể hắn lại biến dị có thể so ngang với nhện nữ vương, cho dù bị oanh tạc như vậy thì hắn chỉ bị thương da thịt mà không trí mạng.

Vương Hổ biểu tình đã mất đi cảm giác của nhân loại, dù bị băng tiễn của Lý Tu cắt đứt một cánh tay hắn vẫn không có bất luận cái gì sợ hãi hoặc đau đớn, miệng liên tục phụt tơ nhện về phía bọn họ.

Hạ Hầu Nghị chán ghét nhìn Vương Hổ, tên này nếu đã chết thì chết lưu loát đi, còn bị mấy con thú này biến thành con rối gây phiền phức cho bọn họ, thật đúng là phế vật vô dụng.

Ngón trở nhẹ nhàng bắn ra một mầm móng nho nhỏ, viên mầm móng kia chỉ cỡ hạt gạo, toàn thân hắc sắc, Hạ Hầu Nghị hơi cong lên khóe môi, ánh mắt nhìn về phía Vương Hổ mang vài phần âm lãnh, nếu điều là con rối thì so với làm con rối giúp bọn thú biến dị kia chiến đấu, còn không bằng giúp nhân loại một tay. Đột nhiên Vương Hổ rời khỏi vòng chiến cách ra một khoảng.

"Ô___Ô" trong miệng Vương Hổ kiêu rên mấy tiếng, trên mặt dữ tợn nhạt đi vài phần, hắn nhìn về phía nhóm người quen thuộc trước mặt, môi giật giật, cố gắng nói ra hai chữ: "Cứu....ta"

Hạ Hầu Nghị nhíu mày, đây là còn chưa chết hoàn toàn. Vương Hổ ra sức giật giật thân thể, toàn thân kịch liệt co quắp, giống như đang đấu tranh với cái gì đó.

Hạ Hầu Nghị tùy ý liếc mắt một cái, phát hiện trên lưng Vương Hổ dĩ nhiên có một con nhện hình thù cổ quái đang bám chặt lưng hắn.

Con nhện này cùng cấp thấp biến dị nhện không khác biệt mấy, nhưng có một số điểm bất đồng, đồng dạng là tám chân nhện nhưng chân của cấp thấp nhện biến dị lớn khoảng chừng như cánh tay một đứa bé, thì chân của con nhện này chỉ nhỏ như ngón út.

Tám cái chân lông lá gắt gao giữ sát sau lưng Vương Hổ, đâm thẳng vào da thịt của hắn.

"Cứu....cứu" Vương Hổ trên mặt hiện lên thống khổ, giống như đang cùng con nhện kia tranh đoạt quyền không chế thân thể.

Hạ Hầu Nghị quan sát Vương Hổ cùng nhất cử nhất động của con nhện biến dị kia, trong ánh mắt lóe ra tia sáng, không biết đang suy nghĩ gì.

Đánh tang thi, Đùa mỹ namWhere stories live. Discover now