Chương 376 : Phát hiện ra sự thật

2.6K 92 2
                                    

Đường Duy Duy lập tức hít một hơi thật sâu, do trong phòng khá yên tĩnh nên Linda và Trình Ly Nguyệt đều ngẩng đầu nhìn cô.

"Sao vậy?" Linda hỏi.

Đường Duy Duy lúng túng hỏi: "Chị Linda, không biết là ai làm vấy máu lên đây."

Trình Ly Nguyệt nhíu mày đứng dậy khỏi chỗ ngồi, bước tới trước sofa, lúc này Linda cũng đi tới nhìn: "Hình như là vết máu, hơn nữa vẫn còn rất mới." Dứt lời cô liền nhìn Trình Ly Nguyệt: "Là của em sao?"

Trình Ly Nguyệt lắc đầu: "Kinh nguyệt của em đã qua rồi."

"Cũng không phải của em, em cũng tới ngày rồi nhưng mà hình như bị chậm."

Trình Ly Nguyệt nhìn vào vị trí vết máu, đột nhiên đầu cô như nổ tung, cô còn nhớ khi Thẩm Quân Dao kéo cô, cô muốn ấn cô ta ngồi xuống sofa theo bản năng, khi đó hình như Thẩm Quân Dao có ngồi xuống, lẽ nào là của cô ta?

"Trời ơi! Lẽ nào con của cô ta đã không giữ được từ trước đó? Vì thế cô ta dùng để hãm hại em?" Trình Ly Nguyệt lập tức tỉnh ngộ.

"Em nói sao cơ?" Linda kinh ngạc hỏi.

"Hôm nay từ sáng tới giờ, ngoài chị và Duy Duy vào phòng của em ra thì chỉ có Thẩm Quân Dao, hơn nữa khi cô ta kéo em, em đẩy cô ta ngồi xuống, vết màu này chắc là do cô ta bất cẩn làm dính ra đây."

"Cũng có nghĩa là khi đó cô ta đã bị ra máu rồi?" Đường Duy Duy kinh ngạc hỏi.

Trình Ly Nguyệt nhìn vết máu trên ghế, gật đầu nói: "Rất có khả năng con cô ta đã bị sảy rồi, vì thế cô ta cố tình chạy tới đây để hãm hại em."

"Bây giờ chúng ta phải làm rõ vết máu này có phải của Thẩm Quân Dao hay không, Ly Nguyệt, em chắc chắn chứ?"

"Em chắc chắn." Trình Ly Nguyệt nghiến răng gật đầu.

Linda ngẫm nghĩ một lát nói: "Bây giờ người nhà họ Lục đều vô cùng hận em, cho dù em giải thích con của Thẩm Quân Dao đã bị sảy trước đó, cô ta cố tình hãm hại em thì

họ cũng không nghe đâu."

Đường Duy Duy nhìn vết máu lẩm bẩm: "Đây chính là máu của con Thẩm Quân Dao sao?"

Linda trầm ngâm mấy giây nói: "Vừa rồi quá hỗn loạn, chị nghĩ nhất định phải xét nghiệm xem đây có phải là máu của Thẩm Quân Dao hay không, máu lau đi lúc nãy chắc vẫn còn ở trong thùng rác, chúng ta tìm lại đối chiếu với vết máu trên sofa là có thể chứng minh."

"Vậy nếu chứng minh đó là máu của Thẩm Quân Dao thì sao?" Đường Duy Duy hỏi.

Trình Ly Nguyệt nhíu mày nhìn vết máu trên sofa, hôm nay tâm trạng của cô vô cùng căng thẳng: "Vừa rồi em vào nhà vệ sinh một lát, em không biết sau khi em đi có ai vào đây không, vết máu này có thật là của Thẩm Quân Dao không?"

"Em... em cũng không biết, em không để ý." Đường Duy Duy cũng không dám chắc có nhân viên nào nhân lúc hỗn loạn vào đây hay không.

Linda vỗ vai cô: "Nếu như em muốn biết vậy thì hãy bảo Duy Duy đưa tới bệnh viện xét nghiệm, dù sao thì xét nghiệm nhóm máu cũng đâu có gì khó khăn." Linda nói xong liền quay sang nói với Đường Duy Duy: "Duy Duy, lấy giấy lau đi, sau đó tìm chỗ máu ban nãy, nhất định phải xét nghiệm cho rõ ràng."

(P2) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now