Chương 301 : Anh sẽ đi cùng cô

4K 119 1
                                    


Đối với việc mình cũng nằm trong danh sách tới vùng chiến loạn lần này, Cung Muội Muội không hề nghi ngờ gì cả, dù sao đây cũng là mệnh lệnh của cấp trên, cô chỉ cần phục tùng. Trước khi lựa chọn công việc này, cô cũng đã được nhắc nhở rằng sẽ được cử đi làm việc ở các nước nguy hiểm, Cung Muội Muội cũng không có ý định chùn bước.

Nhậm San San ngồi trong phòng làm việc của mình, vừa rồi khi trưởng phòng đọc danh sách, cô nghe rất rõ ràng, khi đọc tới tên của Cung Muội Muội, khóe miệng cô khẽ mỉm cười, công việc nguy hiểm thế này, thiên kim đại tiểu thư như Cung Muội Muội phải làm thế nào để bảo vệ mình.

Dạ Lương Thành cho dù có thích cô ta thế nào đi nữa cũng không can thiệp vào công việc của cô ta, bây giờ, Dạ Lương Thành sẽ phải bảo vệ cô ta ra sao?

Cung Muội Muội cầm điện thoại lên, bước tới hành lang yên tĩnh, gọi vào số điện thoại của Dạ Lương Thành ở căn cứ. Cô phải báo việc này cho anh, để anh khỏi phải lo lắng.

"Alo!" Giọng trầm cuốn hút như thể nói sát bên tai, toát ra sự quyến rũ nam tính. Cung Muội Muội lần nào nghe thấy giọng nói của anh, toàn thân cũng đều cảm thấy tê dại, giọng anh quá hay, nghe mãi không biết chán.

"Em nói với anh việc này, anh đừng ngạc nhiên nhé!" Cung Muội cảnh báo trước.

"Em nói đi!" Đầu bên kia, Dạ Lương Thành đợi cô nói.

"Em vừa nhận được một nhiệm vụ, em được cử tới nước X làm phiên dịch, ba ngày nữa sẽ xuất phát."

"Cái gì?" Đầu bên kia, giọng anh lập tức căng thẳng, "Ai phái em đi?"

"Cấp trên! Lần này tổng cộng có sáu người, do em thành thạo tiếng nước X nên em cũng nằm trong số đó."

"Không đi có được không?" Giọng Dạ Lương Thành hỏi rất nghiêm túc.

"Lương Thành, em biết anh lo lắng cho em, nhưng em nhất định phải đi, đây chính là tâm nguyện của em khi làm công việc này, cho dù nguy hiểm em cũng không trốn tránh." Cung Muội Muội hít thở thật sâu, vô cùng kiên quyết.

Dạ Lương Thành trầm ngâm vài giây: "Được, anh sẽ không phản đối em đi."

"Anh yên tâm, em nhất định sẽ thận trọng, em nghe nói nhiệm vụ lần này không cần tiếp xúc với các thành phần nguy hiểm." Cung Muội Muội an ủi.

Dạ Lương Thành đầu dây bên kia than một tiếng: "Anh đương nhiên là không yên tâm rồi, nhưng đây là công việc của em, anh ủng hộ em."

"Vâng!" Cung Muội Muội mỉm cười, được anh ủng hộ, cô rất vui.

"Thu dọn hành lý cẩn thận, đừng quên thứ gì nhé." Dạ Lương Thành nhắc nhở một câu.

"Anh yên tâm đi! Em sẽ thu dọn cẩn thận, vậy em ngắt máy nhé!" Cung Muội Muội nói xong liền nghe sau lưng có người gọi mình: "Muội Muội, điện thoại của cô."

Cung Muội Muội liền nhấn ngắt máy, về lại bàn làm việc nhận điện thoại.

Người đàn ông ở căn cứ xa xôi cầm chặt điện thoại, sắc mặt không hề nhẹ nhõm, tiếp theo đó anh gọi tới một số điện thoại, nói với người ở đầu dây bên kia: "Tôi xin tới nước X chi viện."

(P2) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ