Chương 362: Hắn mạnh mẽ bá đạo

3.1K 91 0
                                    

Đương nhiên, so với những người phụ nữ tối nay mà nói, cô cũng không thấm vào đâu.

Chỗ nào không thể lộ thì không lộ! Chỉ hở một chút vai mà thôi, đây là điều cần thiết của lễ phục!

Nhưng trong mắt người đàn ông này, cũng đã đủ gợi cảm mê người rồi.

Bàn tay to của Dạ Lương Thàng vươn ra, chủ động giúp cô kéo chỗ xẻ ngực, ngón tay thô ráp của anh lại tự do vuốt ve làn da trước ngực cô, khiến Cung Muội Muội cảm thấy ngưa ngứa.

Cô không khỏi che miệng bật cười, dù bị hắn chỉnh lại váy nhưng trong lòng cô lại cảm thấy ngọt ngào vô cùng.

"Còn dám cười." Dạ Lương Thành thật sự rất muốn mang cô đi ngay lúc này.

Cung Muội Muội ngẩng đầu lên, nhìn thằng vào đôi mắt âm trầm kia, càng cười quyến rũ hơn: "Anh đang ghen sao?"

"Em nói xem?" Dạ Lương Thành vừa dứt lời, vươn tay nhấc cằm cô, mút đôi môi đỏ của cô một cái mang tính trừng phạt, lực đạo không nặng không nhẹ.

Nhưng lại khiến Cung Muội Muội cảm thấy bờ môi trở nên tê dại, cô có chút câm nín che miệng, chu môi, nũng nịu.

Một màn này của hai người, vừa vặn để Nhậm San San ở bên quầy rượu cách đấy không xa nhìn thấy. Cô cũng hoàn toàn không ngờ Dạ Lương Thành sẽ xuất hiện, còn công khai thân phận bạn trai của Cung Muội Muội, lúc này, hai người này còn đang thân mật dưới ánh đèn.

Hô hấp của Nhậm San San không khỏi trở nên nặng nề, cho dù người đàn ông này đã từ chối cô một cách vô tình, nhưng tình cảm cô dành cho hắn vẫn đong đầy như xưa.

Trái tim cô chưa từng quên hắn, có lúc cô cũng là kẻ đáng thương, giống như người đàn ông Dạ Lương Thành này, quả thực là nhìn một cái mà say mê cả đời, yêu hắn, liền không còn để ý đến người đàn ông khác được nữa!

Mà trong hội trường buổi dạ hội này, biết bao người con gái đang ngưỡng mộ Cung Muội Muội!

Đầu óc của Lăng Diệp cũng trở nên trống rỗng. Lúc này hắn đang cô đơn ngồi trong một góc, nhìn cảnh Cung Muội Muội chuyện trò với Dạ Lương Thành. Hắn buồn bực uống hai ly rượu mạnh.

Lúc này, lãnh đạo cấp cao của bộ Ngoại giao cũng đã đến, Dạ Lương Thành nắm tay Cung Muội Muội: "Cùng anh đi chào hỏi một chút."

Cung Muội Muội không dám sơ suất chút nào cùng hắn đi về phía lãnh đạo. Vị lãnh đạo kia nhìn thấy Dạ Lương Thành đến, ông ta cũng vô cùng vui vẻ, bắt tay với hắn, nói mấy câu khách sáo khiến hắn vui vẻ.

Cung Muội Muội nhìn thấy cảnh ấy, mới ý thức được địa vị trong quân đội của Dạ Lương Thành, tuyệt đối khiến mọi người kính nể.

Sau khi chào hỏi xong, Dạ Lương Thành và cô đến khu vực phục vụ buffet, hai người cầm đĩa lựa chọn những món đồ ăn yêu thích, bê đĩa đến sofa trước mặt. Ánh mắt của Dạ Lương Thành rơi xuống trên người Cung Muội Muội, cô của tối nay, đẹp không thể tả.

Nếu như hắn không đến, vậy thì tối nay nhất định có rất nhiều gã đàn ông muốn phục vụ cô! Nghĩ đến dáng vẻ lấy lòng cô của mấy gã đàn ông khác, sắc mặt hắn sa sầm thêm mấy phần. May mà hắn đến kịp, cho dù để theo cô tham dự buổi dạ hội này, hắn đã phải lái máy bay chiến đấu hai giờ đồng hồ, mà ngày mai còn phải nhanh chóng quay về mở cuộc họp, hắn cũng không nói bất cứ lời oán trách nào.

(P2) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ